MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Chứng nhận Madame Son là 1 trong 100 nhà hàng hàng đầu thế giới năm 2025 tại Giải thưởng Luxury Lifestyle Awards

Cột mốc đặc biệt này là minh chứng cho những nỗ lực của Madame Son trong hành trình giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến với thế giới — giữ trọn tinh thần của ẩm thực truyền thống nhưng đồng thời nâng tầm và kể những câu chuyện rất riêng. Là minh chứng rõ nét nhất cho sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ, từ những đầu bếp tài năng với niềm đam mê nâng tầm ẩm thực Việt, đến đội ngũ phục vụ chu đáo. Mỗi thành viên đều luôn dành trọn tâm huyết để tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi Madame Son được công nhận là một trong 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới năm 2025 bởi Giải thưởng Luxury Lifestyle Awards,” ông Piotr Madej, Giám Đốc khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa chia sẻ. “Giải thưởng cao quý này là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm nâng tầm và giới thiệu ẩm thực Việt đến với thế giới. Nó khẳng định vị thế của Madame Son như một điểm đến ẩm thực hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng vì đã luôn tin tưởng, và mong chờ được tiếp tục mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên cho tất cả mọi người.”

Đội ngũ nhân viên tại Madame Son

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hùng vĩ của núi Ngũ Hành Sơn và phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo, Madame Son tựa như một viên ngọc ẩn mình, mang đến một hành trình ẩm thực đặc sắc. Nuôi dưỡng một sứ mệnh lớn lao: giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt đến thế giới, phản ánh chiều sâu di sản phong phú của hương vị truyền thống qua lăng kính hiện đại - một phong cách mà chúng tôi tự hào gọi là ẩm thực Việt Nam đương đại.

Từ khoảnh khắc bước vào nhà hàng, thực khách sẽ lập tức chìm đắm trong không gian kiến trúc Đông Dương đầy mê hoặc. Nổi bật với những chiếc ô giấy, đèn lồng rực rỡ trên trần nhà, khung cửa chạm khắc theo nghệ thuật Chăm và các tác phẩm nghệ thuật cổ điển. Tâm điểm của hành trình trải nghiệm tại Madame Son không chỉ mãn nhãn với bữa tiệc thị giác mà đến từ thực đơn đặc biệt tại nhà hàng. Mỗi món ăn đều là một sáng tạo đầy tâm huyết và là tiếng nói truyền tải những giá trị cốt lõi nhất trong ẩm thực Việt, đưa thực khách thưởng thức vẻ đẹp giao thoa tinh thế giữa truyền thống và hiện đại. Từ nguyên liệu cao cấp, gia vị địa phương kết hợp kỹ thuật hiện đại tạo nên phong vị riêng biệt mà đội ngũ Madame Son tự hào gọi là nét riêng tại đây. Những món ăn quen thuộc được biến tấu đầy bất ngờ về hình thức và kết cấu, nhưng hương vị truyền thống vẫn nguyên vẹn và lôi cuốn. 

Trải nghiệm bữa tối ẩm thực Việt Nam đương đại tại nhà hàng Madame Son

Như để minh chứng cho hành trình đặc biệt này, Madame Son ra mắt thực đơn “Ngũ Hành” – thực đơn tâm đắc từ Chef Thịnh Nguyễn và đội ngũ, để tái hiện bản sắc ẩm thực Việt qua lăng kính độc đáo của Madame Son. Mỗi món ăn độc đáo trong thực đơn đại diện cho một nguyên tố Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Ngũ Hành Sơn, hòa quyện cùng năm vị cơ bản: Cay, Chua, Ngọt, Mặn, Đắng. 

Thực đơn 5 nguyên tố - Five Elements Set Menu với 5 món đặc sắc

Được vinh danh trong danh sách 100 nhà hàng hàng đầu đã khẳng định vị thế của nhà hàng như một trong những đại diện tiêu biểu nhất của ngành ẩm thực.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.