MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Âu phục bất chấp dòng chảy thời trang

Mùa xuân 2020 đánh dấu sự phát triển của âu phục và trang phục thể thao mang tính biểu tượng của Brooks Brothers. Khi các quy tắc trang phục cho giới kinh doanh dần trở nên thoáng hơn thì nhãn hiệu thời trang này cũng cung cấp các mẫu trang phục thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính chỉnh chu và bất chấp sự thay đổi của thời trang.

Yếu tố hiệu suất được tăng cường trên áo khoác ngoài cổ điển. BST sơ mi không cần ủi được cập nhật và các sản phẩm dệt kim được mở rộng với thiết kế riêng cùng màu sắc tươi mới.

Âu phục với nhiều lựa chọn tùy chỉnh là điểm nhấn của BST này và chúng tôi mang đến nhiều mẫu áo khoác sportcoat hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về âu phục đơn giản. Âu phục kết hợp giữa đen và trắng luôn chiếm vị trí đặc biệt với các chi tiết ấn tượng như ve áo nhọn và lớp lót màu trắng tương phản. Cảm hứng biển cả được thể hiện qua BST nhỏ âu phục xanh hải quân với nhiều cấp độ màu sắc. Áo khoác sportcoat được sản xuất với nhiều loại trọng lượng khắc nhau và nhiều tùy chọn vải đan len lấy cảm hứng từ trang phục thể thao và áo khoác thể thao hopsack phổ biến, mang lại kết cấu cho trang phục và dễ dàng kết hợp nhiều phong cách. Để làm nổi bật những mẫu trang phục này, hãy kết hợp chúng với phụ kiện to bản làm điểm nhấn chính như cuff link, cravat và hoa cài áo theo phong cách độc đáo.

Mùa xuân 2020 chứng kiến ​​sự tái hiện của BST áo sơ mi không cần ủi mang tính biểu tượng của chúng tôi. Trong nỗ lực giúp khách hàng xây dựng tủ quần áo lý tưởng, Brooks Brothers cung cấp nhiều màu sắc, hoa văn và họa tiết hơn để mang đến phong cách vượt thời gian, phục vụ nhu cầu trang phục thiết yếu hàng ngày. Tất cả mẫu áo đều có nhiều tùy chọn form dáng và cổ áo khác nhau phù hợp với nhiều sở thích, từ các mẫu họa tiết gingham, windowpane cho đến vải dệt thoi, vải chéo đều có độ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Dòng trang phục Performance của chúng tôi tiếp tục phát triển với việc bổ sung công nghệ mới vào quần âu năm túi. Phiên bản cải tiến này được áp dụng lên quần chinos được yêu thích với khả năng hút ẩm, thoáng khí và co giãn, phù hợp để mặc mọi lúc mọi nơi, đảm bảo tính linh hoạt tối đa. Để phục vụ cho kì nghỉ xuân đến các điểm đến ấm áp, quần short Bermuda được cải tiến từ loại vải cùng công nghệ, phù hợp với các hoạt động ngoài trời cũng như giải trí. Chúng tôi đơn giản hóa việc kết hợp trang phục theo mùa, nhờ có những chiếc áo nhuộm sợi họa tiết gingham và sọc được làm từ hỗn hợp vải nhẹ cotton pha poly tạo phong cách mới mẻ.

Thời tiết mùa xuân khiến việc phối đồ nhiều lớp trở nên cần thiết và BST này đầy đủ lựa chọn cho nhiều hoàn cảnh. Đối với những ngày thời tiết mát mẻ, hãy diện áo khoác không thấm nước, hay áo khoác vest họa tiết kim cương hoặc thậm chí là áo khoác bomber siêu nhẹ với đa dạng tông màu. Brooks Brothers bổ sung thêm thiết kế mới cho trang phục dệt kim, có thể kết hợp cùng áo khoác sportcoat, quần chino hoặc quần âu tạo tổng thể thanh lịch, trau chuốt cho quý ông trong những ngày xuân. Những chiếc áo len mang cảm hứng biển cả với họa tiết dây cáp ngư dân cổ điển hay mẫu in ngọn hải đăng bổ sung cho BST vải Supima đa dạng. Tất cả trang phục được thiết kế để dễ dàng kết hợp layering với áo khoác sportcoat và quần chinos theo phong cách preppy, phù hợp với công sở hoặc cuối tuần giản dị tại nhà.

Về Brooks Brothers

Được thành lập vào năm 1818, Brooks Brothers là thương hiệu đầu tiên của nước Mỹ cho ra đời dòng trang phục may sẵn và hãnh diện khi suốt hai thế kỷ qua luôn được nhắc đến là thương hiệu “biến những quý ông trở thành những vị tổng thống”, bởi Brooks Brothers đã vinh dự cung cấp trang phục may đo cho 40 trong số 45 đời tổng thống Mỹ. Tiếp tục thừa hưởng nét đẹp di sản, Brooks Brothers tự hào luôn giữ vững truyền thống và giá trị thương hiệu, là điểm đến cho các quý cô và quý ông của mọi thời đại.

  • TP HCM: L1 - 19 & 20, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1 - ☎ (028) 3939 0477
  • Hà Nội: 31 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm - ☎ (024) 3266 8206

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.