PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long, thương hiệu Ikachi - Giải pháp quà tặng sáng tạo

Tiếp tục hành trình quà Tết xanh vì môi trường xanh xuyên suốt 7 năm qua, bộ sưu tập quà Tết xanh 2025 “Vui là Tết” của thương hiệu Ikachi - Giải pháp quà tặng sáng tạo thuộc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long không chỉ thiết kế theo tiêu chí bền vững thân thiện môi trường (Sustainable Design) mà còn chạm đến trái tim mỗi người bằng câu chuyện về nhà đón Tết của những người con xa xứ, khơi gợi tình yêu thương gia đình đồng thời gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống Tết Việt.

Quà Tết Xanh Ikachi 2025 là sự tái hiện hành trình về nhà đón Tết đến bức tranh ngày Tết rực rỡ, trọn vẹn niềm vui đi cùng thông điệp bảo vệ môi trường

“Vui là Tết” là phần 3 nối tiếp câu chuyện “Về nhà là Tết - Gia đình trên hết”, bộ sưu tập với 9 hộp quà xanh tái hiện trọn vẹn hành trình về nhà ăn Tết đến Tết sum vầy niềm vui đong đầy của những người đi xa, bắt đầu gói ghém hành lý cùng các món quà yêu thương đón chuyến xe cuối năm trở về. Sau đó sẽ đi chợ sắm Tết cùng mẹ, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ thật đủ đầy để đón Tết.

Sau khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng, ngày Tết chính thức bắt đầu, các phong tục tập quán truyền thống ngày Tết Việt càng được thể hiện rõ nét hơn: Tết thịnh vượng tái hiện tập tục mùng 1 Tết cha với bữa cơm tân niên gia đình đầm ấm; Mùng 2 Tết mẹ, con cháu quây quần chúc Tết bày tỏ sự  kính trọng, biết ơn ông bà cha mẹ; Mùng 3 Tết thầy cùng nhau đi du xuân đón lộc vừa cầu mong năm mới tốt lành vừa thể hiện lòng tri ân thầy cô; Mùng 4, khu phố tưng bừng, nhộn nhịp cùng vui đón Tết, tiếng nói cười rộn rã, tràn ngập không khí mùa xuân, tất cả tạo nên sự kết nối và yêu thương.

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi 2025 “Vui là Tết”

Hơn cả một món quà trao tay, “Vui là Tết” còn là cầu nối gắn kết các thế hệ trong gia đình khi cùng nhau khám phá những trò chơi dân gian quen thuộc được tích hợp sáng tạo trong từng hộp quà, có thể kể đến như bộ Tết Thịnh Vượng đi kèm trò chơi cờ domino hấp dẫn; bộ Chúc Tết cách tân tinh tế trò ô ăn quan mang đậm không khí xuân rộn ràng, mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống; bộ Đón Lộc gửi gắm lời chúc năm mới với trò lô tô nhận thông điệp đầu năm vui nhộn; hay bộ Đủ Đầy, tái hiện hình ảnh các món ăn đặc trưng ngày Tết của người Việt thông qua trò mâm cơm ngày Tết đầy thú vị, từ đó góp phần đưa nét đẹp văn hóa dân tộc đến gần hơn với thế hệ trẻ, làm cho ngày Tết thêm tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc.

Mùng 2 Tết mẹ - hộp quà “Chúc Tết” không chỉ là quà tặng còn kết hợp trò chơi ô ăn quan để gia đình cùng vui chơi

Hộp quà Tết xanh “Đủ Đầy” mô phỏng chiếc tủ gạc-măng-rê với trò chơi mâm cơm ngày Tết, vừa tái sử dụng làm tủ đựng đa năng sau Tết

Bên cạnh niềm vui sum vầy, dịp Tết cũng đặt ra bài toán về lượng rác thải gia tăng, gây áp lực lên môi trường. Với mong muốn giảm thiểu tác động này, Ikachi đã nghiên cứu phát triển những hộp quà Tết có thể sáng tạo tái sử dụng thành nhiều công năng mới khác nhau sau mùa Tết vừa tăng vòng đời, giá trị sản phẩm vừa giảm thiểu rác thải, tiết kiệm năng lượng và nguồn tài nguyên. 

Quà Tết xanh vì môi trường xanh…

“Mọi người đều hiểu và mong muốn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường, coi đó là nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, ít ai nhận ra rằng chỉ cần thay đổi nhỏ trong thói quen, tiết giảm tiêu dùng và tận dụng tối đa công năng của sản phẩm cũng đã góp phần đáng kể vào nỗ lực này”, bà Hồng nói.

Ikachi với tiêu chí thiết kế thân thiện môi trường làm kim chỉ nam trong chiến lược phát triển sản phẩm quà Tết xanh của mình, hướng đến xu hướng tiêu dùng bền vững và lối sống xanh tích cực thông qua việc sử dụng vật liệu giấy dễ phân hủy kết hợp phương pháp sản xuất thủ công và công năng tái sử dụng độc đáo biến hộp quà thành các vật dụng hữu ích mới như tranh đèn 3D trang trí (bộ Xuân Thịnh Vượng), hộp đựng khăn giấy (bộ Đón Xe Về Tết, Chúc Tết) hay hộp đựng đa năng (bộ Vali Hành Lý Yêu Thương, Khu Phố Tết). Không chỉ bao bì “xanh”, quà Tết Ikachi còn chú trọng thực phẩm “xanh” bên trong khi chọn lựa các loại kẹo, mứt, hạt sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Hộp quà Tết xanh “Vali Hành Lý Yêu Thương” lấy cảm hứng từ túi hành lý xưa cùng công năng tái sử dụng thành hộp đựng đa năng

Thoát khỏi khuôn mẫu thiết kế truyền thống, hộp quà Tết xanh Ikachi mang đến một ấn tượng mới mẻ và đầy sáng tạo khi tái hiện những hình ảnh thân thuộc của ngày Tết như chiếc vali, xe đò, sạp hàng quê, ngôi nhà xưa, hay chiếc tủ cũ…

Hộp quà Tết xanh “Đón Xe Về Tết” tái hiện chiếc xe đò cuối năm chở những người xa quê về nhà ăn Tết, có thể tái sử dụng thành hộp đựng khăn giấy

“Việc hình thành thói quen tái sử dụng ở người dùng cần nhiều thời gian. Vì vậy, chúng tôi đầu tư mạnh vào thiết kế và nghiên cứu vật liệu, nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp, hợp thị hiếu, khiến cả người biếu lẫn người nhận tự hào. Chỉ khi sản phẩm đủ hấp dẫn, người dùng mới muốn giữ lại, kéo dài vòng đời của nó”, bà Hồng nói thêm.

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi 2025 “Vui là Tết” với 9 hộp quà xanh đa dạng mẫu mã và mức giá để khách hàng chọn lựa

Quà Tết xanh Ikachi “Vui là Tết” có mức giá thành từ 289.000 đến 789.000 phù hợp nhiều phân khúc khách hàng, đồng thời mang lại nhiều giá trị cho cả người tặng và người nhận. Bên cạnh đó, với cương vị là doanh nghiệp thiết kế phát triển sản phẩm trên tinh thần bảo vệ môi trường, Ikachi cam kết sẽ không dừng lại ở quà Tết xanh mà tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm xanh bao gồm quà sinh nhật, quà Valentine, quà ngày của cha, ngày của mẹ… Tất cả đều chung sứ mệnh truyền tải thông điệp quà tặng xanh vì môi trường xanh, góp phần tạo ra một mùa Tết xanh ý nghĩa và tương lai bền vững.

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.