PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bộ sưu tập của hương hoa bùng nổ dành riêng cho mùa lễ hội!

Vừa qua sự kiện Viktor & Rolf Xmas đã thu hút giới trẻ đến trải nghiệm các mùi hương nước hoa đặc sắc từ thương hiệu Viktor & Rolf, khám phá không gian ngập tràn màu sắc mùa lễ hội giáng sinh. Nổi bật với tông hồng ấn tượng, lấp lánh lung linh trong âm hưởng mùa đông hòa mình vào hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng thu hút nổi bật ngay tại một TTTM ở TP.HCM.

Viktor & Rolf được sáng lập vào năm 1993 bởi hai nhà thiết kế: Rolf Snoeren và Viktor Horsting. Họ sáng lập thương hiệu này với mong muốn có thể biến hóa mọi thứ trở nên dịu dàng và nữ tính một cách đầy nghệ thuật, và đây cũng là lý do dẫn lối bước chân vào ngành công nghiệp nước hoa.

Bộ đôi sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập lần này là Spicebomb dành cho nam với nhóm hương gỗ và gia vị độc đáo và Flowerbomb dành cho phái nữ với mùi hương hoa nồng nàn đặc trưng, có thể khiến mọi thứ trở nên dịu dàng hơn. Tháng 12 này, thương hiệu Viktor & Rolf sẽ mang đến cho chúng ta một mùa Giáng Sinh thật nồng nàn và ấm áp.

Viktor & Rolf Flowerbomb: “ Sự quyến rũ bùng nổ từ 1000 đóa hoa” 

Nước hoa Viktor & Rolf Flowerbomb EDP

Flowerbomb chính là sự quyến rũ bùng nổ từ 1000 đóa hoa tươi đẹp nhất, cùng với sự cám dỗ của những mùi hương say đắm và gợi cảm của phương Đông, phiên bản Eau De Parfum này chứa đựng sự phong phú của hương hoa để giúp chúng ta ghi lại những khoảnh khắn quý báu trong cuộc sống. Mùi hương này đặc biệt dành riêng cho những phụ nữ yêu thích hương hoa một cách khoa trương nhất. 

Flowerbomb từ Viktor & Rolf chứa đựng khoảnh khắc khi ta bước qua một khu vườn bí mật, xa xôi, tách biệt với cuộc sống tất bật thường nhật. Một lần khẽ xịt làn hương mê đắm này vào quanh người sẽ đánh thức tất cả các giác quan của chúng ta với sự bùng nổ của hương hoa từ hàng trăm đóa hoa tươi đẹp nhất. Hương gỗ và những nốt hương phương Đông huyền bí khác sẽ tiếp bước, dẫn lối khứu giác đến với sự nữ tính và ngọt ngào vô tận.

Những nốt hương hoa mạnh mẽ ban đầu của lan Nam Phi hòa quyện với mùi hương gây nghiện của tinh dầu hoắc hương đánh thức các giác quan và liên kết với nhau như hai cực của thỏi nam châm. Nó đan xen với sự say sưa của hoa Nhài xứ Trung Đông và hòa quyện với nốt hương nền của hoắc hương, khiến cho tất cả tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh của một người phụ nữ quyến rũ và đầy mê đắm.

Vẻ ngoài của chai nước hoa này được thiết kế với những lát cắt như một viên kim cương hồng hay một quả bom ở khía cạnh nào đó. Flowerbomb chính là mùi hương đại diện cho sự vĩnh cửu và quý báu của kim cương, nhưng cũng chứa đựng sự bùng nổ tiềm ẩn của một quả bom chờ rút kíp.

Viktor & Rolf Spicebomb: “Sự bùng nổ của niềm say mê và tương phản giữa hồ tiêu lạnh và quế khâu ấm” 

Nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb EDT

Spicebomb là sự bùng nổ của khứu giác với những mùi hương gây nghiện. Người đàn ông mang mùi hương này biết rõ điều anh ấy cần: mạnh mẽ, táo bạo và không chùn bước, Spicebomb bùng nổ như một cơn mưa của sự nam tính.

Mùi hương hồ tiêu lạnh trong nốt hương đầu khơi gợi sự đam mê không thể chối từ, hoàn toàn tương phản với nốt hương chính của dòng nước hoa này: mùi quế khâu nồng nàn và đậm đà. Mùi hương thuốc lá tiếp bước chiếm lấy mọi giác quan, với sự tiếp nối của hương gỗ, khắn họa hình ảnh người đàn ông bí ẩn, tự tin, tươm tất và luôn hướng về bản năng của mình. Vicktor & Rolf Spicebomb gỡ bỏ những rang buộc định kiến của người đàn ông khi anh ta hiểu về sự quyến rũ của phiên bản nước hoa Eau De Toilette của mùi hương này. 

Mùi hương kinh điển Spicebomb được chứa đựng trong lọ thủy tinh với hình khối của một quả đạn chỉ chờ để bùng nổ những hương gỗ ấm áp bên trong nó. Màu đen và xám của vỏ chai tượng trưng cho sự can đảm mãnh liệt và xúc quan êm ái. Một mùi hương thôi miên bất cứ ai trên bước đường của bạn.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Viktor & Rolf tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.