MENANDLIFE
MENANDLIFE

Mercedes-Benz tiên phong kết nối để nhân rộng cộng đồng gôn tại Việt Nam

Vào ngày 08/06/2019 vừa qua, hơn 220 gôn thủ đã cùng hội ngộ tại sân gôn Tân Sơn Nhất, TP.HCM để tham dự giải gôn Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019.

Đây là lần thứ 17 giải đấu danh giá này được tổ chức bởi Mercedes-Benz Việt Nam (MBV). Vòng Chung kết (CK) 2019 sẽ càng thêm hấp dẫn với quy mô tổ chức lớn hơn và số lượng giải thưởng Hole-in-One (HiO) lớn nhất từ trước đến nay, bao gồm 7 xe Mercedes-Benz và 41 giải từ các đối tác với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.

KỶ NIỆM 30 NĂM GIẢI GOLF DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT THẾ GIỚI MERCEDESTROPHY

CK Quốc gia Mercedes Trophy Việt Nam 2019 vừa qua đã diễn tại sân gôn Tân Sơn Nhất.

MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao dành riêng cho các gôn thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về gôn. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay và trở thành sân chơi quen thuộc của cộng đồng gôn thủ Việt. Hàng năm, có khoảng 5.000 gôn thủ cùng tranh tài từ các giải vòng loại để đạt được vé mời danh dự vào chung kết quốc gia. Xét về số lượng gôn thủ đã tham gia cũng như hệ thống giải vòng loại, MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2018, mùa giải MercedesTrophy Việt Nam lần thứ 17 đã thu hút hơn 5.000 gôn thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 23 vòng đấu loại. Bên cạnh các giải có chất lượng chuyên môn cao, MBV đã hướng đến một hệ thống giải vòng loại rộng khắp về mặt địa lý và có sức lan tỏa. Ngoài ra, MBV cũng đặc biệt hỗ trợ đến các giải gôn từ thiện và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. MBV cũng đã tài trợ 37 xe Mercedes-Benz cho các giải thưởng HiO ở các giải vòng loại của mùa giải năm nay nhằm tăng sự hấp dẫn.

Nhằm nâng cao chất lượng tổ chức, giải CK lần này có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA (Royal & Ancient/ United States Golf Association). Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu (marking), từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải.

Hơn 220 gôn thủ được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm Thành tích cao (từ 23 giải vòng loại) và nhóm Khách mời. Nhóm Thành tích cao sẽ có 4 bảng bao gồm A, B, C và bảng Nữ. Nhóm Khách mời sẽ có 3 bảng A, B, C. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross (Thành tích thực tốt nhất). Mỗi bảng đấu sẽ có 3 thứ hạng cao nhất (Thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest to the Pin (Gần hố nhất), 2 giải Longgest Drive (Cú đánh dài nhất) và 2 giải Nearest to the Line (Gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

Như thông lệ, CK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019 tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự CK Châu Á MercedesTrophy 2019 tại Úc vào tháng 08/2019, và gôn thủ xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào CK Thế Giới MercedesTrophy 2019 tại Đức vào tháng 10/2019. Toàn bộ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Úc và Đức sẽ được đài thọ bởi Vietnam Airlines và MBV.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Tham gia CK Mercedes Trophy Châu Á và Thế giới là những trải nghiệm hiếm có trong đời mà gôn thủ nào cũng mong muốn có được. Tôi chúc cho các gôn thủ sẽ thi đấu thật tốt để đạt được tấm vé danh dự này”.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu tại sự kiện

17 NĂM KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG GÔN VÀ CÁC ĐỐI TÁC

Sứ mệnh của MercedesTrophy không đơn thuần là tạo ra sân chơi dành riêng cho khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz, mà còn hỗ trợ sự phát triển của môn thể thao đẳng cấp này tại Việt Nam và mở rộng cộng đồng gôn hơn nữa. Hiện nay “Ngôi sao 3 cánh” đã hiện diện và đồng hành cùng 80% sân gôn trên toàn quốc. Riêng trong năm 2018, ngoài hệ thống 23 giải vòng loại và CK Quốc gia, MBV còn đồng hành và tài trợ HiO cho hơn 50 giải đấu gôn khác nhau.

Với uy tín và cộng đồng đã tạo dựng, MercedesTrophy thu hút sự tín nhiệm và đồng hành của hơn 30 đối tác tại CK Quốc gia năm nay. Đây là những doanh nghiệp, đơn vị cùng chia sẻ niềm đam mê về gôn và mong muốn phát triển hơn nữa môn thể thao này tại Việt Nam.

CK MercedesTrophy Việt Nam 2019 vinh dự nhận được sự đồng hành từ các các đối tác bao gồm Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, Công ty LG Electronics Việt Nam, Tập đoàn Novaland, Tập đoàn FLC, Công ty Nữ trang cao cấp CAO Fine Jewellery, Thương hiệu Adidas, Hãng rượu Johnnie Walker, Hãng gậy Honma, Thương hiệu điều hòa Aikibi, Sân golf Tân Sơn Nhất và Sân golf Tam Đảo.

Bên cạnh 4 chiếc Mercedes-Benz C-Class/E-Class từ MBV, các gôn thủ có thể thử vận may tại 8 hố HiO với nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm:

  • 3 xe Mercedes-Benz C-Class/GLC từ Vietnam Star Automobiles Group, Haxaco Group và Công ty Dịch vụ Uy Quân/Bảo hiểm Bưuđiện PTI;
  • 8 vé khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines đến các nước châu Á;
  • 8 TV LG OLED 65 inch, tổng trị giá hơn 800 triệu đồng;
  • 1 căn biệt thự cao cấp của Tập đoàn Novaland, trị giá 8 tỷ đồng;
  • 1 thẻ thành viên trọn đời tại sân golf FLC Quảng Bình, trị giá 1 tỷ đồng;
  • 1 thẻ thành viên 3 năm tại sân golf Tam Đảo, trị giá 130 triệu đồng;
  • 4 bộ Nữ trang cao cấp CAO Fine Jewellery, trị giá 400 triệu đồng;
  • 1 bộ gậy Honma 5-Star Staff Collection, trị giá 1 tỷ đồng và 1 bộ gậy TW747 được phân phối bởi VH Golf, trị giá 120 triệu đồng;
  • 7 chai Johnnie Walker Mortlach 32, tổng trị giá 700 triệu đồng và 1 “Hành trình thượng lưu” của Johnnie Walker, trị giá hơn 1 tỷ đồng;
  • 8 Bộ sưu tập điều hòa cao cấp Aikibi, trị giá 800 triệu đồng.

DƯỚI ĐÂY LÀ KẾT QUẢ CHUNG CUỘC CỦA GIẢI CHUNG KẾT QUỐC GIA MERCEDESTROPHY VIỆT NAM 2019:

- Golfer Đỗ Thành Trung đã thực hiện thành công cú đánh Albatross Hole-in-One tại hố số 3, course B, sân golf Tân Sơn Nhất với khoảng cách 292 yards - Cú đánh rất hiếm trong lịch sử môn thể thao đẳng cấp này 

- 7 gương mặt đại diện Việt Nam tham dự chung kết MercedesTrophy Châu Á tại Úc vào tháng 8/2019: 

1. BEST GROSS CHAMPION Qualifier Division: Mr. Huỳnh Cao Quý 

2. BEST GROSS Qualifier Division Ladies: Ms. Nguyễn Thị Hà 

3. BEST NET Qualifier Division A: Mr. Nguyễn Tiến Sĩ 

4. BEST NET Qualifier Division B: Mr. Huỳnh Việt Phương 

5. BEST NET Qualifier Division C: Mr. Nguyễn Trọng Thăng

6. 1st RUNNER UP Qualifier Division A: Mr. Lê Văn Lân 

7. 1st RUNNER UP Qualifier Division B: Mr. Nguyễn Đức Thảo   

Cùng xem clip tổng kết sự kiện MercedesTrophy 2019: 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.