MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BST Nam Brooks Brothers mùa thu 2019 phong cách thể thao lên ngôi với cảm hứng thành thị

Bộ sưu tập nam mùa thu 2019 được lấy cảm hứng từ nhịp sống tràn đầy năng lượng của các thành phố năng động, như New York là ví dụ điển hình, nơi mà mặc đẹp nằm trong thói quen của cư dân nơi đây.

Cuộc sống thành phố hiện đại có nhịp điệu riêng biệt, không thể đoán trước, vì vậy tối đa hóa trang phục theo nhiều phong cách khác nhau là điều cần thiết. Chính vì thế, bộ sưu tập này là sự kết hợp hài hòa giữa đồ thể thao và âu phục, sử dụng các mẫu vải in thông minh và màu sắc nổi bật. Các trang phục thường ngày được thiết kế đa chức năng, chú trọng vào âu phục, bộ sưu tập áo sơ mi biểu tượng của chúng tôi cũng được mở rộng với nhiều mẫu cải tiến. Bảng màu trung tính, tinh khiết, được nhấn nhá bởi các màu sắc đặc trưng của mùa thu, mang đến cho người mặc phong cách độc đáo, đa dạng như chính thành phố họ đang sống.

Chúng tôi tiếp tục phát triển áo khoác ngoài, kiểu dáng và tính năng được chú trọng hơn bao giờ hết. Áo khoác được thiết kế theo form dáng cổ điển, được cải tiến với chất liệu nhẹ nhưng vẫn phù hợp với đặc tính thời tiết mùa thu. Chúng tôi vẫn giữ lại những nét đặc trưng của phong cách preppy như áo walking coat và áo khoác trùm đầu, không dừng lại ở đó, áo khoác bomber và trench coat tiếp tục được phát triển.

Phong cách thể thao cho mùa thu 2019 được mang đến bằng một bộ trang phục thể thao hoàn chỉnh, dành cho dân công sở hay di chuyển bằng xe đạp hoặc tàu hỏa, quần co giãn năm túi thể thao để thoải mái và di chuyển. Áo len merino BrooksTech ™ sành điệu, dễ bảo quản là điều cần thiết trong thời tiết giữa mùa thu, các đặc tính tự nhiên của bông Supima® mang lại độ bền tối ưu nhưng vẫn mềm mại suốt cả ngày.

Bộ sưu tập áo sơ mi biểu tượng được thổi làn gió mới cho mỗi phong cách. Áo sơ mi không cần ủi được cải tiến: công nghệ Coolmax thoáng khí được đưa vào, giúp vải có trọng lượng nhẹ hơn, thêm độ co giãn và chống ẩm. Áo sơ mi được làm từ vải Ý cao cấp được giới thiệu trong bộ sưu tập này, và áo sơ mi oxford nổi tiếng cũng được cải tiến để có độ co giãn tự nhiên. Áo Soho slim fit chiếm vị trí đặc biệt trong bốn loại áo sơ mi của Brooks Brothers, vừa vặn với mọi vóc dáng cơ thể.

Áo khoác thể thao hopsack đa năng luôn được kết hợp với quần chinos và denim tạo nên phong cách hoàn hảo. Đáp ứng nhu cầu của mọi phong cách, chúng tôi cung cấp đa dạng lựa chọn cho âu phục, từ vải siêu mềm năm 1818 cho đến của bộ sưu tập BrooksGate. Các loại vải đặc trưng như mélange và Donegal với họa tiết to bản, gợi lên màu sắc và sự ấm áp của mùa thu.

Phụ kiện tiếp tục kể những câu chuyện theo phong cách độc đáo, và bộ sưu tập pocket square và cà vạt phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ lịch sử Brooks Brothers. Các mẫu vải của Paul Brown và Tran Mawicke mang câu chuyện của quá khứ đến với cuộc sống hiện đại và họa tiết từ thế kỷ trước được thể hiện trên khăn quàng cổ. Bộ sưu tập giày của chúng tôi giới thiệu các mẫu giày mùa thu, đặc biệt giày boot Chelsea nổi tiếng mang đến sự tinh tế hiện đại cho trang phục thường ngày.

Hệ thống cửa hàng Brooks Brothers: 

  • TP HCM: L1 - 19 & 20, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1 - ☎ (028) 3939 0477
  • Hà Nội: 31 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm - ☎ (024) 3266 8206

Brooks Brothers Vietnam Stores: 

  • HCM City: L1 - 19 & 20, Saigon Centre, Le Loi Street, District 1 - ☎ (028) 3939 0477
  • Hanoi: 31 Hai Ba Trung Street, Hoan Kiem Ward - ☎ (024) 3266 8206

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.