MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Aristino - Bữa tiệc thời trang giàu cảm hứng “Smart Casual”

Mùa Thu Đông 2018 chứng kiến sự lên ngôi của phong cách “smart casual” đầy nam tính, lịch lãm những cũng không kém phần năng động và trẻ trung đến từ các thương hiệu thời trang nam.

Không có một định nghĩa chính xác nào về phong cách “smart casual” nhưng giới mộ điệu thì không còn xa lạ với thuật ngữ này. “Smart casual” được hiểu là cách kết hợp trang phục cân bằng giữa tính trang trọng, lịch sự và gọn gàng với tính hiện đại, phóng khoáng và tiện lợi. Chỉn chu nhưng không quá trang trọng, một sự kết hợp giữa độ thoải mái và tinh tế trong trang phục. Vừa thể hiện cái tôi cá nhân của người mặc nhưng vẫn đảm lịch sự, chỉn chu, phù hợp với hầu hết mọi tình huống trong cuộc sống từ đi chơi, đi làm đến đi tiệc chính là ưu điểm khiến nam giới ưa chuộng “smart casual”. Cũng chính bởi điều này nên phong cách “smart casual” là một nền tảng vô cùng hoàn hảo cho Aristino thoả sức sáng tạo, bay bổng và cho ra đời những bộ sưu tập Thu Đông vừa mang tính ứng dụng cao, vừa ngập tràn cảm hứng nghệ thuật ấn tượng.

Nam tính và phóng khoáng với áo khoác da lộn kết hợp sơ mi/len

Nét lịch lãm đầy hiện đại với blazer

Lựa chọn cách thể hiện ngôn ngữ thời trang khác biệt, Aristino trình làng bộ sưu tập với phong cách “smart casual” tối giản nhưng cũng không hề kém cạnh trong việc mang đến cho giới mộ điệu những thiết kế ấn tượng và mãn nhãn. Các tác phẩm trong bộ sưu tập được ví như một bản hợp âm thú vị giữa thẩm mỹ thời trang và thẩm mỹ kiến trúc – 2 lĩnh vực tưởng chừng không có mối liên hệ với nhau nhưng đã được nhà mốt kết hợp một cách bất ngờ và vô cùng thú vị. Ngập tràn trong các thiết kế là những đường nét kiến trúc được mô phỏng tinh tế và khéo léo từ hình khối bê tông, thép, tấm kính hay hoa văn tại các công trình hiện đại. Các món đồ cơ bản như áo len, swearshirt, áo khoác da biker, áo sơ mi, áo khoác da lộn,…  đều được sáng tạo với các đường cắt mạnh mẽ cùng họa tiết dệt cầu kì, tinh xảo tạo nên vẻ cứng cáp, nam tính và đầy sức sống.

Khéo léo kết hợp với sơ mi, áo len và quần khaki, chiếc áo khoác da hoàn toàn có thể diện ở chốn công sở

Dáng vẻ của một người đàn ông thành thị hiện đại với phong thái chỉn chu, lịch lãm nhưng vẫn có nét thô ráp, rắn rỏi là dấu ấn của BST Aristino Thu Đông 2018. Dấu ấn của “Brutalism - chủ nghĩa thô mộc” được Aristino thể hiện qua các chất liệu da, da lộn hay các sắc màu mới mẻ. Tạm quên đi những gam màu trung tính đã trở thành cố hữu với nam giới như ghi, xám, trắng,… Aristino đánh thức cảm nhận về thời trang phái mạnh bằng sắc màu mới mẻ, từ cam đất, cam nâu, xanh lá thông,… cho tới các sắc độ của vàng, blue hay đỏ. Bộ sưu tập cũng không quên khẳng định tinh thần lịch lãm và sang trọng qua các thiết kế sơ mi hay suits cổ điển được sáng tạo hướng đến cảm nhận thư thái hơn, thỏa mãn cả cảm giác và thị giác.

Outfit hoàn hảo vừa thời trang lại vừa có thể đối phó với thời tiết lạnh

Với những người đàn ông hiện đại trong thế kỉ 21, việc sở hữu một gu ăn mặc vừa chất, vừa cá tính lại vẫn đảm bảo được sự lịch sự cần thiết trong mọi hoàn cảnh chính là một trong những chìa khoá thành công không hề nhỏ bởi đơn giản sự chỉnh chu trong ăn mặc cũng đánh giá một phần bản lĩnh con người. Thấu hiểu triết lý đó, các nhà mốt mùa thu – đông năm nay cùng cảm hứng thời trang “smart casual” đã thành công tạo nên một bữa tiệc thời trang giàu cảm hứng, ngập tràn sáng tạo, thoả mãn cả cảm giác lẫn thị giác cho mọi quý ông đẳng cấp và sành điệu. 

Aristino – Be The Man

Website: https://aristino.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/

Hotline: 1800 6226

Men&Life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.