MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Banyan Group chào đón khách sạn thứ 100 với chuỗi sự kiện toàn cầu 100 Journeys

100 Journeys là lời tri ân gửi đến những con người, vùng đất và cộng đồng đã đồng hành cùng Banyan Group suốt ba thập kỷ qua. Trong đó nổi bật là lễ hội kéo dài một tuần tại Singapore, chào mừng khai trương khách sạn thứ 100 - Mandai Rainforest Resort  by Banyan Tree.

Khám phá “100 Journeys”  tại Mandai Rainforest Resort by Banyan Tree [Ảnh: Khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai & WOW Architects]

Banyan Group ("Banyan Tree Holdings Limited" hay "Tập đoàn" – SGX: B58), tập đoàn khách sạn quốc tế độc lập, hôm nay đã chính thức khởi động sự kiện 100 Journeys – chuỗi hoạt động trải dài 100 ngày tại các khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu, mở màn cho sự kiện khai trương khu nghỉ dưỡng thứ 100 của tập đoàn. Cột mốc đặc biệt này đánh dấu hành trình hơn 30 năm phát triển – Từ khu nghỉ dưỡng đầu tiên bên bờ biển Phuket đến mạng lưới 100 khách sạn và resort thuộc 12 thương hiệu, hiện diện tại 20 quốc gia. Và dấu ấn mới nhất chính là Mandai Rainforest Resort by Banyan Tree tại Singapore. 

Tôn vinh những giá trị bản địa, cộng đồng và con người đã góp phần tạo nên bản sắc của Banyan Group, chuỗi kỷ niệm sẽ khép lại với lễ hội tại Mandai Rainforest Resort (27/11 – 3/12/2025). Lễ hội mang đến các hoạt động khám phá thiên nhiên, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và giao lưu cộng đồng. Đặc biệt, toàn bộ doanh thu từ vé tham dự sẽ được Banyan Group đối ứng theo tỉ lệ 1:1, qua đó nhân đôi giá trị đóng góp gửi đến President’s Challenge – sáng kiến xã hội thường niên do Tổng thống Singapore bảo trợ.

“Với sự ra đời của khách sạn thứ 100 vào cuối tháng 11, 100 Journeys không chỉ là một cột mốc mà còn là hành trình nhìn lại chặng đường mà Banyan Group đã đi qua,” bà Ren Yung Ho, Phó Tổng Giám đốc Banyan Group chia sẻ. “Đây là lời tri ân chân thành gửi tới cộng đồng vì đã cùng kiến tạo nên hành trình này, và cũng là lời hứa sẽ tiếp tục kiến tạo nên những trải nghiệm giàu ý nghĩa”. Tinh thần của Banyan Group được kiến tạo từ ba giá trị cốt lõi: sự trân trọng con người, sự gắn bó với thiên nhiên và sự tận hiến cho sứ mệnh cộng đồng. Từ đó, du lịch không chỉ dừng lại ở trải nghiệm khám phá mà còn là hành trình kết nối bền lâu và mở ra những chân trời mới mẻ. 

Banyan Tree Lăng Cô – Việt Nam

100 Journeys: Trải nghiệm để kể lại, hành trình để suy ngẫm

Diễn ra từ 1/9 đến 9/12/2025, 100 Journeys là chuỗi sự kiện toàn cầu tôn vinh những câu chuyện được sẻ chia, những trải nghiệm cá nhân đáng nhớ và những tác động tích cực mà Banyan Group cùng cộng đồng tạo nên.

Mỗi điểm đến mở ra cho du khách cơ hội hòa mình vào đời sống và văn hóa bản địa, tìm thấy những khám phá cho riêng mình, và cảm nhận cách mà một chuyến du lịch “tử tế" có thể lan tỏa lợi ích đến cộng đồng. Tất cả cùng góp phần viết nên một bức tranh lớn, nơi hành trình khám phá được gắn kết bởi sự trân trọng và những câu chuyện chung.

100 Discoveries: Khám phá Những Vùng Đất Mới 

Hành trình 100 Journeys đưa du khách đi qua 100 trải nghiệm độc đáo tại khắp các điểm đến của Banyan Group.

 Từ nặn gốm đen Tây Tạng tại Banyan Tree Ringha, học nấu món ăn bản địa tại Cassia Phuket,  thiền tại chùa cổ gần Banyan Tree Higashimaya Kyoto, cho đến khám phá  kỳ quan đá cổ đại ở Banyan Tree AlUla. Tại Mù Cang Chải (Việt Nam), du khách có thể thong dong trên những thửa ruộng bậc thang vàng óng; tại Banyan Tree Dương Sóc (Trung Quốc), cùng nhau chèo bè tre lướt nhẹ trên dòng sông; hay tại Maldives, hòa mình vào đại dương để khám phá xác tàu đắm ở Dhawa Ihuru. Vượt lên khỏi những trải nghiệm thông thường, Mandai Rainforest Resort by Banyan Tree tại Singapore mở ra hành trình khám phá thiên nhiên và nghệ thuật nhiếp ảnh, trong khi Angsana Corfu (Hy Lạp) đưa du khách dạo bước giữa những cánh rừng ô-liu bạt ngàn và những con đường nhuốm màu lịch sử, đồng thời khơi dậy tình yêu và trách nhiệm với hành tinh. Mỗi trải nghiệm đều gắn kết sâu sắc với văn hóa bản địa, khơi gợi sự tò mò, giúp du khách thêm thấu hiểu và tìm thấy sự kết nối sâu sắc với nơi mà mình đặt chân tới. 

Angsana Lăng Cô – Việt Nam

Tại Việt Nam, Banyan Group mang đến cho du khách những trải nghiệm gắn kết sâu sắc với văn hóa bản địa: từ hành trình cưỡi ngựa băng qua rừng nguyên sinh Cicada gần Angsana Hồ Tràm, khám phá ba di sản thế giới được UNESCO công nhận – Hội An, Huế và Mỹ Sơn – khi lưu trú tại Banyan Tree Lăng Cô, cho đến lớp học thủ công mỹ nghệ sử dụng vật liệu tái chế do nghệ nhân khiếm thị từ Làng Hy Vọng (Huế) trực tiếp hướng dẫn tại Angsana Lăng Cô.    

100 Impacts: Hành Trình Gìn Giữ

Với triết lý “Hành động vì môi trường, trao quyền cho con người ”, Banyan Group luôn gắn kết hoạt động kinh doanh với di sản tự nhiên và văn hóa, đồng thời duy trì các mối quan hệ đối tác nhằm mang lại tác động tích cực cho điểm đến. Những nỗ lực này được thể hiện rõ qua chính cộng đồng địa phương và đội ngũ nhân viên – những người đang từng ngày tiếp nối và lan tỏa sứ mệnh to lớn này.

Marine Lab tại Maldives dẫn lối du khách đến với thế giới đại dương sống động qua chương trình phục hồi san hô và giáo dục về biển. Dịch về phía đông bắc để đến với Banyan Tree Tô Châu (Trung Quốc) - nơi hơn 170 loài chim cất tiếng hót, tạo nên một không gian hòa quyện giữa sự sống và âm nhạc thiên nhiên. Xa một chút, hãy ghé thăm đảo Bintan (Indonesia) - thiên đường của rùa biển, nơi hơn 5.800 cá thể được thả về đại dương từ năm 2008, đồng thời, nơi này cũng mang đến cho du khách những chuyến du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên đầy sống động. 

Cam kết của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở bảo tồn thiên nhiên mà còn lan tỏa đến cộng đồng thông qua: Dự án cung cấp nước sạch cho cộng đồng cư dân quanh Banyan Tree Dương Sóc, hợp tác cùng nghệ nhân thông qua các sản phẩm tại Banyan Tree Gallery, và chương trình Seedlings gieo mầm tri thức, trao quyền cho thanh thiếu niên thông qua giáo dục và hướng nghiệp. Đặc biệt, thông qua sáng kiến Stay for Good, du khách có cơ hội được đồng hành trong những hoạt động cộng đồng, tôn vinh văn hóa bản địa và khuyến khích sự gắn kết ý nghĩa.

100 Stories: Khoảnh khắc ấn tượng

Điểm nhấn cuối cùng của 100 Journeys là bộ sưu tập 100 Stories – nơi du khách, nhân viên và cộng đồng có thể chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân ấn tượng nhất, đánh dấu dấu sự chuyển mình và sự kết nối đã định hình chuyến hành trình ý nghĩa đi tới con số 100 ngày hôm nay. 

Trong thời gian từ 1/9 đến 9/12/2025, 100 câu chuyện được chọn sẽ nhận phiếu quà tặng trị giá 100 USD, và 3 câu chuyện xuất sắc nhất sẽ được tặng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại một trong các khu nghỉ dưỡng của Banyan Group.

Khám phá thêm về 100 Journeys tại www.groupbanyan.com 

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

ASUS Expert Series - Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Việt Nam hiện đang nổi lên như một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á về tốc độ chuyển đổi số và nhu cầu nâng cấp hạ tầng CNTT. Trong bối cảnh các doanh nghiệp, tổ chức đang dần chuẩn hóa sang hệ điều hành Windows 11, việc lựa chọn một thiết bị vừa bảo mật, vừa sẵn sàng cho AI, lại bền bỉ trong điều kiện vận hành thực tế là ưu tiên hàng đầu.

Lễ hội Ánh trăng - Hành trình giao thoa văn hóa tại JW Marriott Phú Quốc

Tháng Mười này, khi ánh trăng rằm soi sáng Vịnh Ngọc Lục Bảo cũng là lúc JW Marriott Phú Quốc mừng Lễ hội Trăng rằm. Xuyên suốt 12 ngày, những phong tục mùa thu đặc sắc nhất châu Á: Tết Trung Thu, Chuseok và Tuần Lễ Vàng được kết nối đan xen thành một bức tranh đầy màu sắc về sự đoàn viên, sẻ chia và thưởng thức.

Ant International trở thành đối tác nước ngoài đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc

Ant International chính thức trở thành đối tác tổ chức nước ngoài (Foreign Institution Partner - FIP) đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc (Cross-Border Interconnection Payment Gateway - CPG), mở ra cơ hội kết nối thanh toán liền mạch giữa các ví điện tử quốc tế và hơn 80 triệu người bán hàng sử dụng Alipay tại Trung Quốc.

Banyan Group chào đón khách sạn thứ 100 với chuỗi sự kiện toàn cầu 100 Journeys

100 Journeys là lời tri ân gửi đến những con người, vùng đất và cộng đồng đã đồng hành cùng Banyan Group suốt ba thập kỷ qua. Trong đó nổi bật là lễ hội kéo dài một tuần tại Singapore, chào mừng khai trương khách sạn thứ 100 - Mandai Rainforest Resort  by Banyan Tree.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

“Eternal River” của La Phạm - dòng chảy di sản Việt tại Tuần lễ Thời trang New York 2026

Nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh, người sáng lập thương hiệu thời trang La Phạm, vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập “Eternal River” tại Tuần lễ Thời trang New York 2026 (New York Fashion Week 2026 - NYFW). Đây là lần thứ ba La Phạm hiện diện tại một trong bốn kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, sau những dấu ấn tại London Fashion Week và Paris Fashion Week.

Hoà mình vào lễ hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Vào hai ngày 02 và 03 tháng 10 năm 2025, The Long @ Times Square sẽ chính thức chào đón sự kiện Oktoberfest, mang trọn vẹn không khí Bavaria sôi động về giữa lòng thành phố. Với vị trí vàng, trải dài xuyên suốt hai mặt đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, The Long @ Times Square sẽ là điểm đến lý tưởng của lễ hội bia Đức năm nay.

NAGA 150 ra mắt phiên bản màu mới Trắng Hồng cùng ưu đãi đặc biệt

SYM Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản màu mới của mẫu xe NAGA 150. Đây là phiên bản được bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc hiện tại, mang đến “làn gió” mới cho nhóm khách hàng yêu thích sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện