MENANDLIFE
MENANDLIFE

Giải FIDT GOLF 2024 quy tụ hơn 144 golfer tài năng

Giải Golf FIDT 2024 - Kết Nối Doanh Chủ sẽ chính thức quay trở lại tại Vinpearl Golf Nha Trang vào tháng 11 này, quy tụ hơn 144 golfer tài năng.

"Chúng tôi tin tưởng rằng, khi chúng ta cùng đứng trên cùng một sân, cùng chia sẻ niềm đam mê và tinh thần thi đấu, thì sức mạnh cộng đồng sẽ ngày càng lớn mạnh, và đó chính là cách mà FIDT Nha Trang cũng như GoFi cùng các đối tác sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai," ông Huỳnh Minh Tuấn, Chủ tịch HĐQT của FIDT chia sẻ.

Với tinh thần đó, tháng 11 này, Giải Golf FIDT 2024 - Kết Nối Doanh Chủ do Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Quản lý tài sản FIDT tổ chức, sẽ chính thức quay trở lại tại Vinpearl Golf Nha Trang. Giải đấu quy tụ hơn 144 golfer tài năng, là đại diện các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Chứng khoán, Bất động sản, Ngân hàng, Bảo hiểm, Du lịch, Nhà hàng khách sạn và các ngành nghề khác. Sự kiện năm nay hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đẳng cấp, nơi các golfer có thể thi đấu, giao lưu và mở rộng mối quan hệ, đồng thời khẳng định vai trò kết nối của FIDT trong cộng đồng doanh nhân.

Các golfer sẽ được chia thành các bảng thi đấu dựa trên Handicap (HDC), gồm Bảng A (HDC <15), Bảng B (HDC 16 - 25), Bảng C (HDC 26 - 36) và Bảng Nữ, nhằm đảm bảo tính công bằng và cạnh tranh. Những golfer có HDC từ 36 trở lên sẽ được quy về mức HDC 36. Mỗi vận động viên chỉ được nhận một giải thưởng cao nhất, nhằm tôn vinh thành tích xuất sắc nhất trong từng hạng mục.

Các giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng, bao gồm các giải Nhất, Nhì, Ba cho từng bảng thi đấu, Giải Best Net, cùng các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Nearest to the Line, Longest Drive và đặc biệt là Hole In One với các phần thưởng là Xe sang thương thiệu Peugoet trị giá hàng tỷ đổng, Voucher khách sạn 5 sao Quinter Central đẳng cấp và Bộ gậy Golf thương hiệu Fourteen… dành cho golfer đầu tiên chinh phục được các hố Par 3.

Đặc biệt, Giải FIDT GOLF 2024 - Kết Nối Doanh Chủ vinh dự nhận được sự đồng hành từ các nhà tài trợ uy tín. Inochi, nhà tài trợ kim cương, là thương hiệu hàng đầu về đồ gia dụng nhựa cao cấp, cam kết sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Công ty Cổ phần Chứng khoán APG cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng như môi giới chứng khoán, cho vay ký quỹ và tư vấn đầu tư. ST8, nhà tài trợ kim cương, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như du lịch nghỉ dưỡng, chế biến nông sản, và công nghiệp thông minh. F88, nhà tài trợ vàng, dẫn đầu lĩnh vực cầm cố và tín dụng, với các giải pháp tài chính linh hoạt.

Ngoài ra, giải đấu còn được hỗ trợ từ Vinpearl Golf Nha Trang, Seven Golf, Quinter Central, và V-One Travel, những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực golf, bất động sản và du lịch.

Giải đấu sẽ là nơi để các doanh nhân không chỉ thi đấu mà còn kết nối, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới quan hệ. Để đăng ký tham gia hoặc tìm hiểu thêm về các gói tài trợ, quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Ban tổ chức qua các số điện thoại được cung cấp. Giải Golf FIDT 2024 - Kết Nối Doanh Chủ sẽ là một sự kiện đáng nhớ, nơi những thành công được tôn vinh và các mối quan hệ được củng cố bền chặt hơn bao giờ hết.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Giải Golf FIDT - Kết nối doanh chủ năm 2024, vui lòng theo dõi fanpage của GOFI - Golf and Finance https://www.facebook.com/GoFiVietNam



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.