MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Sự kiện khai trương của En Rose Tearoom Boutique & Spa kéo dài 3 ngày liên tiếp, thu hút đông đảo giới truyền thông. Trong đó có sự góp mặt của những đầu báo danh tiếng, các tạp chí thời trang và tạp chí đời sống cao cấp. En Rose đặc biệt nhận được sự yêu mến của phái đẹp là những quý cô, quý bà ở Sài Gòn tìm đến tham quan trải nghiệm.

Lạc vào một vườn hồng cổ tích

En Rose Tearoom Boutique & Spa nép mình giữa lòng Quận 3, trên cung đường Hồ Xuân Hương yên tĩnh và được bao phủ bởi mảng xanh mát mắt. Ngay từ ấn tượng đầu tiên, En Rose khiến người ta phải liên tưởng đến một khu vườn cổ tích đậm chất thơ.

Bước qua cánh cửa màu đỏ rượu là sân vườn nhỏ rải sỏi trắng, En Rose tiếp đón các quý cô bằng một không gian ngập tràn hoa hồng. Phản ánh đúng với tên gọi, hoa hồng có mặt ở khắp nơi. Có bông hồng nhạt màu yên tĩnh làm đẹp cho chiếc piano ở gần cửa; có đoá hồng nở trên bức tranh treo tường hay trên bộ ấm trà tiếp khách… Đặc biệt, nữ chủ nhân của tiệm còn dành ra vài góc nhỏ, trưng bày các tác phẩm gốm sứ tinh xảo mà chị săn lùng được từ Anh Quốc. Những chiếc đèn chùm đặc trưng thời Victoria cũng dễ dàng được tìm thấy.

Có thể nói, En Rose Tearoom Boutique & Spa chính là một “xứ sở cổ tích” được chị Hồng Anh - nhà sáng lập En Rose, xây dựng để thực hiện hóa những giấc mơ. Nữ CEO mong muốn tạo nên một không gian phản ánh trái tim cùng tâm hồn sáng tạo của người phụ nữ. Họ mạnh mẽ, tài năng và đầy nghệ thuật.

En Rose Tearoom Boutique & Spa: Có trà, có bánh và có hoa

Để mang đến một buổi tiệc trà đẳng cấp, tất cả các công đoạn đều được chuẩn bị kỹ càng, tuyển chọn tỉ mỉ. Toàn bộ trà sử dụng tại En Rose có nguồn gốc từ quốc đảo Sri Lanka, xứ sở của những lá trà được thu hoạch thủ công. En Rose đã trực tiếp tham quan nơi sản xuất, lựa chọn sử dụng dòng trà thảo mộc đặc biệt nhất của thương hiệu nổi tiếng Jones Tea. 

Và tiệc trà chiều sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi vị ngọt của bánh. Bên trong căn bếp của En Rose, toàn bộ bánh được sản xuất thủ công từ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu. Bếp sẽ làm bánh mới mỗi ngày với số lượng có hạn, để bảo đảm được độ tươi ngon khi đến tay thực khách.

Nổi bật nhất phải kể đến chiếc bánh Tiramisu được tạo hình bằng tay tinh xảo. Đầu bếp của En Rose tỉ mẩn bắt ra một bông hồng đỏ rực, làm từ chocolate đắng 65%, vừa nịnh mắt, vừa ngon miệng.

Qua từng set trà, En Rose sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở cảm nhận đa tầng hương-mỹ-vị, mà yếu tố sức khỏe của phái đẹp cũng được En Rose đặc biệt chú trọng.

Điểm hẹn thư giãn, chia sẻ đam mê & sáng tạo

En Rose Tearoom Boutique & Spa không chỉ dừng lại ở một tiệm trà sang trọng. Các quý cô tìm đến đây có thể thả mình thư giãn với dịch vụ spa và xông hơi. Một lộ trình chăm sóc cơ thể và tinh thần bài bản đã được chuẩn bị sẵn, phù hợp riêng cho từng thể trạng. Từ đó chị em có thể xoa dịu căng thẳng, nuôi dưỡng tâm hồn và quay về với trạng thái thư giãn.

Dành cho hội bạn cùng nhau đến tiệm trà, En Rose còn có không gian chung phù hợp để tổ chức các workshop nhỏ. Phái đẹp có thể cùng học cắm hoa, làm sô-cô-la, làm bánh kem, hay học cách pha trà và cùng với chuyên gia tìm hiểu thêm kiến thức về nghệ thuật thưởng trà.

Và vốn là một người yêu thích thời trang, chị Hồng Anh còn dành hẳn một gian phòng trưng bày trang phục. Các thiết kế tại En Rose được may đo thủ công với số lượng giới hạn. Đặc sắc nhất là những lựa chọn được kết hợp giữa lụa tơ tằm Bảo Lộc và kỹ thuật thêu tay truyền thống. Chị Hồng Anh chia sẻ:
“En Rose là một lời nhắc nhở thiêng liêng về sức mạnh sáng tạo và tài năng nghệ thuật trong mỗi người. Khi càng tập trung vào đam mê và sống một cuộc đời đầy ý nghĩa, ta sẽ nhận ra mình có khả năng tạo nên nhiều điều kỳ diệu đến nhường nào.”

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc phong phú của cuộc sống, từ những thanh âm đa sắc và từ bản thể thiêng liêng của con người, En Rose là biểu tượng của vẻ đẹp sâu lắng, càng ngắm nhìn, người ta càng mê đắm.

Ngoài ra, En Rose Luxury Boutique Hotel Tearoom & Fashion Gallery tại Phú Quốc là một địa điểm đáng để trải nghiệm dành riêng cho các cặp đôi. En Rose Phú Quốc cung cấp phòng trà, boutique thời trang và khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, số lượng phòng giới hạn, phù hợp tổ chức kỳ nghỉ kỷ niệm, hưởng tuần trăng mật.

En Rose Tearoom Boutique & Spa
Địa chỉ: 2H Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Giờ mở cửa: 9h00 đến 18h00 hàng ngày 
Điện thoại đặt chỗ:  0949 668 879 & 0934 907 990

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.