Bộ sưu tập mới nhất của UNIQLO sẽ bao gồm những thiết kế ấn tượng của JW ANDERSON - nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh) – được sáng tạo dựa trên những kiểu trang phục truyền thống của xứ sở sương mù.
Nhà thiết kế (NTK) Jonathan Anderson chia sẻ: “Chủ đề cho các thiết kế mới của mùa Thu/Đông năm nay là Một Ngày Ở Luân Đôn. Chủ đề này được xây dựng nối tiếp chủ đề của BST Thu/Đông năm 2019, Quang Cảnh Ngoài Trời Nước Anh. Với loạt thiết kế LifeWear ấn tượng, BST đã tái hiện những giá trị chuẩn mực của nước Anh thông qua các sáng tạo hướng đến khám phá hình ảnh thành phố Luân Đôn, tiêu biểu là họa tiết kẻ sọc đầy tính biểu tượng và áo khoác vải thô đầy phong cách. Trong quá trình sáng tạo, tôi luôn đi sâu, tìm hiểu bản chất của mọi việc, và những thiết kế bạn chiêm ngưỡng trong BST này thể hiện rõ ràng tính cách của riêng tôi và của thương hiệu UNIQLO.”
Tái hiện những tính cổ điển đậm chất Anh vào các thiết kế hiện đại
Chủ đề Một Ngày Ở Luân Đôn giúp bạn liên tưởng đến một buổi sáng thong dong dạo bộ đến khu chợ quen thuộc, hay một buổi trưa đươc thả lỏng, thư thái với cuốn sách yêu thích nhất, mặc trên người trang phục lấy ra từ chiếc tủ quần áo mang đậm dấu ấn phong cách sống thường ngày của một thành phố thanh lịch. Tổng thể BST mang đến một cảm nhận thư thái lạ kỳ được thắp sáng bởi những nét chấm phá đặc trưng của JW ANDERSON, chẳng hạn như các tông màu ấm áp: xanh ô-liu, màu xanh navy, màu xám than, và màu hổ phách, cùng thiết kế chắp mảnh, cấu trúc bất đối xứng độc đáo giúp tái tạo nguồn năng lượng cho người mặc giữa bối cảnh phải đối mặt với nhiều thử thách sắp tới.
Trải nghiệm dòng trang phục dành cho trẻ em
Những thiết kế dành riêng cho trẻ em ra mắt trong mùa trước đã trở lại và được phát triển dựa trên chính nhu cầu của người mặc. Tiêu biểu nhất là những chiếc áo khoác lông cừu và váy xếp li, có thể mặc theo phong cách đồ đôi cùng trang phục người lớn, hay những chiếc mũ kẻ sọc bằng chất liệu len dệt kim và mũ trùm kín đầu giúp mùa đông sắp tới thêm thoải mái và ngập tràn niềm vui.
Chân dung nhà thiết kế Jonathan Anderson
Jonathan Anderson, NTK đến từ Bắc Ai-len đã thành lập thương hiệu JW ANDERSON vào năm 2008. BST đầu tay chuyên về phụ kiện của anh đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý, từ đó mở ra cơ hội cho thương hiệu còn non trẻ này kịp góp mặt tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn trong cùng năm đó. Không những được giới chuyên môn công nhận và đánh giá cao, BST đầu tay này còn mang đến những thành công về mặt thương mại cho Anderson. Giờ đây, thương hiệu này được đánh giá là một trong những thương hiệu tiên phong và sáng tạo nhất tại Luân Đôn. BST kết hợp đầu tiên của UNIQLO và JW ANDERSON ra mắt vào mùa Thu/Đông 2017.
Men&life
Bình Luận