MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 mang tên “Giao Hưởng Mùa Thu”

Mùa trung thu năm nay, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera trình làng bộ sưu tập bánh trung thu 2024 mang tên GIAO HƯỞNG MÙA THU lấy cảm hứng từ tên gọi mới của khách sạn

 

Bộ sưu tập mang đến ba mẫu hộp sang trọng cùng sản phẩm bánh trung thu thủ công thượng hạng được sản xuất bởi các đầu bếp nghệ nhân tại khách sạn.

BỘ SƯU TẬP GIAO HƯỞNG MÙA THU 

Dịp trung thu năm nay, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trình làng Bộ sưu tập 2024 mang tên GIAO HƯỞNG MÙA THU lấy cảm hứng từ những giai điệu âm nhạc du dương tại nhà hát thành phố. Ý tưởng của bộ sưu tập đánh dấu cột mốc cho tên gọi mới của khách sạn Sheraton Saigon với cụm “Grand Opera”. 
Bộ sưu tập 2024 bao gồm ba mẫu hộp sang trọng được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hoà của màu xanh dương Weldon và tông gỗ sáng. Mẫu hộp đầu tiên mang tên The Paragon, là phiên bản cổ điển và đặc trưng của dòng hộp vượt thời gian. Hộp mang thiết kế chữ nhật truyền thống với khung gỗ và giấy mỹ thuật dập nổi. Mẫu hộp thứ hai mang tên The Dreamer, là phiên bản sáng tạo của dòng hộp cách tân. The Dreamer tựa chiếc đèn lồng trung thu mang âm thanh hoài niệm của tuổi thơ. Sử dụng gỗ cho toàn bộ thiết kế, mẫu hộp thể hiện sự độc đáo trong cấu trúc, điểm xuyết bởi hai vách hoa văn tựa như khung cửa nhà hát. Mẫu hộp được chờ đợi nhất trong bộ sưu tập là mẫu hộp VVIP số lượng giới hạn mang tên The Muse. Đây là phiên bản nàng thơ đánh dấu vị trí ngôi sao của bộ sưu tập. The Muse được phủ da PU và dập vân tinh xảo, tạo nên mẫu hộp sang trọng bậc nhất. Đây là mẫu hộp có hai ngăn, bao gồm năm bánh và một trà, trong khi hai mẫu The Paragon và The Dreamer có bốn bánh.

Ông Julian Wong, Tổng Giám đốc khách sạn phát biểu: “Thật tuyệt vời khi mỗi mùa trung thu về chúng tôi lại tiếp tục trình làng những mẫu hộp sang trọng và sáng tạo. Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng của khách sạn khi chúng tôi chính thức đổi tên thành Sheraton Saigon Grand Opera Hotel và chuẩn bị cho dự án nâng cấp tòa nhà Grand Tower. Bộ sưu tập 2024 được lấy cảm hứng từ chất liệu và cột mốc này. Mùa thu là mùa lãng mạn nhất trong năm và cũng là mùa chúng ta cùng đón mừng Tết trung thu. Một bản giao hưởng của mùa thu không thể nào thiếu một hộp bánh trung thu tinh tế cùng những chiếc bánh nướng trung thu hảo hạng.”

BÁNH TRUNG THU THỦ CÔNG TRỨ DANH TẠI SÀI THÀNH

Từ những năm đầu tiên của thập niên 2000, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel nằm trong những đơn vị tiên phong sản xuất bánh trung thu cao cấp bằng phương pháp thủ công. Được chế biến hoàn toàn bởi đội ngũ đầu bếp nghệ nhân với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm, mỗi chiếc bánh trung thu được thực hiện bằng đam mê, công thức lưu truyền hai thập kỷ của Li Bai cùng kỹ thuật bậc thầy và sự thông thạo phương pháp làm bánh cổ truyền của Trung Hoa. Sản phẩm bánh trung thu Sheraton Saigon Grand 
Opera Hotel được ưa thích bởi phần vỏ mỏng, màu sắc vàng ươm, nhân sánh mịn cùng vị ngọt thanh tao và mùi hương tao nhã. 

Ông Diệp Nhiêu, Siêu đầu bếp của nhà hàng Li Bai, người dẫn dắt chuỗi sản xuất bánh trung thu tại khách sạn chia sẻ: “Mỗi mùa Trung thu, gian bếp của chúng tôi lại rộn ràng và tất bật. Tất cả bánh trung thu Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đều được thực hiện hoàn toàn thủ công bằng phương pháp làm bánh cổ truyền Trung Hoa bởi đội ngũ hơn 60 đầu bếp. Để làm ra một chiếc bánh nướng thủ công đòi hỏi rất nhiều công đoạn cầu kỳ, từ khâu nhồi bột bằng tay giúp đầu bếp cảm nhận độ mềm và dẻo của vỏ bánh, đến tạo hình bánh sao cho nhân đều bên trong và vỏ mỏng bên ngoài đúng chuẩn.”

Từ những mẻ bánh nướng trung thu đầu tiên của hai thập kỷ trước, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, mỗi năm luôn hướng đến sự hoàn mỹ trong nghệ thuật làm bánh thủ công. Mọi nguyên liệu sử dụng cho quá trình làm bánh trung thu được tuyển chọn kỹ càng từ các nguồn cung ứng kiểm định và bền vững, song song với việc tối ưu năng lực tự sản xuất các loại nguyên liệu chuyên dùng trong ẩm thực như đường mía tự nấu mang đến vị ngọt cân bằng và tự nhiên và không có chất bảo quản. Trong khâu nướng bánh, một đầu bếp chuyên trách sẽ kiểm soát quy trình theo phương pháp nướng chậm giúp đảm bảo kết cấu và mùi vị của bánh nướng cũng như tối ưu chất lượng và hương vị sản phẩm trước khi ra lò.

Ông Julian Wong tự hào chia sẻ: “Tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tự hào rằng Sheraton Saigon Grand Opera Hotel là khách sạn năm sao quốc tế duy nhất tự sản xuất bánh trung thu theo phương pháp thủ công cổ truyền ngay tại chính khách sạn. Điều này tạo nên sự khác biệt và ghi dấu ấn trong trái tim người tiêu dùng vì mọi thực khách đều quan tâm đến chất lượng bánh, đặc biệt là các sản phẩm thủ công thượng hạng.”

THƯỞNG BÁNH TRÔNG TRĂNG - ĐẶC SẢN TẾT TRUNG THU

Nhằm mang đến sự đa dạng lựa chọn cho thực khách, hằng năm Sheraton Saigon Grand Opera Hotel giới thiệu tám loại nhân khác nhau bao gồm bánh nhân mặn và nhân ngọt. Năm nay, khách sạn giữ nguyên tám loại nhân trứ danh được ưa chuộng xuyên suốt hai thập kỷ với hương vị đặc trưng và vị ngon quyến rũ.
Hai nhân mặn bao gồm nhân thập cẩm kết hợp toàn mỹ thập đại nguyên liệu, là lựa chọn không thể thiếu của mọi bữa tiệc đoàn viên; và nhân sò điệp XO, loại nhân đặc trưng của nhà hàng Li Bai, kết hợp hương vị thanh tao của sò điệp khô cùng hương vị đậm đà của xốt XO thủ công, mang đến loại nhân bán chạy nhất mọi mùa Trung thu của khách sạn.

Sáu loại nhân ngọt bao gồm nhân hạt sen trắng, loại nhân truyền thống của mùa trung thu với hương vị tao nhã; nhân hạt sen lá dứa, bộ đôi song hương tinh túy với hương thơm khó quên; nhân mè đen mè trắng với sự kết hợp của hai loạt hạt giàu khoáng chất; nhân trà xanh mang đến màu xanh đặc trưng cùng hương vị thanh tao, là lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ trà xanh; nhân nam việt quất với vị chua ngọt của loại quả mọng chuyên dùng cho si rô và syrup và nhân trà Long Tỉnh hay còn được gọi là trà giếng rồng, loại trà xanh nổi tiếng của Hàng Châu được mệnh danh là thập đại danh trà Trung Hoa dành tiến công vua chúa.

Ông Diệp Nhiêu chia sẻ: “Mỗi thực khách có khẩu vị riêng biệt. Tuy nhiên, điểm chung của bánh nướng trung thu khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera là khi thực khách cầm trên tay sẽ nhận thấy màu sắc nổi bật của phần vỏ nướng mỏng và bóng trong khi phần nhân mềm và mịn. Khi thưởng bánh, phần vỏ và nhân sẽ hòa quyện vào nhau mang đến hương vị khó phai và tan chảy trong vòm miệng. Dù là nhân gì thì nét đặc trưng này của chúng tôi đều rất nguyên bản. Xu thế ẩm thực nhìn chung đã có những thay đổi nhất định nhưng với trung thu, dòng bánh thủ công cổ truyền của chúng tôi vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng thực khách sành ăn qua bao thế hệ. Trong mâm cỗ trăng rằm, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một miếng bánh thượng hạng và nhâm nhi tách trà nóng cùng những người thương yêu. Tôi chắc rằng hương vị đoàn viên là thứ quý giá nhất mà tất cả chúng ta trông chờ vào mỗi đêm trăng rằm tháng Tám.”

Ông Julian Wong phát biểu thêm: “Nhiều thực khách hỏi rằng tại sao mỗi năm chúng tôi đều giới thiệu tám loại nhân. Điều này xuất phát từ ý nghĩa thịnh vượng của số 8 và địa chỉ 88 Đồng Khởi và 80 Đông Du của Sheraton Saigon Grand Opera Hotel.”

Sản phẩm bánh trung thu Sheraton Saigon Grand Opera Hotel có giá bán từ 1.488.000 đồng cho một hộp bốn bánh đến 2.988.000 đồng cho phiên bản hộp VVIP gồm năm bánh kèm trà. Thực khách quan tâm có thể ghé quầy bánh trung thu tại tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel từ ngày 19 tháng Bảy đến 17 tháng Chín năm 2024 để chiêm ngưỡng các mẫu hộp và thưởng thức các vị bánh khác nhau.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 028 3827 2828 hoặc kết nối cùng chúng tôi qua các nền tảng trực tuyến. 

Men&life

  • TAGS

Hành trình hải tặc


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.