MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Rộn ràng ngày hội khám phá toàn cầu cùng Renaissance Riverside Hotel Saigon

Bắt nguồn từ tinh thần khám phá những sự độc đáo của khu vực, Renaissance Hotels – một trong 30 thương hiệu khách sạn của tập đoàn Marriott Bonvoy toàn cầu, chính thức công bố loạt sự kiện thường niên “Ngày Hội Khám phá Toàn Cầu”, diễn ra vào ngày 18 tháng 5 năm 2023. Trong ngày này, hơn 170 khách sạn mang thương hiệu Renaissance trên toàn cầu sẽ cùng nhau mang đến những trải nghiệm nâng cao cho khách lưu trú, nhằm nhấn mạnh sự độc đáo trong cách mà thương hiệu tạo ra để có thể mang đến các khám phá bất ngờ vượt qua cả những quy ước, sáng kiến du lịch thông thường.

Để chào mừng năm thứ 9 của chương trình Ngày Khám phá Toàn cầu, các khách sạn Renaissance sẽ giới thiệu những hành trình khám phá không theo kịch bản, trong đó nổi bật là chương trình “Tận hưởng buổi tối tại Renaissance”. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành khách sạn và du lịch, khách lưu trú khi đi công tác và du lịch thường chú trọng tìm kiếm những trải nghiệm địa phương đích thực. Độc đáo khó quên, chương trình “Tận hưởng buổi tối tại Renaissance” đã tạo dấu ấn cho chuỗi khách sạn mang thương hiệu Renaissance trong vai trò tôn vinh văn hoá, đón nhận và mở rộng tinh thần này từ các chương trình chào đón ngạc nhiên và sáng tạo tại các quầy bar thuộc chuỗi khách sạn Renaissance cho đến những sự hợp tác bất ngờ trong và ngoài cơ sở kinh doanh.

“Ngày nay, khách du lịch luôn mong muốn có được kết nối thực sự với địa phương và chuỗi khách sạn của chúng tôi tự hào đã luôn tập trung tôn vinh nét văn hóa độc đáo của cộng đồng nơi chúng tôi kinh doanh. Chúng tôi  sẽ đẩy mạnh giá trị văn hóa địa phương bằng những khoảnh khắc độc đáo được sáng tạo theo cách riêng, nhằm mang đến cho du khách một chút bất ngờ trên mỗi bước đi trong hành trình khám phá điểm đến của họ”. Ông Alex Schoell, Tổng Quản Lý khách sạn Renaissance Riverside Saigon chia sẻ.
Vào ngày 18 tháng 5 năm nay, chương trình của khách sạn Renaissance Saigon với chủ đề khám phá Sài Gòn đa tầng “Saigon Paradox” hứa hẹn mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm độc bản thú vị.
Chuyến hành trình sẽ bắt đầu với việc ngắm nhìn Sài Gòn trên chiếc xe buýt hai tầng ấn tượng, đi qua những nơi tuy quen mà lạ của thành phố. Điểm đến cuối cùng của chuyến đi sẽ là trụ sở Nhà Rang, nơi khách tham dự sẽ được biết về quy trình chế biến cà phê chuẩn Việt Nam từ khâu gieo trồng, thu hoạch, chế biến và đóng gói. Khám phá những tầng vị khác nhau của hạt cà phê cũng như làm thế nào để thưởng thức một ly cà phê “chuẩn Việt”.

Sau bữa trưa ấm cúng tại nhà hàng Việt Nam, khách tham sự sẽ được thưởng thức buổi diễn Múa Rối Nước tại Nhà Hát Múa Rối Nước Rồng Vàng tại Thảo Cầm Viên. Tuy đây là một trong những hình thức biểu diễn nghệ thuật quen thuộc và đặc trưng của Việt Nam, nên đây cũng là dịp để mang trải nghiệm độc đáo này đến với khách du lịch quốc tế cũng như những ai đang sống tại Sài Gòn những vẫn chưa có cơ hội để trải nghiệm nét đẹp văn hóa này.

Điểm nhấn của chương trình Ngày Hội Khám Phá chính là phần giao lưu cũng như tham gia hoạt động vẽ tranh cùng nghệ sỹ đường phố trẻ tuổi Nguyễn Tấn Lực với nghệ danh Cresk. Nguyễn Tấn Lực, hay còn được biết đến với nghệ danh Cresk, đã dành hơn 10 năm để theo đuổi nghệ thuật graffiti. Ý tưởng cho các tác phẩm của anh thường được khai thác từ những điều bình dị thường nhật theo chủ đề văn hóa, nét đẹp tinh thần của người Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ Việt. “Graffiti vốn tự do, phóng khoáng và không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc nào, giống như cá tính của mình vậy. Mình thấy đồng cảm và dễ dàng hấp thụ được tinh thần ấy của graffiti. Việc sáng tác với mình cũng vì thế mà trở nên tự nhiên và không bị gò ép,” – Trích lời Lực chia sẻ về lý do khiến anh gắn bó với bộ môn nghệ thuật này lâu như vậy trong một bài phỏng vấn với báo chí trước đây. Và đó là lý do mà Renaissance Saigon muốn cùng Cresk giới thiệu loại hình nghệ thuật này đến với khách tham dự chương trình.

Cuối ngày, khách tham dự được trải nghiệm bữa tiệc tối tại nhà hàng Việt Kitchen của khách sạn. Ngoài những quầy ẩm thực được bày trí độc đáo theo vùng miền trải dài theo bản đồ nước Việt Nam, khách tham dự còn được dịp khám phá những thức uống pha chế độc đáo thuộc tinh thần của chương trình “Tận Hưởng Buổi Tối tại Renaissance” – Evenings at Renaissance; được tinh chế từ những loại nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam như lá ổi, chanh dây, dâu tằm Đà lạt, và nhiều hơn nữa.

Để tìm hiểu thêm về chương trình tại chuỗi các khách sạn thuộc hệ thống Renaissance và chương trình “Tận hường buổi tối tại Renaissance”, vui lòng truy cập www.renhotels.com . Để khám phá các sự kiện Ngày Khám phá Toàn cầu diễn ra tại hơn 170 khách sạn trên toàn cầu, vui lòng truy cập www.renaissance-hotels.marriott.com/events.

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Đây là 5 siêu phẩm mới của MSI vừa ra mắt tại Computex 2025: Bất ngờ với chiếc laptop đập chất Mercedes-AMG!

MSI mang đến Computex 2025 loạt sản phẩm mới đầy ấn tượng như Prestige 13 AI+ Ukiyo-e Edition, bộ đôi Stealth A16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport & Prestige 16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport và phiên bản nâng cấp Claw 8 AI+ Polar Tempest.