MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nước hoa Idôle: bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái nữ từ Lancôme

Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại. “Hãy trở thành thần tượng của chính mình” là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa - Idôle.

Idôle là dòng nước hoa mới nhất của Lancôme và được xem là biểu tượng của nữ quyền, của tinh thần bứt phá không giới hạn của những cô gái hiện đại và bản lĩnh. Thông điệp truyền cảm hứng của Idôle đã khiến cho chai nước hoa này đã trở thành biểu tượng được săn đón trên cả thế giới ngay khi được tung ra thị trường. Đằng sau sản phẩm đặc biệt này chính là tâm huyết và cam kết mạnh mẽ từ Lancôme sẽ luôn đồng hành với các cô gái theo đuổi đến cùng niềm đam mê của mình. 

Thiết kế độc đáo
Idôle được yêu chuộng bởi “thiết kế mỏng chưa từng có”, với độ dày chỉ 15mm. Thiết kế này cũng như một lời gợi nhắc đến tinh thần dám khác biệt, dám mở lối đi riêng của các cô gái hiện đại. Mỗi phụ nữ đều thành công theo cách riêng của mình và thật sự thì họ đã trở thành một Idôle – thần tượng của chính mình. Khi một câu chuyện thành công được sẻ chia, được kể lại sẽ là niềm cảm hứng để người nghe tin vào chính mình, chạm đến ước mơ, chinh phục đam mê. Cứ thế, thành công của riêng mỗi phụ nữ truyền cảm hứng không ngừng cho nhiều phụ nữ khác toả sáng với khí chất của riêng họ

Chafik Gasmi - kiến trúc sư thiết kế sản phẩm và giám đốc nghệ thuật nổi tiếng của Lancôme đã mang đến được một thiết kế gần như hoàn hảo, hài hòa, tỷ lệ cận đối cùng với các đường cong gợi cảm. “Suốt nhiều thập kỷ, vẻ ngoài cầu kỳ rất được ưu ái trong thiết kế của các sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng, trong thế giới ngày nay, sự gọn nhẹ và tiện lợi chính là điều tạo nên giá trị và Idôle đã ngay lập tức trở thành một người đồng hành vừa đặc biệt vừa khác biệt. Một chai nước hoa dễ cầm nắm trong lòng bàn tay, thuận tiện cho vào túi và mang theo bất cứ nơi đâu”, Chafik Gasmi chia sẻ.

Mùi hương mới mẻ và ấn tượng

Với Idôle, Lancôme đã mang mùi hương hoa hồng quen thuộc trở lại đầy mới mẻ và ấn tượng. Ba nhà sáng chế hương nước hoa là Shyamala Maisondieu (châu Á), Nadège Le Garlantezec (châu Âu) và Adriana Medina (châu Mỹ) đã cùng nhau hợp tác để đưa ra ý tưởng cho những nốt hương của Idôle.  Sự kết hợp giữa công nghệ và các giác quan của chuyên gia, mỗi lựa chọn nốt hương là tâm huyết và sự sáng tạo không biên giới của ba nhà sáng chế. Kết hợp tinh dầu và nước hoa hồng cho tầng hương giữa và điểm xuyến một chút nốt hoa nhài giúp cho Idole mang môt làn hương tươi mát và dịu dàng, trẻ trung và gợi cảm. Ở lớp nền của Idole, một chút hoắc hương và xạ hương trắng đã làm cho Idole có tầng hương cuối đầy thanh lịch và hiếm có trong các dòng nước hoa của Lancome. 

Thông điệp đầy cảm hứng dành cho phái nữ

Đại sứ Idôle toàn cầu - nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman

Khi cho ra mắt nước hoa Idôle, Lancôme đã mong muốn gởi gắm đến mọi phụ nữ thông điệp mạnh mẽ khẳng định nét đẹp của những người tiên phong trong làm chủ cuộc đời mình bằng sự quyết tâm và bản lĩnh, những người kiên định trên hành trình này một cách tự tin và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, chinh phục đam mê với tinh thần không thỏa hiệp, dám nghĩ khác và theo đuổi ước mơ. Đó cũng là lý do Lancôme lựa chọn gương mặt Đại sứ cho Idôle là nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman, cô gái 26 tuổi người Mỹ được cả thế giới yêu mến nhờ những nỗ lực tự thân, tài năng vượt trội và luôn biết cách chinh phục khán giả bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của mình.

3 gương mặt đai diện hình ảnh của Lancôme Idôle chính là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy.

Và cùng thể hiện tinh thần của Idôle, Lancôme Việt Nam đã chọn 3 gương mặt đai diện hình ảnh là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy. Cả 3 gương mặt này đều được giới trẻ yêu mến nhờ tài năng, vẻ đẹp cũng như hành trình chinh phục đam mê của bản thân, thế hiện đúng tinh thần của Idôle là quyết tâm vượt qua mọi giới hạn và trở thành Idôle, thần tượng của chính mình.

Sự kiện ra mắt nước hoa Idôle của Lancôme tại TP.HCM.

Tại buổi lễ ra mắt nước hoa Idôle, MC Khánh Vy –Đại sứ thương hiệu của Lancôme Việt Nam, đã chia sẻ: “Tôi nghĩ có một điểm giao rất tuyệt vời giữa Lancôme và chính tôi cũng như rất nhiều người khác đó chính là sự nữ tính. Sự nữ tính ở đây không phải cứ mặc váy hay ủy mị thì mới là nữ tính, sự nữ tính mà Idôle của Lancôme lan tỏa được đến mọi người chính là sự nữ tính trong cảm xúc, và cách mà mình dành tình yêu thương nuôi dưỡng những cảm xúc đó. Tôi nghĩ mỗi người chúng ta đều là đại sứ của tinh thần đó, tinh thần của Lancôme. Hãy bớt hà khắc với bản thân mình, chiêm ngưỡng người khác để ngưỡng mộ họ nhưng trong đó cũng cần một chút chiêm nghiệm về bản thân mình, như chính thông điệp mà Idôle muốn gửi gắm đến phái nữ: Tôi là Idôle của chính bản thân mình”. 

Nước hoa Lancôme – Idôle hiện được phân phối tại và website chính thức của nhãn hàng và gian hàng chính hãng Lancôme tại LazMall, bạn có thể tham khảo tại đây:
-   Website chính thức của Lancôme: 
https://shop.lancome.vn/collections/payday-nuoc-hoa-idole 
-  LazMall: https://www.lazada.vn/products/dat-truoc-207-38-moi-nuoc-hoa-lancome-idole-50ml-khoi-huong-tu-tin-chinh-phuc-dam-me-i1961929381-s9049420518.html?search=store&mp=3&spm=a2o4n.10441748.cutImages_1392519590.5 

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.