MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

TCL, thương hiệu điện tử hàng đầu và thương hiệu tivi đứng thứ hai thế giới, thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế toàn cầu của mình trong lĩnh vực giải trí gia đình và công nghệ thông minh tại nhà. Với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, TCL thể hiện rõ những nỗ lực phát triển công nghệ, ra mắt dòng điều hoà FreshIN 2.0 độc quyền, TV QD – Mini LED đầu tiên và lớn nhất thế giới, đồng thời giới thiệu về hành trình hợp tác với Đội tuyển bắn súng Việt Nam - đội tuyển sở hữu 2 tấm vé danh giá tham dự Olympic Paris 2024 cùng với hàng loạt thành tích ấn tượng trên đấu trường thế giới.

Khẳng định vị thế của người dẫn đầu 

TCL đã gặt hái nhiều cột mốc quan trọng thông qua cam kết tiên phong đột phá công nghệ, giới thiệu các dòng sản phẩm sáng tạo, thúc đẩy sự đồng hành cùng các đối tác chuyên nghiệp và chú trọng hợp tác toàn cầu.

Năm 2023, TCL đã duy trì vị trí thứ hai trên thị trường tivi toàn cầu 2 năm liên tiếp, trở thành thương hiệu Top 1 TV 98 inch và Top 1 Google TV trên thế giới (Data source: OMDIA, 2022). Các lô hàng TV QD-Mini LED của TCL tăng 114,5% và phạm vi tăng trưởng lô hàng QLED của TCL đạt 69,9%. Không chỉ tivi TCL đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể, nhờ đầu tư R&D chuyên nghiệp, công nghệ điều hoà của TCL cũng đang dẫn đầu ngành, với 13 triệu sản phẩm được bán chỉ trong năm 2023 (Data source: TCL, 2022-2023).

Một phần tạo nên danh tiếng cho TCL phải kể đến sự hợp tác lâu dài cùng thương hiệu Dolby, điều này đã nâng cao đáng kể trải nghiệm nghe nhìn trên tivi. Ông Ashim Mathur - Phó Chủ tịch Marketing, Dolby Laboratories Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với TCL Việt Nam để mang đến những trải nghiệm âm thanh và video tuyệt vời nhất cho người dùng. Với kho tàng giải trí khổng lồ hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos, người tiêu dùng giờ đây có thể tận hưởng trải nghiệm sống động với hình ảnh đáng kinh ngạc cùng với âm thanh đa chiều trên những chiếc tivi TCL mới nhất”.

Định nghĩa lại trải nghiệm rạp hát tại nhà cao cấp

TCL tự hào ra mắt loạt tivi mới với công nghệ hàng đầu. TCL Premium QD-Mini LED 115X955 Max là chiếc tivi QD-Mini LED lớn nhất trên thị trường hiện nay, không chỉ củng cố vị trí dẫn đầu của TCL về tivi màn hình lớn mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm nghe nhìn tại nhà.

Với độ sáng tối đa 5000 nits và 200.000 vùng làm mờ cục bộ, 115X955 Max tự tin vượt qua công nghệ OLED, cung cấp hình ảnh với mức độ chi tiết rõ nét và sống động đáng kinh ngạc. Độ sáng vượt trội này đảm bảo trải nghiệm xem đắm chìm, ngay cả trong môi trường có ánh sáng mạnh. Việc tích hợp Dolby Vision - tương lai của công nghệ hình ảnh giúp tự động tối ưu chất lượng trên thiết bị và nền tảng của bạn để mang lại trải nghiệm tuyệt đẹp mọi lúc. 

Không chỉ đầu tư hình ảnh vượt trội, X955 Max sở hữu âm thanh đa chiều từ Dolby Atmos, kết hợp cùng loa Hi-Fi Onkyo 6.2.2, nâng trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới.

Tivi TCL X955 Max còn gây ấn tưởng bởi thiết kế mỏng, tràn viền, mang đến cảm giác hình ảnh nhập vai, đảm bảo rằng đây không chỉ là một chiếc tivi mà còn là một cánh cổng dẫn đến vũ trụ điện ảnh tại gia.

Bên cạnh X955 đột phá, TCL cũng giới thiệu Bộ sưu tập TV màn hình lớn, tiếp tục với kích thước 98 inch làm nên danh tiếng của thương hiệu - TV QD-Mini LED C855 với hơn 2000 vùng làm mờ cục bộ và độ sáng tối đa 3500 nits; QD-Mini LED TV C755 cũng như 4K Premium UHD TV P755. Đáng chú ý, những dòng tivi TCL mới chính là dòng tivi đầu tiên trên thế giới được TÜV Rheinland chứng nhận về Trải nghiệm hình ảnh chân thực.

Hoàn thiện không gian sống lành mạnh và đầy cảm hứng

Vượt xa mục tiêu mang đến không gian sống thoải mái, TCL tự hào về khả năng tạo ra điều hoà thực sự có lợi cho sức khỏe của người dùng. Với Công nghệ FreshIN+ 2.0, TCL đã công bố hệ thống thay thế không khí trong lành hai chiều đầu tiên trong ngành, không khí giàu oxy từ ngoài trời được đưa vào, trong khi không khí không lành mạnh được thải ra, giúp loại bỏ bụi, các chất ô nhiễm. Hệ thống không khí trong lành FreshIN+ còn giúp loại bỏ mùi hôi mà điều hòa truyền thống không thể làm được. 

Điều hoà FreshIN 2.0 cũng có công nghệ Gentle Breeze đã được cấp bằng sáng chế của TCL để hiện thực hóa việc cung cấp không khí lành mạnh toàn diện và cải thiện trải nghiệm người dùng một cách thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, FreshIN 2.0 có thể kết nối liền mạch với TV thông minh, điện thoại thông minh của bạn thông qua TCL HOME hoặc Trợ lý Google, cho phép bạn dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa. 

Hành trình đầy cảm hứng cùng Đội tuyển Bắn súng Việt Nam

Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, TCL còn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng những tập thể có sức ảnh hưởng, góp phần lan tỏa sự tuyệt vời bằng những câu chuyện truyền cảm hứng. 

Bộ môn bắn súng tại Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ với thành tích và kỷ lục ngày càng được nâng cao. Mới đây nhất, Đội tuyển Bắn súng đã làm nên thành tích đáng kinh ngạc cho thể thao Việt Nam khi xuất sắc giành thêm vé dự Olympic 2024. Với sức sống đáng nể và nỗ lực không ngừng để đạt được thành tích, TCL ghi nhận những giá trị tương đồng giữa thương hiệu và đội tuyển Bắn súng Việt Nam. TCL tin rằng với sự hợp tác cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam mang lại giá trị thương hiệu và truyền tải tuyên ngôn công nghệ đến cộng đồng. 

Về TCL Electronics 

TCL Electronics là công ty điện tử tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng và ghi dấu trong ngành TV toàn cầu. Được thành lập vào năm 1981, TCL hiện đang hoạt động tại hơn 160 thị trường trên toàn thế giới. TCL chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng từ TV, âm thanh và thiết bị gia dụng thông minh. Truy cập trang web TCL tại https://www.tcl.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.