PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Miwaku Premium - Nhà hàng “Iconic” trong ẩm thực Fine-Dining

Mọi thương hiệu trên thế giới đều khao khát được trở thành "iconic brand” - thương hiệu mang tính biểu tượng được khách hàng ngưỡng mộ với những dấu ấn độc đáo. Chanel hay Hermes trong thời trang, Apple trong công nghệ hay Rolex trong thế giới đồng hồ xa xỉ đều là những ví dụ điển hình về sức ảnh hưởng của các “iconic brand”. Trong ẩm thực fine-dining ở Sài Gòn và Việt Nam, Miwaku Premium cũng được giới mộ điệu nhắc đến tựa một “iconic brand” như thế.

Nhà hàng fine-dining luôn phải đáp ứng những tiêu chí vô cùng khắt khe từ không gian, ẩm thực đến dịch vụ, đặc biệt là những cách phối hợp, sáng tạo và chế biến đậm chất nghệ thuật. Vì thế, để tạo nên chất “iconic”, tính độc bản, mang lại cảm hứng khác biệt và sự thăng hoa trong cảm xúc của từng thực khách cũng như ghi lại dấu ấn để giới sành ăn tìm đến như một điểm đến của phong cách sống thượng lưu càng là điều thử thách hơn. Miwaku Premium đã cộng hưởng các giá trị “biểu tượng” bên trong một không gian ẩm thực tinh tế như thế nào? 

Biểu tượng của ẩm thực “fine-dining”

Được biết đến như một nhà hàng mang tính biểu tượng ẩm thực sang trọng fine-dining, Miwaku đã chinh phục khách hàng qua từng chi tiết nhỏ và khắt khe nhất, từ khâu kỹ càng trong việc chọn lọc nguyên liệu, sáng tạo và độc nhất trong quy trình chế biến và trình bày, hay sự linh hoạt trong việc thiết kế wine list cùng không gian sang trọng, lung linh và độc đáo. Cùng với sự thăng hoa của tất cả những yếu tố đó, nhà hàng đã kiến tạo nên một phong cách ẩm thực tinh tế, chỉn chu mà hiếm nơi nào có được. Mỗi bữa ăn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực Japanese Fusion đầy đam mê và sáng tạo được chăm chút kỹ lưỡng bởi bếp trưởng trứ danh Tatsuya Saito - một bậc thầy về ẩm thực Nhật Bản sáng tạo và ẩm thực Ý hiện đại. Đến với Miwaku, khách hàng sẽ được thưởng thức đẳng cấp hoàn toàn khác biệt với các nguyên liệu cao cấp nhất thế giới: Bò KOBE Marbling Score 12-10, Nấm Truflle Italia, Baffun Hokkaido, Cá Ngừ Nhật Vây Xanh Hon Maguro... và các loại rau khác nhau nhập khẩu trực tiếp từ Tokyo. 

 

Biểu tượng của phong cách sống thượng lưu

Ghi dấu ấn như một biểu tượng của phong cách sống thượng lưu, Miwaku - nhà hàng cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 8 toàn thế giới - đã tạo nên không gian lịch lãm, sang trọng và phóng tầm mắt vô tận chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố lung linh trong ánh đèn. Được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản kết hợp với châu Âu – Miwaku tạo ra một phong cách hoàn toàn mới, hòa hợp giữa các đặc tính của xứ sở hoa anh đào và nét hiện đại chấm phá độc đáo của các nước Châu Âu – Tây Ban Nha, Italia, Pháp. Bên cạnh đó, có thể thực khách sẽ tìm thấy sự bất ngờ trong phong cách phục vụ “head down” (cúi đầu, luôn thấp hơn khách) rất chuẩn Nhật ở đây, vì toàn bộ nhân viên đều được đào tạo theo tiêu chuẩn của mô hình Miwaku duy nhất tại Nhật Bản. 

Biểu tượng của tình yêu

Miwaku không chỉ là điểm đến của những đôi uyên ương đang tìm kiếm một bữa tối tinh tế và lãng mạn, nơi đây còn được biết đến như một biểu tượng của tình yêu đầy ngọt ngào. Nếu như ban ngày đó là bản giao hòa của ánh sáng, nắng và mây trời bồng bềnh thì buổi tối tại đây lại là giai điệu của ánh đèn ấm áp, lung linh mơ màng, tất cả cùng nhau tạo nên một “ốc đảo của tình yêu”, khiến cho Miwaku không chỉ là một địa điểm cầu hôn lý tưởng của nhiều cặp đôi mà còn là nơi khắc ghi từng kỷ niệm khó phai dành cho tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình, bè bạn.

Biểu tượng của những kỷ niệm

“Thực khách không chỉ lựa chọn nhà hàng vì món ăn ngon mà còn vì câu chuyện và giá trị nơi đó mang lại.” – Ông Hoàng Viễn Đông, nhà sáng lập kiêm CEO của Miwaku chia sẻ. 

Trở thành biểu tượng của những kỷ niệm không thể quên, Miwaku thường được ưu ái lựa chọn để tổ chức những sự kiện quan trọng như kỷ niệm ngày cưới ấm áp, tiệc sinh nhật ngọt ngào, hay lễ nhậm chức đầy tự hào. Mỗi bữa tiệc tại đây trở thành một thước phim nghệ thuật, góp phần tôn vinh những khoảnh khắc quan trọng trong đời mỗi người với khẩu vị ẩm thực và không gian trang trí được thiết kế riêng thay cho lời bày tỏ chân thành đến từ nhà hàng. 

Với tất cả sự cộng hưởng tinh tế ấy, Miwaku - trong tiếng Nhật có nghĩa là “lộng lẫy” - ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích đến từ giới mộ điệu ẩm thực và phong cách sống thượng lưu. 

Miwaku Premium - TOP 8 NHÀ HÀNG CAO NHẤT THẾ GIỚI
Tầng 80, Toà nhà Landmark 81 - Vinhomes Central Park 
Liên hệ đặt chỗ: 0906.077.110
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
Website Miwaku: https://sol.com.vn/category-restaurant/miwaku/
Fanpage Miwaku: https://www.facebook.com/MiwakuPremium

Men&life



Bình Luận

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào ra mắt Nha khoa Ratio với sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người Việt, đồng thời góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ nha khoa tại thị trường Việt Nam.

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Hisense tưng bừng chào đón UEFA EURO 2024™ với chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO”

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động ấn tượng chào đón UEFA EURO 2024™: Ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024™, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò Đại sứ toàn cầu, và trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024™. Tại Việt Nam, chiến lược phát triển toàn cầu của Hisense đánh dấu thêm một cột mốc mới thông qua hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas -  điểm đến nghỉ hè lý tưởng cho cả gia đình

Thỏa thích bơi lội, nghỉ dưỡng tại villa có hồ bơi riêng, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và những hoạt động dành riêng cho trẻ nhỏ - du khách hứa hẹn có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, ngập tràn tiếng cười tại Danang Marriott Villas.

Khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang khai trương chính thức

Khu căn hộ The Filmore Da Nang do Filmore Development làm chủ đầu tư đã làm lễ khai trương và chính thức đi vào vận hành. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với thị trường Đà Nẵng bởi sau thời gian dài bị đình trệ bởi những biến động liên tiếp của toàn ngành bất động sản, khu vực trung tâm thành phố rất hiếm dự án đạt đến đích này.

Chiêm ngưỡng sắc hè thanh lịch trong 3 bộ sưu tập mới của Cole Haan

Cole Haan, thương hiệu thời trang cao cấp từ New York đã rộn ràng chiến dịch Hè 2024 với chủ đề “Reimagine Tradition” (tái hiện vẻ đẹp truyền thống). Bắt nguồn từ ý tưởng "tái hiện vẻ đẹp quá khứ trong khung cảnh hiện đại", các thiết kế mới “chào hè để tri ân” giá trị cốt lõi 100 năm tuổi của thương hiệu, khẳng định vị thế tiên phong sáng tạo trong ngành thời trang.

MSI trình làng loạt laptop mới: Đạt chuẩn AI+, vi xử lý “xịn sò vừa ra lò” tại Computex 2024

Năm ngoái, MSI đã trở thành đối tác chính thức của thương hiệu xe Mercedes-AMG, với thành quả đầu tiên là chiếc Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.

Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi bắt tay hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam

Sự kiện giới thiệu những mẫu đồng hồ sang trọng vượt thời gian, tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller – thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga mới Priti 50 với nhiều tính năng vượt trội

Công ty SYM Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga mới Priti 50 với thông điệp “Go Fashion, Go Cool - Bật chất trẻ”. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam.

Banyan Tree Lăng Cô & Sư tử ăn chay hưởng ứng chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới

Ngày 8 tháng Sáu vừa qua, Banyan Tree Lăng Cô đã đồng hành cùng người mẫu, vận động viên thể hình Sư Tử Ăn Chay (Quách Thanh Lâm) hưởng ứng Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu (Global Wellness Day – GWD), chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đưa thực khách Sài thành “thẳng tiến Seoul” với ẩm thực đặc trưng Hàn Quốc

(Straight Outta Seoul (tạm dịch: Thẳng tiến đến Seoul) phục vụ tại nhà hàng Saigon Café từ ngày 07 đến 16 tháng Sáu năm 2024. Chương trình đánh dấu mùa thứ năm của chuỗi “Straight Outta Asia” mang các đầu bếp khách mời quốc tế đến TPHCM)

Ambassadeur du Monde du Vin: Nâng tầm văn hoá rượu vang với sân chơi đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khi ngành F&B chuyển mình ngày càng mạnh mẽ, niềm đam mê đối với những dòng vang chất lượng cũng ngày càng mãnh liệt, mở đường cho những trải nghiệm mới lạ và độc đáo

Shilla Monogram Quangnam Danang khai trương Sulwhasoo Spa cao cấp

Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang chính thức ra mắt Sulwhasoo Spa – Không gian chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ kết tinh từ nghệ thuật và di sản, mang đến cho du khách trải nghiệm spa đẳng cấp và độc đáo.

Khám phá Tecno Camon 30 - “Nghệ thuật khắc họa màn đêm”

Chính thức trình làng thị trường Việt Nam vào ngày 04/06/2024. CAMON 30 là kết quả của hành trình theo đuổi công nghệ máy ảnh hiện đại nhà TECNO

Creed Queen Of Silk - Khúc lụa huyền bí và kiêu sa

Từ xa xưa, con người đã luôn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp lộng lẫy và sự sang trọng của lụa. Sự thướt tha của vải vóc là biểu tượng của tầng lớp thượng lưu trong xã hội.

La Veranda Resort – MGallery và những khoảnh khắc mùa hè khó quên

Giữa khung cảnh thanh bình của đảo Ngọc, khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc, thành viên danh giá của MGallery Collection, chào đón bạn đến với thế giới nơi mỗi ngày hè là một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp

MSI giới thiệu các dòng sản phẩm đa dạng cho người dùng yêu thích tự ráp máy tại COMPUTEX

Bữa tiệc công nghệ thường niên COMPUTEX đã đến và MSI, thương hiệu bo mạch chủ hàng đầu thế giới, quyết tâm không bỏ lỡ sự kiện lớn lần này. Để chào đón nồng nhiệt du khách từ khắp nơi trên thế giới, MSI đã không tiếc công sức giới thiệu đến công chúng những công nghệ mới nhất

L.U.C XPS 1860 Officer Vendôme One - Sắc xanh thoáng qua trên chiếc đồng hồ phong cách Pháp

Chopard hoan nghênh khách sạn của hãng ở Paris mở cửa trở lại với một mẫu đồng hồ đặc biệt. L.U.C XPS 1860 Office Vendôme One vinh danh toà nhà do Chopard tân trang, số 1 quảng trường Vendôme, chứng nhân cho chuyên môn lâu đời và tinh thần đương đại của Nhà chế tác