MENANDLIFE
MENANDLIFE

Làm một người yêu tốt: DỄ hay KHÓ?

Các chuyên gia về tình dục đã chia sẻ những cách để trở thành người yêu tốt mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.

Đây là một bài kiểm tra cái tôi cho quý ông: Bạn có nghĩ mình giỏi “chuyện giường chiếu” không? Hầu hết chúng ta đều muốn nghĩ như vậy, nhưng chắc chắn luôn có điểm cần cải thiện. Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để trở thành người giỏi “chuyện ấy” và nàng mong muốn bạn làm gì khi gần gũi thì đây là những lời khuyên. Và vì chúng là lời khuyên nên hãy xem là hướng dẫn chứ không phải quy tắc buộc phải tuân theo.

Như một cuộc trò chuyện

Cũng như việc giao tiếp, “chuyện ấy” không nên chỉ một chiều. Từ những cuộc nói chuyện nghịch ngợm đến màn dạo đầu, cho đến “sự thâm nhập”, cả hai cần có sự cho và nhận một cách tự nhiên để xây dựng sự thân mật, kết nối và cảm giác có đi có lại.

Quan tâm đến cô ấy

Khi bạn đang ở trong trạng thái hưng phấn, bạn rất dễ bị cuốn theo và chỉ tập trung vào việc tận hưởng cảm giác của mình. Cố gắng tập thói quen quay trở lại thực tại và kết nối với “đối tác” của mình để đảm bảo cô ấy cảm thấy thoải mái với nhịp độ cuộc vui. Bởi vì có thể cô ấy muốn điều chỉnh tư thế, hoặc cô ấy hơi quá sức khi quá nhiệt tình nhưng không muốn cắt ngang cuộc vui. Vì vậy, hãy lưu tâm để khiến nàng cảm thấy được trân trọng và thoải mái chia sẻ.

Tăng cường kết nối cảm xúc

Tình dục bao gồm các khía cạnh thể chất, tinh thần và cảm xúc. Vì vậy, để trở thành một người yêu “tâm lý” hơn, bạn cần tăng cường kết nối về thể chất, tinh thần và cảm xúc giữa bạn và đối phương, dù đó là mối quan hệ ngắn hạn hay dài hạn. Bằng cách cho phép bản thân trở nên nhạy cảm hơn, chúng ta có thể thành thật hơn về sức khỏe tình dục của mình, đồng thời hòa hợp hơn với cảm xúc, mong muốn và nhu cầu của đối phương. 

Không thể hài lòng tất cả

Mỗi người đều có những ham muốn, sự thích thú, sự khó chịu khác nhau và sự sẵn sàng thử các tư thế mới. Điều đó nói lên rằng, không có một thói quen hay kỹ thuật nào mà bạn có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Đừng cảm thấy bị xúc phạm hoặc bị sốc nếu “đối tác” mới của bạn không thích một món đồ chơi đã từng khiến “người cũ” của bạn thích thú. Vì thế, nếu bạn học cách điều chỉnh phản ứng của mình và theo dõi chủ đề của cuộc trò chuyện mà không bị cuốn vào việc chỉ làm hài lòng bản thân, thì bạn sẽ nổi bật như một người yêu tuyệt vời.

Tìm hiểu về cơ thể 

Đây là một phần trong cách tiếp cận về cách làm thế nào để trở thành một người yêu tốt hơn. Vì hầu hết mọi người không được giáo dục đầy đủ về cơ thể và các vùng nhạy cảm của chúng ta như lẽ ra phải có. “Cô bé” là ví dụ hoàn hảo. Gần như tất cả chúng ta đều quen thuộc với nó, nhưng hầu hết đều không biết rằng bộ phận nhìn thấy được ở bên ngoài cơ thể chỉ là phần đầu tiên. Thực tế, toàn bộ cấu trúc “cô bé” có hình xương đòn và chứa đầy các đầu dây thần kinh khiến nó rất nhạy cảm với sự kích thích.

Bắt đầu nhẹ nhàng

Một nguyên tắc nhỏ: Chàng hãy bắt đầu nhẹ nhàng và chậm rãi khi chạm vào “nơi ấy”. Điều này cũng áp dụng cho điểm G. Nó có kích thước khác nhau và dễ dàng được phát hiện hơn sau khi “chạm” vào. Đó là lý do tại sao không phải lúc nào nó cũng dễ dàng được cảm nhận ở tất cả phụ nữ. Bởi vì nó thường bị hiểu sai về định nghĩa nên một số người cho rằng nó không tồn tại hoặc chỉ một số người.

Thử nghiệm điều mới lạ 

Một lần nữa, không có hai đối tác nào giống nhau - nhưng bạn càng có nhiều “công cụ” trong tay thì bạn càng có nhiều khả năng làm được điều gì đó khiến cả hai hài lòng, thích thú. Tư thế truyền giáo là ví dụ hoàn hảo. Có rất nhiều biến thể và bí quyết để làm cho “chuyện ấy” thú vị hơn.

Sự đụng chạm 

Một nguyên tắc khác nên biết là hãy tôn trọng ranh giới và giới hạn của đối tác, đồng thời khuyến khích họ tự do trải nghiệm những trải nghiệm không bị ngăn cấm. Đó là những trải nghiệm nằm ngoài phòng ngủ, với những đụng chạm phi tình dục, chẳng hạn như cái nắm tay, xoa nhẹ hoặc ôm ấp… Duy trì sự mơn trớn này có thể chuyển thành “hành động” nóng bỏng hơn. 

Kiên nhẫn

Cuối cùng, trở thành một người yêu tốt có nghĩa là thấu hiểu và kiên nhẫn với những điểm mạnh và điểm yếu của đối phương. Khi chúng ta mong muốn được chấp nhận như hiện tại, chúng ta cũng phải cho phép đối tác của mình không hoàn hảo, vì đó là một khía cạnh thiết yếu của sự thân mật. Khi chúng ta cho phép mình có cơ hội phát triển và tiến hóa, chúng ta có thể cùng phát triển.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.