MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá Xứ sở Ánh sáng Lung Linh và ẩm thực mùa lễ hội tại Metropole Hà Nội

Khách sạn lâu đời và đẳng cấp bậc nhất thủ đô - Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ hóa thân thành ‘Xứ sở Ánh sáng Lung Linh’ và mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhân mùa lễ hội cuối năm sắp đến.

Mùa lễ hội năm nay, không gian thanh lịch vốn có của khách sạn 123 năm tuổi sẽ càng trở nên huyền ảo hơn với sắc vàng ấm áp và ánh sáng lung linh cùng những món đồ trang trí lấp lánh. Cây thông Noel cao 15 mét được trang hoàng lộng lẫy tại Le Balcon sẽ gợi lên tinh thần lạc quan và phong cách sống kiểu Pháp joie de vivre trong từng góc nhỏ của khách sạn.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ hóa thân thành ‘Xứ sở Ánh sáng Lung Linh’ nhân mùa lễ hội cuối năm sắp đến.

Đánh dấu mùa lễ hội lần thứ 123 của Metropole sẽ là lễ thắp sáng cây thông Noel được tổ chức vào ngày 29/11 do Tổng quản lý khách sạn George Koumendakos chủ trì. Góp mặt tại chương trình còn có sự hiện diện của các em nhỏ đến từ Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon) và chương trình biểu diễn âm nhạc của các nhạc công khiếm thị.

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới, Metropole Hà Nội sẽ tổ chức nhiều sự kiện ẩm thực đặc biệt tại nhà hàng Pháp lừng danh Le Beaulieu, nhà hàng Le Club Bar nổi tiếng với tiệc Trà chiều và những giai điệu jazz buổi tối đầy quyến rũ, nhà hàng - quầy bar - sảnh whisky mang phong cách châu Âu và Tân Thế Giới angelina, và tại nhà hàng Việt Spice Garden hiện đại và mới mẻ.

Đêm Giáng Sinh: Bốn tiệc tối Giáng sinh đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 24/12 với giá từ 3.300.000 đến 5.400.000 đồng.

●       Bữa tối 7 món Đêm Giáng sinh tại Le Beaulieu
●       Bữa tối 6 món Đêm Giáng sinh tại angelina
●       Buffet tối Đêm Giáng sinh tại Le Club
●       Bữa tối Đêm Giáng sinh 5 món ẩm thực Việt tại Spice Garden

Ngày Giáng Sinh: Bữa trưa muộn và chuỗi tiệc tối vào ngày 25/12 với giá từ 2.900.000 đến 4.800.000 đồng.

●       Bữa tối 6 món Ngày Giáng sinh tại Le Beaulieu
●       Bữa trưa muộn Ngày Giáng sinh tại Le Beaulieu
●       Bữa tối 4 món Ngày Giáng sinh tại angelina
●       Bữa tối 4 món Ngày Giáng sinh tại Le Club
●       Buffet trưa Ngày Giáng sinh tại Le Club
●       Buffet BBQ tối Ngày Giáng sinh tại Spice Garden

Đêm Giao Thừa (31/12/2024): Với giá từ 3.500.000 đến 5.900.000 đồng, chuỗi tiệc tối và chương trình countdown chào đón năm mới 2025 sẽ được tổ chức tại nhiều nhà hàng và quầy bar:

●       Dạ tiệc 8 món Đêm Giao thừa tại Le Beaulieu
●       Tiệc tối 7 món Đêm Giao thừa tại Angelina
●       Buffet tối Đêm Giao thừa tại Le Club
●       Buffet BBQ tối Đêm Giao thừa tại Spice Garden
●       Tiệc đếm ngược chào năm mới tại Bamboo Bar (từ 10:30 tối; áp dụng cho gói dịch vụ từ 5.800.000 đồng)
●       Tiệc đếm ngược chào năm mới tại angelina (từ 11:00 tối; áp dụng cho gói dịch vụ từ 5.800.000 đồng)

Ngày Đầu Năm (1/1/2025): Đội ngũ đầu bếp của Metropole Hà Nội sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt cho ngày đầu tiên của năm:

●       Bữa trưa muộn chào đón năm mới tại Le Beaulieu
●       Buffet tối chào đón năm mới tại Le Club

Ngoài ra, xuyên suốt mùa lễ hội là tiệc trà chiều kiểu Pháp Le Goûter được thiết kế riêng cho chương trình năm nay. Được lấy cảm hứng từ những kỷ niệm thời thơ ấu của Bếp trưởng Charles Degrendele, Le Goûter là một trải nghiệm thanh lịch đậm chất Pháp, kết hợp nghệ thuật bánh ngọt thượng hạng cùng bộ sưu tập trà, cà phê cao cấp và những ly champagne hảo hạng. Le Goûter sẽ phục vụ thực khách từ 15:00 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy.

Tiệm bánh L’Epicerie du Metropole cũng đã sẵn sàng những giỏ quà tặng sang trọng, ý nghĩa và những món ăn Giáng sinh truyền thống như gà tây thượng hạng, bò Wellington, các loại bánh và đồ ngọt đặc sắc như bánh sừng bò thượng hạng cỡ nhỏ, cùng các sản phẩm nhập khẩu cao cấp như trứng cá muối, thịt nguội Tây Ban Nha và phô mai Pháp. Đặc biệt là những ổ bánh khúc cây thơm ngon – thức quà biểu tượng của mùa lễ hội.

Nhằm mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư thái trong không gian riêng tư sau những bộn bề cuối năm, Le Spa du Metropole cũng vừa ra mắt chương trình chăm sóc spa với những ưu đãi độc quyền mùa lễ với liệu trình massage toàn thân 60 phút giúp thon gọn vóc dáng và giảm nhức mỏi cơ bắp. Đi kèm sau đó là 30 phút chăm sóc da mặt áp dụng những kỹ thuật Pháp hàng đầu, nhằm thanh lọc và dưỡng ẩm cho làn da thêm khỏe khoắn và rạng ngời.

Cửa hàng quà tặng La Boutique của Metropole Hà Nội cũng trở lại phục vụ mùa lễ hội năm nay, cung cấp nhiều quà tặng sơn mài và gốm sứ chất lượng cao được chế tác từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm. La Boutique còn có vải cao cấp và các trang phục may đo thủ công, đồ trang sức, phụ kiện do những nhà mốt nổi tiếng Việt Nam thiết kế.

Thành viên Accor Plus được ưu đãi 10% cho tất cả các sự kiện, không áp dụng đồng thời với ưu đãi khác. Giá chưa bao gồm phí dịch vụ và thuế theo quy định hiện hành. Trẻ em dưới 6 tuổi đi kèm người lớn được miễn phí. Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi được ưu đãi 50%. Trẻ em từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn.

Để biết thêm thông tin về chương trình ẩm thực mùa lễ hội tại Metropole Hà Nội, vui lòng truy cập: https://bit.ly/Metropole_Festive2024_VI hoặc liên hệ bộ phận Lễ hội theo số 024 3826 6919 số máy lẻ 8215 hoặc email [email protected]. Để đặt gói chăm sóc spa, liên hệ số 024 3826 6919 số máy lẻ 8700 hoặc qua email [email protected]. Khách cũng có thể đặt chỗ trực tiếp trên trang web https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.