MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thưởng lãm Sài Gòn dưới ánh trăng cùng bộ sưu tập bánh Trung Thu của khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu”, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vali – biểu tượng của những chuyến du ngoạn, hành trình khám phá và gắn kết. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản hộp quà tinh xảo cùng bốn hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn trở thành thức quà Trung Thu tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Lấy hình ảnh chiếc vali làm điểm nhấn, “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu” mở ra hành trình khám phá vẻ đẹp phồn hoa của Sài Gòn dưới ánh trăng với biểu tượng cầu Ba Son hiện lên kiêu hãnh và rực rỡ, gợi nhắc sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, kết nối ký ức và khoảnh khắc đoàn viên sum họp.

Hai lựa chọn đẳng cấp, phù hợp với mọi tiêu chí

“Saigon Tales”: Phiên bản hộp Premium mang hình dáng một chiếc vali trẻ trung, hiện đại, mở ra khung cảnh cầu Ba Son tỏa sáng rực rỡ. Hình ảnh cầu Ba Son được tái hiện tinh tế bên trong chiếc hộp cùng đèn LED, gợi nhớ về những chuyến đi, những câu chuyện, những cuộc hội ngộ, và ánh trăng đoàn viên không bao giờ vắng bóng. Hộp “Saigon Tales” gồm bốn chiếc bánh kết hợp hài hòa giữa hương vị tinh tế và nghệ thuật thủ công tỉ mỉ, hứa hẹn chinh phục mọi khẩu vị.

“Saigon Luxe”: Phiên bản hộp Luxury sở hữu diện mạo của một chiếc vali tinh xảo, cổ điển, mở ra khung cảnh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phồn hoa của Sài Gòn về đêm với biểu tượng cầu Ba Son hiện lên đầy kiêu hãnh. Hộp “Saigon Luxe” gồm bốn chiếc bánh thượng hạng kết hợp cùng hai hộp trà hoặc một chai rượu vang cao cấp, là phiên bản quà tặng hoàn hảo để gửi trao sự trân trọng, gắn kết và yêu thương đến người thân, bạn bè và đối tác.

Hành trình vị giác đậm dấu ấn gói trọn trong bốn hương vị tinh hoa

Hành trình khám phá Sài Gòn phồn hoa với hai “chiếc vali thần kỳ” thuộc bộ sưu tập “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu” không chỉ dừng lại ở trải nghiệm thị giác mãn nhãn mà còn dẫn dắt thực khách đến với cuộc phiêu lưu vị giác cùng bốn hương vị bánh “lạ mà quen”, khơi dậy những xúc cảm hoài niệm đan xen hân hoan khi thưởng thức.

Caramel Muối: Một khúc biến tấu đầy mượt mà và mê hoặc. Vị caramel ngọt thanh được nâng tầm bởi sắc thái đối lập tinh tế, tạo nên chiều sâu trong từng tầng hương vị, mang đến trải nghiệm thưởng bánh độc đáo.

Sò Điệp Xốt X.O: Tinh túy ẩm thực Á Đông gói trọn trong từng chiếc bánh, với nguyên liệu thượng hạng hòa quyện cùng xốt X.O dậy vị, mang đến trải nghiệm đậm chiều sâu, dành cho những thực khách tinh tường đang tìm kiếm sự khác biệt.

Gà Quay Jambon: Một hương vị tái hiện tinh thần giao thoa Đông - Tây đầy nghệ thuật với các nguyên liệu hảo hạng được tinh tuyển kết hợp cùng kỹ thuật chế biến tinh tế. "Gà Quay Jambon" là lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách yêu thích sự cân bằng giữa truyền thống và hiện đại.

Mè Đen Hạnh Nhân: Sự kết hợp độc đáo giữa mè đen thơm lừng, hạnh nhân thanh dịu cùng trứng muối béo bùi tạo nên lớp nhân mịn màng, nhiều tầng vị đa dạng. "Mè Đen Hạnh Nhân" là chiếc bánh  lấy cảm hứng từ tinh thần hiện đại, mang đến giá trị dinh dưỡng cân bằng cho người thưởng thức.

Thức quà gắn kết yêu thương trong mùa trăng

Bộ sưu tập bánh Trung Thu “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu” của Le Méridien Saigon chính thức ra mắt từ đầu tháng 7, với không gian trải nghiệm và trưng bày độc đáo ngay tại sảnh chính của khách sạn, mang đến cơ hội thưởng thức các hương vị bánh đặc sắc hoàn toàn miễn phí.

Hãy ghé thăm Le Méridien Saigon để khám phá, tìm về những xúc cảm bồi hồi của mùa đoàn viên, và lựa chọn một sản phẩm yêu thích với giá chỉ từ 1,388,000 VNĐ (Hộp “Saigon Tales”) và 2,288,000 VNĐ (Hộp “Saigon Luxe”) để gửi trao yêu thương. Các chính sách ưu đãi đặc biệt cho đơn đặt hàng số lượng lớn từ sớm và thay đổi logo cho doanh nghiệp cũng được áp dụng nhằm mang đến sự tối ưu hơn cho khách hàng.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.