MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Versace Eros EDP - Sự trở lại của vị thần tình yêu Hy Lạp

Sau thành công của Versace Eros EDT, nay Versace trở lại với mùi hương Versace Eros EDP - mùi hương của sự toàn vẹn và quyền lực tuyệt đối trong vũ trụ thần thoại.

Mang cảm hứng từ hình ảnh của thần tình yêu Eros, người có mũi tên mang sức mạnh của sự si mê, vượt qua mọi giới hạn. Hương thơm nồng nàn của Versace Eros EDP mang đặc điểm của sự thu hút và phô trương, không ngần ngại thể hiện ra bên ngoài. 

Mùi hương Versace Eros EDP

Tổng thể mùi hương Versace Eros EDP là sự tương phản mạnh mẽ của cam quýt và sự kết hợp thành phần tinh tế. Tầng hương đầu mở ra năng lượng tuyệt vời của nốt hương cam và quýt sống động hòa quyện cùng hương táo độc đáo. Nối tiếp đó hỗn hợp của hoa phong lữ, lá xô thơm và tinh chất hổ phách len lỏi khiêu khích sự tò mò, khám phá. Cuối cùng, sự sâu lắng của mùi hương được tôn vinh bởi gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài và hoắc hương. Đặc biệt, vũ khí gây “sát thương” cao, tạo hiệu ứng say mê với nguyên liệu kem đặc biệt, những đường nét đầy sức sống. Tất thảy những thành phần tuyệt vời này đều tôn lên nét phương Đông của Versace Eros EDP.

Vẻ đẹp từ thiết kế đặc trưng    

Bao phủ thiết kế của Versace Eros EDP chính là màu chủ đạo xanh lam – tông màu đậm mang vẻ nam tính mạnh mẽ. Dáng chai khối vuông như hình mẫu tham chiếu rõ ràng về vùng đất và cuộc sống vùng Địa Trung Hải. Đặc biệt, họa tiết viền ngoài khảm tinh tế mang cảm xúc mạnh mẽ cho thị giác về tính đương đại của nghệ thuật và văn hóa Hy Lạp – La Mã. Điểm mạnh của Eros EDP đến từ sự tráng lệ và quyền lực của biểu tượng Medusa nổi bật ở vị trí trung tâm của chai. Trên nắp chai, một lần nữa chiếc đầu Medusa khắc nổi, giống như một viên ngọc quý được đúc bằng vàng làm biểu tượng trở nên mới mẻ, hoàn hảo với vẻ đẹp toàn diện của sức mạnh và sự dũng mãnh.

Nhà chế tác Olivier Pescheux

Phong cách tinh tế đặc biệt của Olivier Pescheux là nhờ vào kinh nghiệm dày dặn cũng như sự sáng tạo với những ý tưởng mới. Các sáng tạo của ông đa dạng thể loại và ông luôn theo đuổi những phong cách khác nhau; đó cũng là minh chứng rõ nét cho sự tìm tòi và nghiên cứu không ngừng của ông. Đánh giá cao vẻ đẹp của những nguồn nguyên liệu thô tự nhiên, ông từng nói  “Tôi rất ngạc nhiên với sự sáng tạo của các nhà chế tác khi họ có thể lựa chọn kết hợp những mùi hương khác nhau khi chúng còn là những làn hương riêng biệt… Các nhà chế tác nước hoa thực sự là những nhà điêu khắc mùi hương”. Olivier có một sự hiểu biết sâu sắc về thị trường nước hoa, và các sáng tác của ông đều có một giai điệu hiện đại và độc đáo.

Chính nhờ tư duy sáng tạo độc đáo, một lần nữa ông lại khiến giới mộ điệu trầm trồ với sự ra mắt tuyệt phẩm Versace Eros EDP. 

Sản phẩm có bán tại: Takashimaya, Diamond Plaza, Hệ thống Parkson toàn quốc, TTMS Robins Crescent Mall, Hệ thống Aeon Shopping Center, Lotte Hà Nội

Website: https://theperfumes.vn/

Lazada: www.lazada.vn/shop/the-perfumes-official-store

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”