MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

4MEN sẵn sàng chào đông với bộ sưu tập Ready Anywhere

Xóa tan hình dung về những thiết kế “cồng kềnh” cho mùa Đông, thương hiệu thời trang 4MEN vừa trình làng bộ sưu tập Ready Anywhere, sẵn sàng cho diện mạo tươi mới trong những ngày lạnh giá cuối năm.

Từng bước thu hút và chinh phục tín đồ thời trang, thương hiệu 4MEN vừa trình làng bộ sưu tập Thu - Đông 2022 với chủ đề Ready Anywhere - hướng đến phong cách trẻ trung và mang tính ứng dụng cao. 

Đón Đông với cuộc chơi hình học độc đáo 

Tạo ấn tượng mạnh về thị giác, các thiết kế trong bộ sưu tập Ready Anywhere của 4MEN lấy cảm hứng từ hình học, những đường kẻ sọc được tạo nên từ những mảng màu trung tính. Tất cả đều là những gợi ý thời trang tuyệt vời dù bạn đang theo đuổi phong cách thanh lịch ở chốn văn phòng, lịch thiệp khi gặp đối tác hay mang hơi thở phóng khoáng, năng động trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè. 

Những mảng hình học được tạo nên bằng cách dung hòa các tone màu trung tính đen - trắng - nâu tinh tế

Những đường kẻ sọc tinh tế được tạo ra từ các gam màu bất hủ đã khiến thiết kế áo thun của 4MEN trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Giữa vẻ mộc mạc gần gũi thiên nhiên với gam màu Earth trầm tôn đậm cá tính phái mạnh đan xen vẻ đẹp thành thị hiện đại với những khối graphic đơn giản sẽ là điểm nhấn thú vị trong những ngày Đông se lạnh.

Mùa Đông không thể thiếu những chiếc áo len tay dài ấm áp. Với điểm nhấn là những đường vân kẻ sọc nam tính ở tay, thiết kế với phong cách tối giản cũng đủ tạo nên sức hút khó cưỡng cho phong cách thời trang mùa Đông của bạn.

Kết tinh giữa thời trang và tính tiện dụng của chất liệu Thu - Đông 

Không dừng lại ở tính thời trang, các thiết kế trong BST Ready Anywhere còn mang đến sự thoải mái cho các chàng trai với chất liệu thông dụng dành cho mùa Thu - Đông: len, da lộn, nhung tăm, nỉ chân cua… Đây cũng chính là điểm nổi bật của BST lần này. 

Tối giản với gam màu trung tính trầm ấm trải dài trên những chất liệu phù hợp tiết trời đầu Đông, thiết kế áo sơ mi, quần suông hay áo khoác da lộn, nhung tăm từ 4MEN giúp bạn tỏa nét cuốn hút riêng biệt ở bất cứ đâu.

Bên cạnh những màu đơn sắc, sắc xanh nổi bật trên chất vải thông dụng cũng được sử dụng trong BST lần này. Chiếc áo khoác với những hình khối đen được sắp xếp ngẫu nhiên như thổi lên vẻ phóng khoáng, xua tan sự ảm đạm vốn được mặc định cho mùa Đông. 

Sự tiện lợi thăng hoa, khi các items trong BST có thể phối các phụ kiện đi kèm như ba lô, túi xách màu trung tính. 

Mang tinh thần tự tin ở bất cứ đâu, sẵn sàng cho những chuyến đi, BST Ready Anywhere của 4MEN là kết tinh của những xu hướng thời trang hiện đại, hài hòa tinh tế, thanh lịch và chất tối giản hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đắt giá cho người mặc. 

Về 4MEN 

Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thiết kế đa ứng dụng, 4MEN luôn mang đến cho khách hàng hình ảnh hiện đại, năng động, phù hợp với nhu cầu hàng ngày nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch và thời trang. Hiện đại – Thành thị – Ứng dụng cao là những tôn chỉ trong thiết kế của 4MEN. 

Khám phá những thiết kế thời thượng từ 4MEN tại: https://4men.com.vn/

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.