MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu Bánh trung thu thượng hạng mừng Lễ Hội Trăng Rằm 2022

Mừng Trung Thu năm nay, WMC Group tự hào giới thiệu những tặng phẩm hương vị tuyệt hảo và đa dạng từ 3 thương hiệu Bánh Trung Thu danh tiếng, lâu đời gồm Bánh Trung Thu The Reverie Saigon, Bánh Trung Thu Windsor Plaza và Bánh Trung Thu Brodard, mang đến nhiều lựa chọn quà tặng như ý trong mùa trăng rằm dành cho gia đình, bạn bè và đối tác.

‘Vũ khúc trăng rằm’ từ khách sạn The Reverie Saigon
The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất và là thành viên duy nhất của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới tại Việt Nam, giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu mang chủ đề ‘Vũ khúc trăng rằm’, tinh tuyển những giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc kết hợp cùng nhiều hương vị thơm ngon. Đây sẽ là quà tặng ý nghĩa, gửi niềm an nhiên và năng lượng tích cực với lời chúc Trung Thu hạnh phúc và thịnh vượng. 

Hình ảnh chim khổng tước với bộ lông lộng lẫy say mê trong vũ điệu dưới trăng nơi vườn thượng uyển là một biểu tượng của vẻ đẹp cao quý và thuần khiết trong văn hóa phương Đông. Khổng tước mang ý nghĩa của may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng. Ánh trăng là thông điệp của bình an và hồi sinh. Những hoa văn tinh xảo biểu trưng cho vườn thượng uyển được lấy ý tưởng từ những bức tường mosaic trong khách sạn The Reverie Saigon mang đậm nét của nghệ thuật thủ công Ý truyền thống. Tất cả chính là nguồn cảm hứng đặc biệt để The Reverie Saigon tạo nên món quà trân quý “Vũ khúc trăng rằm” cho Mùa Trung Thu này, với bốn hộp bánh trung thu tuyệt mỹ gồm Phẩm vị hoàng kim, Vũ điệu khổng tước, Khổng tước quý phái và Tròn vị trăng rằm. Mỗi hộp được thiết kế sang trọng và trang nhã với sự tinh tế trong từng chi tiết.

‘Phẩm vị hoàng kim’ chính là hộp bánh trung thu cao cấp nhất trong bộ sư tập. Hộp gồm tám bánh trung thu (100gr/bánh) với cả hương vị truyền thống lẫn hiện đại như gà quay, bào ngư vi cá, phô mai kem tiramisu, phô mai kem thanh long, phô mai kem hoa đậu biếc, khoai môn, trà xanh hạt sen và sữa dừa. Với giá 5.888.000 VNĐ, ‘Phẩm vị hoàng kim’ còn có thêm một hộp trà Oolong và một chai Sâm-panh Alfred Gratien Brut thượng hạng. Một tuyệt phẩm cho mùa đoàn viên mang thông điệp hạnh phúc và khởi nguồn năng lượng hồi sinh.  

Trong khi đó, hộp bánh ‘Vũ điệu khổng tước’ có thiết kế hiện đại, nổi bật với nghệ thuật tạo hình thủ công độc đáo, thể hiện qua hình ảnh khổng tước uyển chuyển trong điệu múa dưới trăng. Món quà trang nhã này có giá 2.888.000 VNĐ, gồm tám bánh trung thu giống hộp ‘Phẩm vị hoàng kim’ và một hộp trà Oolong. 

Cho những ai yêu sự kết hợp nhẹ nhàng mà tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, hộp bánh ‘Khổng tước quý phái’ chính là một lưa chọn hoàn hảo mang ước nguyện may mắn, an vui và thịnh vượng trong dịp Trung Thu. Hộp có giá 2.488.000 VNĐ gồm bốn bánh (200gr/bánh) với bốn hương vị: gà quay, bào ngư vi cá, phô mai kem thanh long và hạt sen trà xanh. 
Cuối cùng, để câu chuyện mùa trung thu trọn ý nghĩa sum vầy, cùng sẻ chia những hương vị ngọt ngào bên nhau, The Reverie Saigon giới thiệu món quà ‘Tròn vị trăm rằm’ với hộp bánh được thiết kế trong sắc màu tươi vui lấy ý tưởng từ tuyệt tác đèn trần của Murano được làm thủ công tinh xảo bằng kính và pha lê, trang hoàng ngay sảnh tầng trệt của khách sạn. Hộp gồm sáu bánh (50gr/bánh) với ba hương vị: phô mai kem tisamisu, phô mai kem thanh long và hạt sen trà xanh, có giá 1.888.000 VNĐ.

Bánh trung thu The Reverie Saigon hiện đang bán tại The Reverie Boutique trên Tầng 2 Tòa nhà Times Square và nhà hàng Vietnam House (93-95-97 Đồng Khởi, Quận 1). Khách có thể đặt hàng qua điện thoại (028) 3823 6688 hoặc email: [email protected].
Với những đơn hàng có số lượng lớn, sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20%. Ngoài ra, khách sạn sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 7km tính từ khách sạn, áp dụng cho các đơn hàng từ 20 hộp trở lên.

‘Trăm rằm như ý – Thưởng vị đoàn viên’ từ khách sạn Windsor Plaza

Góp thêm ý nghĩa và hương vị cho mùa trăng này, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu bộ ba tặng phẩm bánh Trung Thu lấy cảm hứng từ sự giao hòa và cân bằng của 4 yếu tố: Lửa, Nước, Đất và Không khí để tạo nên vũ trụ và cuộc sống nhân sinh. Một thông điệp sâu sắc về nguồn cội, về gia đình, nơi nuôi dưỡng tình yêu thương và gắn kết các thế hệ, nơi lưu giữ những niềm vui sum vầy cùng những người thân yêu theo năm tháng.

Những chiếc hộp bánh trung thu của khách sạn Windsor Plaza năm nay sử dụng hình ảnh thiên nhiên mùa thu với điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật kết hợp tinh tế cùng các hoa văn chuồn chuồn, chim, cá là những biểu tượng rất gần gũi, quen thuộc trong dân gian mang ý nghĩa tốt đẹp. Mỗi chiếc hộp như một bức tranh với hàm ý đẹp thay cho lời chúc trung thu đoàn viên, hạnh phúc và thịnh vượng. Với ba lựa chọn gồm hộp bốn bánh ‘Tinh đình hội tụ’, hộp sáu bánh ‘Song ngư sum vầy’ và hộp tám bánh ‘Trúc điểu đoàn viên’, thực sự là món quà trung thu như ý và vẹn tròn cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. 

Hộp bốn bánh ‘Tinh đình hội tụ’ (220gr/bánh) với 4 vị: Thập cẩm 2 trứng, Thập cẩm gà quay 2 trứng, Hạt sen 2 trứng và Cà phê phô mai, hay Hộp tám bánh ‘Trúc điểu đoàn viên’ có 8 vị: Thập cẩm 1 trứng, Thập cẩm gà quay 1 trứng, Hạt sen 1 trứng, Cà phê phô mai, Đậu đỏ, Đậu xanh, Đậu biếc nhân phô mai và Khoai môn đều có giá 988.000+ VNĐ/hộp. Trong khi đó, hộp ‘Song ngư sum vầy’ mang đến lựa chọn mới lạ hơn, với sáu bánh lava trứng muối tan chảy thơm ngon giá 888.000+ VNĐ.

Khách sạn Windsor Plaza đang có ưu đãi lên đến 20% cho khách hàng mua từ 10 đến 50 hộp, và sẽ có ưu đại nhiều hơn với số lượng trên 50 hộp. Để đặt bánh, liên hệ: (028) 3833 6633 hoặc email: [email protected]

‘Gói Tâm Tình – Gửi Yêu Thương’ từ Brodard 

Với Brodard, một thương hiệu danh tiếng ra đời từ năm 1948, luôn tự hào gìn giữ một phần hương vị di sản của Sài Gòn, thì Tết Trung Thu là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp được gìn giữ lâu đời qua bao thế hệ. Đó cũng là dịp đặc biệt để mọi người trao gởi yêu thương bằng những món quà thi vị, thanh tao, ngọt ngào thay cho lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc.
Tiếp nối thông điệp yêu thương trong mùa đoàn viên, Brodard giới thiệu bộ quà tặng Trung Thu “Gói Tâm Tình – Gởi Yêu Thương” với ý tưởng thiết kế mang đậm dấu ấn Sài Gòn, lấy cảm hứng từ những tấm bưu thiếp để tạo nên những món quà trân quý gói trọn tâm ý và thâm tình gởi đến những người thân yêu, bạn bè và đối tác.

Ba hộp bánh Trung Thu của Brodard năm nay được thiết kế trong những sắc màu tươi sáng với điểm nhấn nổi bật của các loài hoa tượng trưng cho niềm vui, an lạc, tài lộc và may mắn. Một món quà hoàn hảo để thưởng vị đoàn viên trong đêm trăng rằm.
Hộp bánh cao cấp của Brodard năm nay chính là Hộp ‘Hoàng gia’ tạo ấn tượng với nét đẹp sang trọng, tinh khiết của Lan Hồ Điệp, mang ý nghĩa thịnh vượng và may mắn. Hộp gồm 4 bánh thượng hạng tượng trưng cho “như ý – cát tường” với hai lựa chọn: ‘Hoàng gia mật ong’ gồm bánh Bào ngư vi cá, bánh Gà quay vi cá, bánh Tiramisu phô mai, bánh Quế hoa kỉ tử, 2 gói trà Oloong, và 2 lọ mật ong với giá 2.800.000 VNĐ; Hộp ‘Hoàng gia yến xào’ với bánh Bào ngư vi cá, bánh Gà quay vi cá, bánh Tiramisu phô mai, Quế hoa kỉ tử, 2 gói trà Oloong, và 1 hộp yến sào 50 gr, có giá 6.000.000 VNĐ.

Hộp Bánh ‘Tài lộc’ với điểm nhấn là hình ảnh bông cúc đại đóa nổi bật trên nền phong thư kết hợp cùng chiếc tem mang “dấu ấn Sài Gòn”. Hộp gồm 4 bánh tròn đầy với 3 lựa chọn, có đủ vị mặn, ngọt, chay như Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạt sen trà xanh, Đậu biếc phô mai, Khoai Môn; như gửi trao lời chúc lạc quan, may mắn, tài lộc, có giá từ 810.000 VNĐ. 

Ngoài ra, Brodard còn ra mắt Hộp Bánh ‘Lava tan chảy’ với thiết kế mang hình ảnh những đóa hoa Cẩm Tú Cầu khoe sắc trên “tấm bưu thiếp” trang nhã như lời gửi gắm chân thành, cầu chúc vui vẻ và bình an.  Hộp gồm 06 bánh Lava trứng muối tan chảy giá 720.000 VNĐ. 

Để có những tặng phẩm như ý trong dịp tết đoàn viên, Brodard chắt lọc, sáng tạo ra 18 hương vị bánh đặc sắc, cả truyền thống lẫn hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và khác biệt. 
Có thể nói điểm nhấn hương vị mới trong mùa Trung Thu năm nay từ các các nghệ nhân Brodard chính là bánh Quế hoa kỉ tử, một món quà tuyệt vời cho sức khỏe. Sự kết hợp độc đáo của kỉ tử - có tác dụng bồi bổ thể chất, cùng vị ngọt lành hài hòa với hương thơm dịu nhẹ từ hoa mộc quế, quyện thêm chút vị the của mứt cam giúp tinh thần thư thái. Ngoài giá trị dinh dưỡng, sắc đỏ cam từ kỉ tử và sắc vàng từ hoa mộc quế còn tượng trưng cho sự may mắn, đoàn viên góp thêm ý nghĩa cho món quà trung thu từ Brodard. 
Bên cạnh đó, phải kể đến một sáng tạo mới cho dòng bánh “vị Tây đậm chất Việt”, bánh Hoa đậu biếc phô mai, với phô mai beo béo hòa quyện cùng hoa đậu biếc – loài hoa giàu công dụng tốt cho sức khỏe, mang đến hương thơm và vị ngon lạ miệng rất hấp dẫn. 

Từ ngày 13 đến 25/7/2022, Brodard ưu đãi 10% cho các loại bánh Trung Thu như lời cảm ơn đến quý khách hàng đã ủng hộ Brodard trong suốt thời gian qua.
Để đặt bánh, liên hệ Hotline: 0913 04 1948 hoặc email: [email protected].

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.