PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chương trình quảng bá du lịch Amazing Tour quay trở lại với hành trình “Đài Loan - Khẽ chạm mùa xuân xứ Đài”

Tạp chí Travellive và Cục Du lịch Đài Loan tổ chức buổi gặp gỡ, giới thiệu các thành viên đoàn chính thức tham gia Chương trình quảng bá du lịch Amazing Tour 6 với hành trình “Đài Loan - Khẽ chạm mùa xuân xứ Đài” tại khách sạn Nikko Saigon.

Chương trình đầu tiên của năm 2023 “Đài Loan - Khẽ chạm mùa xuân xứ Đài” sẽ khởi hành ngày 15/2/2023 với sự tài trợ của Hãng hàng không STARLUX từ Đài Loan. 

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.  

Bước sang năm 2023, Amazing Tour trở lại bằng format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia. 

Đài Loan từ lâu đã được biết đến là 1 trong 4 con rồng châu Á (bao gồm Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore) với sự phát triển mạnh về kinh tế và nền văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Chương trình Amazing Tour “Đài Loan - Khẽ chạm mùa xuân xứ Đài” khởi hành đúng dịp mùa xuân với tiết trời ấm áp, dễ chịu và là mùa các loài hoa đua nhau nở rộ. Đây cũng là mùa của lễ hội, các sự kiện văn hóa để du khách có những trải nghiệm thú vị bên cạnh việc trải nghiệm nền ẩm thực vốn đã rất nổi tiếng của xứ Đài. 

Bà Lê Minh Phượng - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Travellive cho biết: “Năm 2023 đánh dấu tròn 10 năm kể từ khi chuỗi sự kiện Amazing Tour được ra mắt. Đây là hành trình trải nghiệm thực tế được Travellive tổ chức nhằm quảng bá du lịch, văn hóa, con người, ẩm thực của những vùng đất mới đến du khách Việt Nam. Có thể nói, Amazing Tour đem đến những trải nghiệm chân thực cho những ai đam mê du lịch thông qua nhiều kênh khác nhau, đa chiều và chi tiết. Chúng tôi rất vui mừng cùng đối tác là Cục Du lịch Đài Loan và nhà tài trợ STARLUX Airlines khởi đầu hành trình này vào mùa Xuân 2023 với điểm đến mang nhiều nét đặc sắc là Đài Loan.  

Sau Amazing Tour Đài Loan tháng 2/2023, Travellive sẽ tiếp tục tổ chức những hành trình thú vị khác, đưa du khách Việt Nam đến những vùng đất mới ngoài nước, cũng như đem đến cho họ cái nhìn khác biệt về những địa điểm du lịch vốn tưởng như đã rất quen thuộc trong nước.” 

Trong hành trình 8 ngày, Amazing Tour “Đài Loan - Khẽ chạm mùa xuân xứ Đài” sẽ đưa các thành viên đoàn khám phá những địa điểm danh tiếng mang đậm tính văn hoá của cả Đài Nam lẫn Đài Bắc, như: Đồng hồ hoa tại Công viên quốc gia Dương Minh Sơn, Trạm xe Bắc Đầu – Thư viện Bắc Đầu – Viện bảo tàng khoáng nóng Bắc Đầu – Thung lũng nhiệt Thermal Valley (ngày 2); Phố Lục Cảng, Xưởng trà cổ Nhật Nguyệt (ngày 3); Hồ Nhật Nguyệt chèo SUP ngắm mặt trời mọc, cầu mây Thái Bình (ngày 4); Làng văn hóa Ten Drum, Miếu Dazhong Sicao, Chợ đêm Đài Nam (ngày 5), Nông trại Flower Home, Trải nghiệm nhuộm khăn xanh dương tại Zhuo Ye Cottage (ngày 6), thăm các phố cổ Cửu Phần, Dadaocheng, Dihua (ngày 7)... 

18 thành viên góp mặt trong hành trình “Đài Loan - Khẽ chạm mùa xuân xứ Đài” bao gồm những Travel Bloggers, KOLs, Youtuber, Nhiếp ảnh gia và Nhà báo - những người đam mê dịch chuyển, những gương mặt tiên phong trong hành trình truyền cảm hứng và quảng bá du lịch cho cộng đồng như: Travel Blogger Hà Là Lạ, Travel Blogger Lý Thành Cơ, Travel Blogger Tâm Bùi, Doanh nhân & Travel Blogger Helly Tống, Youtuber Ngô Huy Hòa (Hachi 8), cặp vợ chồng diễn viên Bình An – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga, Hoa hậu du lịch 2022 mới đăng quang Lương Kỳ Duyên và nhà văn Phan Ý Yên. 

Với những thành viên xuất sắc, giàu trải nghiệm, mỗi người mỗi thế mạnh mỗi cá tính, Amazing Tour sẽ mang lại góc nhìn đa chiều và thú vị nhất, những sản phẩm sáng tạo giàu cảm hứng nhất. Không chỉ là một chuyến đi, Amazing Tour còn là hành trình tuổi trẻ đáng nhớ, là cơ hội hiếm có hội tụ những anh tài trong lĩnh vực truyền thông xúc tiến du lịch, là cơ hội trải nghiệm các dịch vụ du lịch đẳng cấp 5 sao.

Ngày 1  15/2

Bay với STARLUX Arlines: 

Hồ Chí Minh/Hà Nội/Đà Nẵng – Sân bay Đào Viên – Đài Bắc

Hotel: Shangri-La Far Eastern, Taipei

Ngày 2  16/2

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn và đồng hồ hoa

Trạm xe Bắc Đầu – Thư viện Bắc Đầu – Viện bảo tàng khoáng nóng Bắc Đầu – Thung lũng nhiệt Thermal Valley – Khách sạn khoán nóng Bắc Đầu

Hotel: Beitou Sweetme Hotspring Resort

Ngày 3  17/2

Phố cổ Lục Cảng

Xưởng trà cổ Nhật Nguyệt

Hotel: Sun Moon Lake Hotel

Ngày 4  18/2

Hồ Nhật Nguyệt chèo SUP ngắm mặt trời mọc 

Cầu mây Thái Bình  

Check in Janfusun Resort Hotel - Janfusun World Theme Park night show 

Hotel: Janfusun Resort Hotel

Ngày 5  19/2

Làng Văn hóa Ten Drum/Đài Nam 

Miếu Dazhong Sicao – Sicao Green Tunnel

Chợ đêm Đài Nam

Hotel: Shangri-La Far Eastern Plaza, Tainan

Ngày 6  20/2

Nông trại Flower Home 

Trải nghiệm nhuộm khăn xanh dương tại Zhuo Ye Cottage 

Hotel: Shangri-La Far Eastern, Taipei

Ngày 7  21/2

Phố cổ Dadaocheng trải nghiệm mặc kỳ bào/phố cổ Dihua

Phố cổ Cửu Phần

Hotel: Shangri-La Far Eastern, Taipei

Ngày 8  22/2 

Đoàn từ Sân bay Đào Viên/Đài Bắc trở về TP. Hồ Chí Minh/Hà Nội/Đà Nẵng

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Khám phá bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.