MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bar Son chính thức khai trương với không gian nhiệt đới độc đáo

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, BAR SON là một quán bar kết hợp giữa trải nghiệm đồ uống độc đáo cùng ẩm thực tinh tế, trong không gian được thiết kế sáng tạo với âm nhạc chọn lọc.

BAR SON chính thức khai trương vào Thứ năm, ngày 24 tháng 11 năm 2022. Sự kiện được diễn ra từ 6:30 PM với những màn trình diễn tuyệt vời từ dàn khách mời đặc biệt: ca sĩ Thảo Trang, DJ Drew, DJ Tùng Tím & nghệ sĩ Trumpet Juan Anthony để chào đón những khách hàng đầu tiên, cùng các đối tác truyền thông và KOL.

Với thiết kế mang hơi thở nhiệt đới đầy tính đương đại, kết hợp không gian trong nhà lẫn sân vườn ngoài trời ngập cây xanh, BAR SON sẽ là điểm đến lý tưởng thích hợp với bất kỳ thời điểm nào trong ngày; nơi bạn có thể thưởng thức một ly cà phê ngon mỗi sáng hay bữa trưa thời thượng, hoặc một tách trà thơm buổi chiều ngoài sân vườn. Càng về đêm, âm nhạc và không gian tại BAR SON trở nên sôi động hơn, ánh sáng thay đổi, tạo nên sự chuyển mình hoàn hảo từ ngày sang đêm muộn. 

Giới thiệu về phong cách trải nghiệm - ‘Vibe Dining’

Khái niệm trải nghiệm ‘Vibe Dining’ đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn trên thế giới. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà hàng và quán bar mang hơi thở & nhịp sống sôi động của Sài Gòn, tuy lạ mà quen. Đây trải nghiệm ăn uống mới lạ với nhịp điệu mang hơi thở hiện đại, không gian sáng tạo, thức ăn ngon và đồ uống tuyển chọn.

Một quán bar độc đáo, hiện đại được thiết kế theo phong cách nhiệt đới với thật nhiều tầng cây xanh, bước qua những cánh cửa với cảm hứng từ sóng nước, tiến vào “Sunken Lounge” có 1-0-2, là nơi sẽ thu trọn tầm mắt của bạn khi mới bước vào không gian của BAR SON, cùng với nhịp điệu sôi động và ánh sáng vàng ấm cúng từ hệ ánh sáng hiện đại và sang trọng.

Những điều đặc biệt về câu chuyện của BAR SON

Thiết kế của quán bar là sự phản chiếu của nhịp sống Sài thành hiện đại, sôi động luôn thay đổi không ngừng nghỉ.  Đầu tiên, các cửa ra vào xoay cao từ sảnh chính với thiết kế kiểu dệt sóng nước mang lại vẻ đẹp tự nhiên mềm mại bên trong khung đồng trang nhã. Thiết kế này như một cánh cửa mở ra ‘khu rừng hoang dã’ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và sang trọng. Bước vào phía trong, quầy bar trưng bày đồ uống được đặt tại vị trí trọng tâm của sảnh chính tựa như hình ảnh thân cây nhiệt đới đang nở hoa, tràn đầy sức sống từ trong ra ngoài.

Nhìn lên trên là những lớp trần theo hình gợn sóng, bắt đầu từ trong góc lan dần về phía quầy bar. Các lớp thu hẹp dần xuống vị trí ngồi của khách và giữa rừng thân cây. Những bức tường được thiết kế phông nền cầu kì, nổi bật với hình ảnh các loài động vật đã tuyệt chủng - Một sự phản chiếu tuyệt đẹp với hệ sinh thái nhiệt đới trong tự nhiên. 

Câu chuyện phía sau tên ‘BAR SON’

BAR SON sở hữu một vị trí độc đáo - nằm đối diện xưởng đóng tàu lịch sử Ba Son trên dòng sông Sài Gòn rộng lớn, từ đó cái tên BAR SON được ra đời theo cách chơi chữ thú vị. Không chỉ có sự kết nối theo nghĩa đen, mà tất cả thiết kế của BAR SON đều được lấy cảm hứng từ xưởng tàu Ba Son và dòng sông Sài Gòn, giống như bản chất của sự biến đổi qua thời gian, kết nối với thiên nhiên, và mang lại sự sống và rung cảm.

Cũng như Ba Son - tinh thần liên tục thay đổi, đi theo dòng chảy của thời gian từ hình dáng tới kích cỡ; kết nối với thiên nhiên; đầy màu sắc rực rỡ từ những khối bê tông, xưởng đóng tàu hay dòng sông Sài Gòn.

BAR SON nhìn trực diện về hướng cầu Thủ Thiêm II, chứng kiến sự phát triển của những dự án cao tầng sắp tới của trung tâm thành phố. Hệt như dòng sông Sài Gòn, BAR SON cũng xuôi theo dòng chảy của quá khứ, hiện tại và tương lai của mảnh đất này.

Thời điểm đẹp nhất để đến BAR SON 

BAR SON là điểm đến lý tưởng cho bất kì thời gian nào trong ngày từ 9:00 giờ sáng đến tận tối muộn. Tuy nhiên, BAR SON chỉ thực sự trọn vẹn khi đêm về. 

Nếu bạn ghé thăm BAR SON lúc 7 giờ tối, ngồi trong sảnh Sunken, gọi một ly Lotus Negroni hay The Blue Lagoon và thưởng thức các món ăn độc đáo như vai cừu nướng chậm, thăn bò đen angus, “Chả giò” burger phô mai… đây sẽ là địa điểm để bạn tận hưởng buổi tối nhẹ nhàng và ngon miệng sau một ngày dài. Nếu bạn tiếp tục nán lại khi đêm muộn hơn, bạn sẽ trải nghiệm một không gian của tiệc tùng và lối sống hiện đại đậm chất Sài Gòn.

BAR SON — Giờ hoạt động và sự kiện 
Mở cửa hàng ngày: 9:00 AM đến nửa đêm 
Sự kiện DJs: 8:00PM - 00:00AM Mỗi Thứ 5, Thứ 6 & Thứ 7 hàng tuần
Đặt bàn qua Hotline: 0559227766 và xem thêm các chương trình mới tại www.facebook.com/Barson.sgn
 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.