MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông

Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Đến với Hồng Kông hè này, du khách Việt Nam sẽ có cơ hội tận hưởng hơn 150 chương trình khuyến mãi được triển khai trên toàn đô thị này, áp dụng tại khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan và nhiều đơn vị vận chuyển. Các chương trình trải dài từ quà lưu niệm miễn phí, ưu đãi đi kèm tại các điểm du lịch hàng đầu cho đến chương trình “Mua 1 tặng 1” ở nhiều khách sạn, nhà hàng và cửa hàng mua sắm. Chương trình dự kiến kéo dài đến hết ngày 31/8/2025.

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho du khách

Đến với Disneyland Hồng Kông thời điểm cuối tháng 7, du khách có thể đăng ký nhận thẻ vào cổng sớm miễn phí với số lượng giới hạn 50 vé mỗi ngày. Du khách có thể vào công viên sớm hơn một tiếng so với giờ mở cửa chính thức, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc yên bình và các điểm check-in mà không lo đông đúc. Ngoài ra, du khách mua sắm từ 100 HKD trở lên tại các cửa hàng trong công viên còn có thể đổi một tấm bưu thiếp phiên bản giới hạn và ký gửi miễn phí qua hòm thư ngay tại Disneyland.

Ocean Park Hồng Kông cũng mang đến gói quà “Summer Fun” dành cho khách tham quan trong dịp hè, bao gồm thẻ gắn hành lý dễ thương hình chú gấu trúc khổng lồ mang tính biểu tượng cùng phiếu giảm giá và nhiều quà tặng kèm khác.

Không chỉ có các điểm tham quan, “Summer Viva” cũng sẽ mang đến cho khách tham quan trải nghiệm di chuyển và khám phá Hồng Kông khi bắt tay với nhiều đơn vị vận chuyển lớn. MTR Airport Express mang tới chương trình “mua 1 tặng 1” vé Airport Express một chiều, giúp du khách dễ dàng di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố. Du khách muốn tham quan Hồng Kông theo cách riêng có thể lựa chọn dạo quanh thành phố bằng xe buýt 2 tầng Big Bus Tour hoặc ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Victoria lung linh ánh đèn với những chuyến du thuyền dạo cảng Hồng Kông của Water Taxi hay du thuyền Oriental Pearl, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho những ai yêu thích phong cảnh về đêm.

Triển lãm đặc biệt “CHIIKAWA DAYS” lần đầu tại Hồng Kông

Đặc biệt, người hâm mộ nhân vật Chiikawa và những người bạn sẽ có cơ hội tham quan triển lãm “CHIIKAWA DAYS” lần đầu tiên tại Hồng Kông, diễn ra từ ngày 1/8 đến 24/8 tại K11 MUSEA và khu vực bến cảng Tiêm Sa Chủy. Triển lãm sẽ mang đến không gian check-in độc đáo với loạt mô hình bơm hơi khổng lồ, tác phẩm nghệ thuật tương tác và đặc biệt là bộ sưu tập “Yum Cha” phiên bản giới hạn với mô hình Chiikawa bằng bông hóa thân thành các món điểm tâm Hồng Kông, chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị cho du khách ghé thăm Hồng Kông hè này. Vé tham quan sẽ chính thức mở bán từ ngày 5/7 trên nền tảng Klook.

Nhiều sản phẩm độc quyền bao gồm bộ sưu tập “YUM CHA” sẽ ra mắt tại triển lãm lần này

Ngoài những chương trình nổi bật trên, chiến dịch “Summer Viva” còn mang đến hơn 150 ưu đãi trên khắp Hồng Kông bao gồm các chương trình “Mua 1 tặng 1” tại khách sạn, trà chiều, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhiều mặt hàng bán lẻ khác. Các ưu đãi thuộc chương trình Dịch vụ Du lịch Chất lượng cao (Quality Tourism Services - QTS), hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu cho du khách.

Với cảnh sắc nên thơ, nền văn hóa hiện đại nhưng giàu bản sắc kết hợp với loạt hoạt động hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi “Summer Viva” mang lại, Hồng Kông hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí, mua sắm và ẩm thực khó quên hè này.

Để nhận ưu đãi, du khách có thể đăng ký tài khoản và lựa chọn ưu đãi trực tiếp trên website chính thức của chương trình tại Discover Hong Kong. Ngoài ra, nhiều thương hiệu và nhà hàng còn có các ưu đãi riêng trên website của họ. Danh sách các đơn vị được chứng nhận QTS có thể được tìm thấy tại trang chủ chiến dịch.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025