MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mãn nhãn trước BST mới đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế PEDRO

Trong livestream kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp nổi tiếng quốc tế PEDRO đã cho ra mắt BST độc quyền và giới hạn dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. BST này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu thời trang trên cả nước.

MC của chương trình là Quang Đại và Tuyền Tăng. Ngay từ khi mở đầu buổi livestream, bộ đôi trai xinh gái đẹp đã không ngần ngại chia sẻ, thời còn là sinh viên, cả hai từng nhìn những chiếc túi của PEDRO một cách ngưỡng mộ và ao ước. Cũng chính bởi từng sử dụng, gắn bó với những sản phẩm của PEDRO trong nhiều năm, cặp đôi có những nhận xét rất chi tiết và sâu sắc về bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập độc quyền và giới hạn số lượng này của PEDRO bao gồm 8 món cho cả nam và nữ. Lấy sắc vàng ấm áp của mùa thu làm màu sắc chủ đạo, PEDRO đã chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính nhất chính bởi sự nổi bật nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Nữ MC Tuyền Tăng chia sẻ về BST mới của PEDRO như sau: “Thật ra Tuyền không phải là người thích những màu sắc rực rỡ, nhưng nhìn những chiếc túi của PEDRO thì Tuyền không thể cưỡng lại được mà muốn “rút hầu bao ngay”. Bởi màu vàng mà PEDRO chọn không quá chói, vừa đủ ấm áp, rất sang trọng, từ form túi đến từng chi tiết như đường may tinh tế, logo dập chìm, nắp khoá thiết kế độc đáo “đỉnh cao” v.v… đều khiến Tuyền mê mẩn”.

Quang Đại thì bày tỏ sự thích thú với chiếc ba lô có thiết kế bắt mắt và lòng túi rộng rãi tiện dụng, phù hợp với tiêu chí “all in one” của một người thích xê dịch như nam người mẫu. Ngoài ra, đi kèm với chiếc ba lô này là một chiếc túi mini hình tròn với kích cỡ nhỏ nhắn, có thể đựng các vật dụng nhỏ như tai nghe, tiền xu, chìa khoá v.v…

Chiếc túi rời xinh xắn này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của Bộ sưu tập lần này khi hai món đồ khác của PEDRO cũng có đi kèm một chiếc túi nhỏ với form tương tự. Không đơn thuần là “bắt trend”, sự sáng tạo này của PEDRO hứa hẹn sẽ tạo nên xú hướng trong làng phụ kiện tại Việt Nam.

Ở phần giày, PEDRO cho ra mắt một mẫu sneakers couple với 1 phiên bản dành cho nam và một phiên bản dành cho nữ. Đây là bản cập nhật nằm trong serie giày MMXX của PEDRO dành riêng cho năm 2020 với thiết kế mới mẻ và chất liệu lưới được phối vào một cách tinh tế và lạ mắt. Hai món đồ còn lại trong bộ sưu tập chính là một đôi giày cao gót quai mảnh dành cho nữ và một đôi dép phóng khoáng của nam.

Cả 8 món trong BST đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và khán giả xem livestream chương trình đặc biệt “PEDRO Việt Nam – 10 năm trong tôi”, PEDRO được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ là nhãn hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện được đa số người tiêu dùng Việt Nam nghĩ đến đầu tiên so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Khách hàng có thể mua ngay các sản phẩm của PEDRO tại Maisononline.vn hoặc hệ thống cửa hàng của PEDRO trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân kỷ niệm 10 năm tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện quốc tế nổi tiếng PEDRO đã đặt chân đến Việt Nam vào năm 2010 với cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. PEDRO Việt Nam đã bán ra gần 1 triệu sản phẩm và truyền cảm hứng đến hàng ngàn tín đồ thời trang trên cả nước. Sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào nhãn hàng này đã thúc đẩy thương hiệu phát triển vượt bậc và mở rộng hệ thống cửa hàng liên tục hàng năm. Vào tháng 12 sắp tới, trong bối cảnh “Bình thường mới”, PEDRO tiếp tục mở thêm 2 cửa hàng tại AEON Hải Phòng AEON Bình Dương, nâng tổng số cửa hàng của PEDRO lên con số 19, trong cả những trung tâm thương mại cao cấp lẫn những tuyến đường phố sầm uất nhất tại Việt Nam.

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.