MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Golf Tournament 2025 - Giải đấu danh giá, kết nối tinh hoa

Men&life Golf Tournament 2025 chính thức khởi động, tiếp tục sứ mệnh mang đến một sân chơi đẳng cấp cho những golfer đam mê thử thách và phong cách sống tinh tế.

Được tổ chức bởi DTN Communication – đơn vị chủ quản của ấn phẩm Men&life, giải đấu đã khẳng định vị thế qua những mùa trước với sự tham gia của đông đảo golfer từ các câu lạc bộ uy tín, giới doanh nhân và nhiều gương mặt nổi tiếng như nhạc sĩ Minh Khang, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, …

Các golfer hào hứng tham dự giải Men&life Golf Tournament 2022

Không chỉ là một cuộc tranh tài hấp dẫn, Men&life Golf Tournament còn là nơi kết nối những tâm hồn đồng điệu, lan tỏa tinh thần thể thao và đam mê golf trong không gian sân cỏ tuyệt đẹp.

Men&life Golf Tournament 2025 – Sự kiện thể thao kết hợp phong cách sống

Năm nay, Men&life Golf Tournament được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Nghiên cứu Đào tạo Đầu tư Phát triển Golf Việt Nam (CGV). Với sự phối hợp giữa DTN Communication với CGV, giải không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, mà còn là sự kết hợp giữa thi đấu, giao lưu và trải nghiệm đẳng cấp.

Men&life Golf Tournament 2025 mang đến một thông điệp lớn hơn về sự kết nối và tinh thần thể thao cao thượng. Giải đấu không chỉ nhằm tôn vinh tài năng cá nhân, mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng golfer vững mạnh, nơi những giá trị về sự lịch lãm, đam mê và tinh thần fair play được tôn vinh.

Golfer khẳng định bản lĩnh trên sân cỏ

Tham dự giải lần này có sự mặt của các golfer chuyên nghiệp, các doanh nhân, nhân vật nổi tiếng đam mê golf, hứa hẹn mang đến những màn tranh tài kịch tính, những cú đánh kỹ thuật và chiến thuật đỉnh cao.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để những người yêu golf gặp gỡ, mở rộng quan hệ và tận hưởng không gian thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát của sân golf Tân Sơn Nhất.

Nhiều hoạt động hấp dẫn – Trải nghiệm đỉnh cao

Giải đấu sẽ diễn ra trong một ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở những vòng đấu gây cấn, Men&life Golf Tournament 2025 còn mang đến hàng loạt hoạt động bên lề phong phú. Người tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm các khu vực trưng bày sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf và phong cách sống thượng lưu.

Không chỉ là nơi thi đấu, Men&life Golf Tournament 2025 còn là không gian giao lưu ý nghĩa

Tiệc gala sang trọng được tổ chức vào buổi tối sẽ là điểm nhấn đặc biệt, nơi các golfer cùng khách mời có thể tận hưởng không gian âm nhạc đẳng cấp, ẩm thực tinh tế và những màn trao giải vinh danh đầy ý nghĩa.

Giải thưởng xứng tầm đẳng cấp Giải đấu năm nay có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với những phần quà giá trị. Các golfer sẽ tranh tài ở bốn bảng A, B, C, D, với các hạng mục giải Best Gross & Giải Nhất, Nhì, Ba của từng bảng. Ngoài ra, giải kỹ thuật bao gồm Nearest to the Pin, Longest Drive, cùng loạt giải Hole in One với phần thưởng giá trị và đẳng cấp, bao gồm: 1 xe VinFast VF9, 1 xe Honda SH, 1 tour trải nghiệm golf tại Nam Phi trị giá 165 triệu đồng, bộ gậy Daiwa 4 sao trị giá 400 triệu đồng.

Giải thưởng hấp dẫn của Men&life Golf Tournament 2025

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, quy mô tổ chức hoành tráng và những trải nghiệm độc đáo, Men&life Golf Tournament 2025 hứa hẹn là sự kiện thể thao đáng mong chờ nhất trong năm. Hãy chuẩn bị để trở thành một phần của hành trình đầy cảm hứng này và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ!

Các đơn vị đồng hành của Men&life Golf Tournament 2025 : Focus Group, Bhmed, TriPollar, TUMI, Tissot, MessyWeekend, Lacoste, Clarks, PMT Aesthetic Clinic, Renaissance Hoi An Resort & Spa, Renaissance Riverside Sài Gòn, VIAS Vũng Tàu, MOOD studio, Zesty

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Ấn phẩm Men&life, tạp chí Du lịch, Theluxury.vn

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.