MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Armani, Prada, Mugler, Ralph Lauren, Viktor & Rolf chính thức cập bến Việt Nam

Các thương hiệu nước hoa đình đám này đã chính thức trình làng các sản phẩm của mình trong một sự kiện đặc biệt vừa qua tại Saigon Centre, Sảnh tổ chức sự kiện (Lầu 1), TP.HCM.

Tận hưởng hương thơm tươi mát trong bầu không khí sang trọng

Trong những năm gần đây, sở hữu nước hoa hàng hiệu bắt đầu nổi lên như một cơn sốt. Nước hoa đã trở thành một mặt hàng xa xỉ mà người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm. Đặc biệt, những mùi hương từ các thương hiệu đình đám thế giới ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và hương thơm tuyệt vời mà chúng mang lại.

ARMANI, PRADA, MUGLER, RALPH LAUREN, VIKTOR & ROLF đã chính thức cập bến Việt Nam, giờ đây người tiêu dùng sẽ có cơ hội bổ sung những thương hiệu nước hoa này vào bộ sưu tập của mình.

Để chúc mừng sự ra mắt của 5 thương hiệu tại Việt Nam, đã có một buổi giới thiệu đặc biệt diễn ra tại Saigon Centre, Sảnh tổ chức sự kiện (Lầu 1), TP. HCM. Các khách mời đặc biệt bao gồm diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Song Luân, beauty blogger An Phương và MC Thanh Thanh Huyền. Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để khách hàng đắm mình vào thế giới tràn ngập hương thơm của nước hoa trong ngày đầu tiên những thương hiệu đình đám này ra mắt.

Ngoài việc có thể tận hưởng các nhãn hiệu nước hoa khác nhau cùng một lúc, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm không gian trưng bày ấn tượng có một không hai, đồng thời có các chuyên gia tư vấn sắc đẹp giúp bạn chọn được mùi hương phù hợp. Người tiêu dùng có thể khám phá các cửa hàng trưng bày sản phẩm từ ngày 02/10/2022.
 
Ra mắt 5 thương hiệu nước hoa nổi tiếng

ARMANI

Mọi yếu tố trong thế giới làm đẹp của Giorgio Armani đều tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch khác biệt của ông. Được tạo nên từ sự tinh tế và đơn giản, Armani Beauty hướng đến mục tiêu nâng cao sức hút của công dân thế giới, nhằm giúp mọi người hòa hợp với thế giới trong tương lai.
Chế tác nước hoa dựa trên những thành phần tốt nhất trên thế giới thông qua trí tưởng tượng sáng tạo của những nhà chế tạo nước hoa tài năng nhất, thể hiện sự sang trọng không gì sánh được, phù hợp với sự chú trọng đến từng chi tiết, ưu tiên nguyên liệu tự nhiên và tôn trọng thiên nhiên của Giorgio Armani.

PRADA

Prada được thành lập tại Milan vào năm 1913, hiện là một trong những thương hiệu thời trang quan trọng và có tầm ảnh hưởng nhất. Prada nổi bật là thương hiệu của sự khám phá và sáng tạo, Prada thách thức mọi quan điểm và hiện trạng với tư cách là người đi trước và tiên phong, với quan điểm về chất lượng vượt trội, sự sang trọng tối đa, sự thuần khiết về trí tuệ và tự do thử nghiệm sáng tạo.
Đặt nên câu hỏi về các quy ước làm đẹp, thiết kế những ý tưởng mới mẻ và tiên phong, dung hòa sự sáng tạo với sự đổi mới, nước hoa Prada mang đến những trải nghiệm mùi hương mới mẻ và thể hiện bản sắc đa chiều của mỗi người.

VIKTOR & ROLF

Viktor & Rolf là hãng thời trang cao cấp tiên phong, được thành lập vào năm 1993 bởi hai nhà thiết kế thời trang người Hà Lan Viktor Horsting và Rolf Snoeren. Thương hiệu đã được công nhận, tôn trọng vì những thiết kế Haute Couture quyến rũ và concept huyền bí, mê hoặc.

Viktor & Rolf tiếp cận lĩnh vực nước hoa theo cách tương tự như với lĩnh vực thời trang của họ: cải tiến kỹ thuật một cách tỉ mỉ, biến hóa các mùi hương không ngừng và đưa chúng lên một tầm cao mới, biến điều không thể thành có thể.

Hai bộ sưu tập đáng chú ý nhất là Spicebomb dành cho nam với sự bùng nổ của hàng loạt nguyên liệu gia vị và gỗ, và Flowerbomb dành cho nữ với hương thơm mang tính biểu tượng, với sự phong phú của những bông hoa có sức mạnh làm cho mọi thứ trông tươi sáng hơn.

MUGLER

Ngay từ khi mới thành lập, tầm nhìn sáng tạo của Mugler đã mang đến một quan điểm độc đáo về thế giới, được thúc đẩy bởi niềm tin có thể thách thức truyền thống, trí tuệ thông thường và giải phóng bản ngã đích thực trong mỗi người.

Thời trang và nước hoa của Mugler là những sáng tạo độc đáo, khó nắm bắt, bất chấp thời gian và không gian để tạo nên những sản phẩm khác biệt. Tương tự như một phòng thí nghiệm, Mugler nuôi dưỡng phương pháp tiên phong, phá vỡ những kỳ vọng và đặt ra những tiêu chuẩn phi thường của riêng mình trong việc theo đuổi không ngừng sự vĩ đại.

Đối với Mugler, thế giới thực thôi là chưa đủ. Cuộc sống là một cuộc trình diễn.

RALPH LAUREN

Năm 1978, Ralph Lauren mở rộng thương hiệu phong cách sống của mình để lấn sân vào thế giới nước hoa, tung ra thương hiệu Lauren dành cho phụ nữ và Polo dành cho nam giới. Kể từ đó, trong hơn 40 năm qua, Ralph Lauren Fragrances đã cho ra mắt những loại nước hoa bán chạy nhất thể hiện cá tính riêng biệt và phong cách sống sang trọng phù hợp với truyền thống của Ralph Lauren.

Ngày nay, danh mục đầu tư của thương hiệu tập trung vào nước hoa Ralph Lauren và Polo, bao gồm Ralph’s Club và World of Polo.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.