MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Các người đẹp đã chuẩn bị những gì khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Đến với một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, các thí sinh ngoài yếu tố ngoại hình, kiến thức và tài năng, chắc hẳn cũng đã đầu tư rất nhiều về hành lý mang theo trong suốt các vòng thi.

Vì mỗi năm cuộc thi đều thu hút lượng lớn khán giả yêu thích, theo dõi chương trình cũng như các thí sinh đến từ khắp mọi miền trên đất nước về tham gia tranh giải, nên sự chuẩn bị của các thí sinh đều rất chỉnh chu và nghiêm túc. Cùng khám phá xem trong vali của các người đẹp mang theo hành trang là những gì để tự tin chinh phục từng vòng thi của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay nhé!

Cuộc thi được tổ chức định kì hai năm một lần để lựa chọn đại diện tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Chính vì vậy, việc tuyển chọn thí sinh vào vòng trong là vô cùng khắt khe và đòi hỏi ở các thí sinh nhiều rất nhiều yếu tố về mọi mặt, và việc chuẩn bị kĩ càng như thế nào trước mỗi vòng thi cũng là một trong số đó. 

Đến với cuộc thi lần này, hành trang lớn nhất mà các thí sinh đặc biệt mang theo đó là những kỹ năng và sự vững vàng khi thể hiện bản thân trước mọi thử thách. Bên cạnh đó, chiếc vali với rất nhiều đầm váy, giày cao gót, mỹ phẩm và những đồ dùng cá nhân khác cũng là “người bạn đồng hành” không kém phần quan trọng của các Nàng. Việc trang bị đầy đủ và chỉnh chu sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn khi đứng trước ống kính và sải bước trên sân khấu của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

Đồng hành cùng sứ mệnh tìm kiếm tân hoa hậu mang vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam ra đấu trường thế giới của cuộc thi lần này, MIA.vn - Hệ Thống Siêu Thị Vali Chính Hãng nhiều mẫu mã nhất Việt Nam đã mang đến những chiếc vali thời trang, giúp các người đẹp thêm phần tự tin khi chinh phục những vòng thi đầy thử thách phía trước.

MIA.vn hy vọng với những chiếc vali kéo Valinice Zayca thời trang và thanh lịch, các thí sinh sẽ luôn vững bước và tự tin tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây là sản phẩm vali kéo độc quyền tại MIA.vn, được giới trẻ hiện nay yêu thích và tin dùng vì phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Với thiết kế khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, vali MIA.vn sẽ đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý của các thí sinh trong quá trình di chuyển qua nhiều chặng đường. Đặc biệt, mẫu vali thời trang có thiết kế khoang chứa rộng rãi chia thành hai bên để tiện sắp xếp đồ đạc. Một bên được cố định bởi lớp vải có khóa kéo chắc chắn, bên còn lại là dây đai chữ Y có khả năng điều chỉnh độ dài giúp các thí sinh dễ dàng giữ hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển.

Như đã thông báo trước đó, các phần thi chính thức của vòng bán kết và chung kết cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 21/11 đến 7/12, tại Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay, Nha Trang. Hy vọng, với “người bạn đồng hành” là những chiếc vali chứa đựng đầy đủ hành trang, các thí sinh sẽ tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết, là niềm tự hào cho nhan sắc, trí tuệ của phụ nữ Việt Nam.

MIA.vn tự hào là Hệ Thống Siêu Thị Vali Chính Hãng nhiều mẫu mã nhất Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho người Việt những chiếc vali chất lượng với mức giá tốt nhất, MIA.vn trong 5 năm qua luôn nỗ lực để quý khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Hy vọng những chiếc vali của MIA.vn sẽ trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà trong những chuyến đi xa.

- 23 siêu thị tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội

- Hotline: 1800 6198 (Miễn phí)

- Website: https://mia.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.