PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Gran Meliá Nha Trang sẽ khai trương vào tháng 7/2023

Thương hiệu sang trọng nhất của Meliá Hotels International sẽ mở cửa đón khách vào mùa hè năm nay

Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu xa xỉ Gran Meliá Nha Trang với 94 biệt thự có hồ bơi riêng mang thiết kế độc đáo trên mặt biển sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 6/7/2023.

Thuộc dự án Vega City Nha Trang do KDI Holdings làm chủ đầu tư, Gran Meliá Nha Trang sẽ có 94 biệt thự có hồ bơi riêng cùng thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Tây Ban Nha Hispania lần đầu tiên có mặt ở châu Á và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tân tiến. Gran Meliá Nha Trang là khu dinh thự đầu tiên mang thương hiệu sang trọng bậc nhất tại Việt Nam và là khách sạn thứ hai ở Đông Nam Á của Meliá Hotels International - tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha hiện đang vận hành 18 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Gran Meliá Nha Trang có 272 phòng được thiết kế với không gian thoáng rộng, từ các phòng nghỉ có diện tích 68m2 với tầm nhìn hướng vườn xanh mát đến các biệt thự mặt biển có quy mô từ một đến bốn phòng ngủ. Đẳng cấp nhất tại Gran Meliá Nha Trang là biệt thự bốn phòng ngủ có tổng diện tích gần 700m2. Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi vô cực, phòng ăn rộng rãi và không gian sinh hoạt trong nhà cũng như ngoài trời hoàn toàn riêng tư. Gran Meliá Nha Trang lấy cảm hứng thiết kế từ môi trường tự nhiên. Cửa kính trong suốt từ trần đến sàn mang đến tầm nhìn toàn cảnh núi non yên bình và đại dương bao la. Toàn bộ nội thất xuất xứ từ châu Âu với các thương hiệu uy tín như Minotti của Ý. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng với vòi sen và bồn tắm cùng những sản phẩm đồ dùng tiện nghi đến từ thương hiệu Carner Barcelona®.

Gran Meliá Nha Trang có 272 phòng được thiết kế với không gian thoáng rộng, từ các phòng nghỉ có diện tích 68m2 với tầm nhìn hướng vườn xanh mát đến các biệt thự mặt biển có quy mô từ một đến bốn phòng ngủ.

Đẳng cấp nhất tại Gran Meliá Nha Trang là biệt thự bốn phòng ngủ có tổng diện tích gần 700m2.

“Ngành du lịch đang bước vào một kỷ nguyên mới và chắc chắn Gran Meliá Nha Trang sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của giới thượng lưu. Từ lâu Gran Meliá đã vang danh khắp châu Âu là ‘nhà cung cấp dịch vụ sang trọng hàng đầu đến từ Tây Ban Nha’, với việc bổ sung Gran Meliá Nha Trang vào danh mục hệ thống thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng hiện có, chúng tôi đang mang đến Việt Nam những trải nghiệm nghỉ dưỡng theo đúng triết lý ‘cuộc đời đáng sống’,” ông Ignacio Martin, Giám đốc Điều hành Meliá Hotels International khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng Giám đốc KDI Holdings chia sẻ thêm: “Là viên ngọc quý của tập đoàn KDI Holdings, Gran Meliá Nha Trang không chỉ góp phần nâng tầm Vega City Nha Trang thành điểm đến được yêu thích nhất tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp mà còn ghi dấu ấn là khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp nhất khu vực.”

Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi vô cực, phòng ăn rộng rãi và không gian sinh hoạt trong nhà cũng như ngoài trời hoàn toàn riêng tư.

Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng với vòi sen và bồn tắm cùng những sản phẩm đồ dùng tiện nghi đến từ thương hiệu cao cấp nhất.​​​​​​​

Trung tâm ẩm thực của Gran Meliá Nha Trang là nhà hàng Hispania - thương hiệu nhà hàng đẳng cấp 5 sao mang tinh hoa ẩm thực và văn hóa Tây Ban Nha. Hispania hiện chỉ mới có hai nhà hàng tại châu Âu là Hispania London (Anh) và nhà hàng được phong sao Michelin ở Brussel (Bỉ). Dưới sự điều hành của Marcos Moran - đầu bếp từng được vinh danh trong nhiều giải thưởng, nhà hàng Hispania Nha Trang hứa hẹn sẽ trở thành đỉnh cao ẩm thực Tây Ban Nha trong khu vực.

Gran Meliá Nha Trang còn có bốn nhà hàng khác phục vụ ẩm thực quốc tế da dạng từ Nhật Bản đến Địa Trung Hải. Mang màu sắc thế giới tự nhiên vào thực đơn phong phú, nhà hàng Natura là sự kết hợp hương vị hoàn hảo giữa ẩm thực Địa Trung Hải và Châu Á. Đúng như tên gọi Natura (thiên nhiên), nhà hàng có nội thất bằng gỗ ấm áp, tông màu be nhẹ nhàng. Natura phục vụ những món ăn hảo hạng theo mùa được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon địa phương.

Là điểm đến ẩm thực sang trọng thanh lịch với lối thiết kế đơn giản mang phong cách Nhật Bản, nhà hàng Shibui chuyên phục vụ sushi, teppanyaki và các món nướng. Khai thác nguồn hải sản phong phú nổi tiếng của Nha Trang, quầy Sushi sẽ phục vụ các món nigiri, sashimi, maki và quầy Teppanyaki là nơi các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ biểu diễn kỹ năng chế biến các món ăn ngay trước mặt thực khách.

Được đặt theo tên của nữ thần ánh sáng Hy Lạp, lobby bar Theia thời thượng được thiết kế với bầu trời trong xanh, nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh biển ngoạn mục nhờ hệ thống cửa kính trong suốt từ trần đến sàn. Ban đêm, không gian thanh lịch của Theia chính là điểm đến cho giới sành rượu nhâm nhi thức uống yêu thích từ danh mục rượu đẳng cấp.

Dưới ánh nắng vàng và làn gió nhiệt đới, quầy bar hồ bơi Sal phục vụ nhiều loại cocktail và đồ uống giải khát. Không gian mát mẻ của Sal là nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng những phút giây thư thái với nhiều lựa chọn thức uống và thức ăn ngon miệng.

Khu chăm sóc sức khỏe của Gran Meliá Nha Trang có đầy đủ tiện nghi với hồ bơi vô cực, suối nước nóng lộ thiên hoàn toàn riêng tư với hướng nhìn ra vịnh biển, phòng tập pilates, yoga và gym. Du khách có thể trải nghiệm phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe đặc trưng tại Song Spa với bốn phòng trị liệu.

Thích hợp cho dịch vụ MICE, Gran Meliá Nha Trang có không gian đa chức năng với sức chứa tối đa 110 khách cho sự kiện tiệc chiêu đãi cocktail và khoảng 60 khách cho sự kiện hội họp.

Gran Meliá Nha Trang thuộc quần thể Vega City Nha Trang - điểm đến thư giãn và giải trí đẳng cấp thế giới với nhiều tiện ích như nhà hát “Đó” được xây dựng theo hình tượng chiếc đó bắt cá, câu lạc bộ bãi biển và phố đi bộ với nhiều cửa hàng mua sắm. Du khách cũng có thể kết nối với văn hóa địa phương thông qua những trải nghiệm như học dệt vải với nghệ nhân làng dệt hoặc tham quan khám phá vùng nông thôn bằng xe Jeep hoặc các hoạt động thể thao dưới nước như trượt nước, dù lượn và lướt ván.

Khu vui chơi trẻ em có nhiều hoạt động như tập làm đầu bếp hay các chương trình xem phim giải trí. Khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi dành riêng cho trẻ em và một sân chơi ngoài trời cùng nhiều hoạt động trên biển như lặn với ống thở và lướt ván.

Gran Meliá Nha Trang cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 55 phút lái xe.

Trong hai năm qua, Meliá Hotels International đã phát triển mạnh tại Việt Nam và hiện là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trong nước. Gran Meliá Jakarta là thương hiệu sang trọng nhất đầu tiên của tập đoàn tại Đông Nam Á vừa kỷ niệm 25 năm thành lập. Gran Meliá Lombok ở Indonesia sẽ khai trương vào năm 2024.

Thương hiệu năm sao Gran Meliá hiện có 14 khách sạn trên toàn thế giới tại các điểm đến hàng đầu như Gran Meliá Iguazu ở Argentina, Palacio de los Duques Gran Meliá ở Madrid và Villa Agrippina Gran Meliá ở Rome. Hai khách sạn Gran Meliá ở Madrid và Rome được chuyển đổi từ cung điện hoàng gia và từ chuỗi Khách sạn Hàng đầu Thế giới (Leading Hotels of the World).

Gran Meliá Nha Trang sẽ ra mắt với giá ưu đãi khai trương từ 8.900.000 đồng/đêm/phòng deluxe, giá bao gồm một liệu trình chăm sóc spa và một bữa ăn dành cho các đặt phòng qua trang web https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.