MENANDLIFE
MENANDLIFE

The Macallan Kỷ niệm 60 năm James Bond: Khi bảo chứng phòng vé kết hợp cùng bảo chứng mạch nha đơn cất

Không ít người hâm mộ trên thế giới nhận ra thương hiệu The Macallan đã nhiều lần ‘diễn xuất’ bên cạnh James Bond trong 007 - series kinh điển của lịch sử phòng vé toàn cầu.

‘Diễn viên điện ảnh’ ấn tượng bên cạnh James Bond 007

Kể từ năm 1973 đến nay, The Macallan đã xuất hiện trong khoảng 92 dự án phim. Trong đó, các dòng sản phẩm của thương hiệu đã góp phần khắc hoạ chân dung James Bond trong series phim 007. Là ‘gương mặt điện ảnh trầm lắng mà kỳ cựu’, thương hiệu đã hợp tác với series 007 kể từ tác phẩm Skyfall và dần trở thành thức uống biểu tượng của Bond. 

Bộ sưu tập “The Macallan Kỷ niệm 60 năm James Bond” giới thiệu tại Việt Nam

Nhân dịp vinh danh mối thâm tình lâu dài giữa hai thương hiệu, The Macallan ra mắt bộ sưu tập kỷ niệm 60 năm James Bond 007, gồm sáu phiên bản giới hạn - đại diện cho sáu thập kỷ lịch sử của series. Đồng thời, thương hiệu còn tổ chức sự kiện “The Macallan in Cinema” lúc 19h00 ngày 18/05/2023, tại Hotel Majestic Saigon - số 01 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Sự kiện nhằm triển lãm lịch sử điện ảnh của thương hiệu và kết nối với giới mộ điệu tại Việt Nam. 

Bộ sưu tập The Macallan Kỷ niệm 60 năm James Bond

“The Macallan Kỷ niệm 60 năm James Bond” - Bộ sưu tập của niềm tự hào Scotland, gồm sáu phiên bản giới hạn, biểu trưng cho sáu thập kỷ của 007. Đặc biệt, với thiết kế bao bì sử dụng các hình ảnh độc quyền trong quá trình phát triển series phim, người hâm mộ sẽ có cơ hội khám phá các câu chuyện thú vị và mới lạ xoay quanh nhân vật Bond và sự xuất hiện của The Macallan.

“The Macallan Kỷ niệm 60 năm James Bond” sử dụng hình ảnh hậu trường series 007

Chất mạch nha đơn cất vượt thời gian đã được bậc thầy Kirsteen Campbell chọn lọc nhằm phản ánh sự bền bỉ đậm chất Scotland của James Bond. Nếu xem những tác phẩm trên hộp và nhãn chai là thần thái của nhân vật, thì hương vị càng phản ánh tính cách của chính Bond, cân bằng giữa sự quyến rũ và mạnh mẽ. 

Cải tiến hiện đại làm nên bảo chứng chất lượng kinh điển

Trong sáu thập kỷ, đã có 25 bộ phim 007 chính thức ra mắt với sáu diễn viên khác nhau đã đảm nhận vai chính. Để trở thành thương hiệu điện ảnh thành công toàn cầu, chân dung điệp viên Bond đã cải tiến không ngừng, gắn với thị hiếu của từng thời đại. 

Hành trình James Bond cải tiến hiện đại suốt 60 năm lịch sử

Khởi đầu bằng tính cách dí dỏm và táo bạo của diễn viên Sean Connery, đến George Lazenby, James Bond được xây dựng nam tính với ngoại hình thu hút. Những năm 1970, James Bond của diễn viên Roger Moore đã vượt lên giữa các trào lưu phim mới với cá tính phóng khoáng và mạnh mẽ chống lại thế lực phản diện. Còn Timothy Dalton với vẻ nghiêm nghị đặc biệt của mình đã chinh phục người hâm mộ và tỏa sáng giữa các ngôi sao hành động cơ bắp. Trở lại sau sáu năm tạm dừng, Bond của Pierce Brosnan mang nét hào hoa, hài hước và kể từ đây, Bond không còn hút thuốc trên màn ảnh. 

Với 15 năm ‘Kỷ nguyên Daniel Craig’, đạo diễn Sam Mendes từng nhận xét: "Không ai có thể đóng Bond theo phong cách của Craig. Anh ấy giống như đốt cháy bản thân 100% công suất cho các phân cảnh". Anh đã không ngừng khai phá để khán giả được lần đầu tiên nhìn thấy James Bond với đầy đủ hỷ, nộ, ái, ố và những tầng cảm xúc phức tạp khác. 

Hành trình The Macallan cải tiến hiện đại trong gần 200 năm lịch sử 

Trong gần 200 năm, bảo chứng Scotch mạch nha đơn cất đã không ngừng cải tiến để vượt trội về chất lượng, nhãn mác, xuất xứ, bất chấp những thách thức của thế giới sản xuất công nghiệp. The Macallan luôn giữ vững Tinh Thần Gia Tộc, ghi dấu với những Nồi Chưng Cất Độc Đáo bằng đồng nhỏ nhất Scotland, hành trình Chắt Lọc Tinh Túy, cho đến từng thiết kế chai độc bản. Đặc biệt, đầu thế kỷ 20, đây là một trong những tên tuổi đầu tiên giới thiệu thùng ủ sherry - Thùng Gỗ Sồi Thượng Hạng của thương hiệu. 

Đến với triển lãm “The Macallan in Cinema” sẽ là dịp nhìn lại và thưởng thức bộ sưu tập kỷ niệm 60 năm James Bond, cũng như thưởng thức ‘vai diễn’ độc đáo của The Macallan trong điện ảnh nói chung và 007 nói riêng. Lần đầu tiên khán giả sẽ đến gần hơn với sự giao hòa của thế giới điện ảnh và thế giới mạch nha đơn cất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.