MENANDLIFE
MENANDLIFE

Banyan Group chào đón khách sạn thứ 100 với chuỗi sự kiện toàn cầu 100 Journeys

100 Journeys là lời tri ân gửi đến những con người, vùng đất và cộng đồng đã đồng hành cùng Banyan Group suốt ba thập kỷ qua. Trong đó nổi bật là lễ hội kéo dài một tuần tại Singapore, chào mừng khai trương khách sạn thứ 100 - Mandai Rainforest Resort  by Banyan Tree.

Khám phá “100 Journeys”  tại Mandai Rainforest Resort by Banyan Tree [Ảnh: Khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai & WOW Architects]

Banyan Group ("Banyan Tree Holdings Limited" hay "Tập đoàn" – SGX: B58), tập đoàn khách sạn quốc tế độc lập, hôm nay đã chính thức khởi động sự kiện 100 Journeys – chuỗi hoạt động trải dài 100 ngày tại các khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu, mở màn cho sự kiện khai trương khu nghỉ dưỡng thứ 100 của tập đoàn. Cột mốc đặc biệt này đánh dấu hành trình hơn 30 năm phát triển – Từ khu nghỉ dưỡng đầu tiên bên bờ biển Phuket đến mạng lưới 100 khách sạn và resort thuộc 12 thương hiệu, hiện diện tại 20 quốc gia. Và dấu ấn mới nhất chính là Mandai Rainforest Resort by Banyan Tree tại Singapore. 

Tôn vinh những giá trị bản địa, cộng đồng và con người đã góp phần tạo nên bản sắc của Banyan Group, chuỗi kỷ niệm sẽ khép lại với lễ hội tại Mandai Rainforest Resort (27/11 – 3/12/2025). Lễ hội mang đến các hoạt động khám phá thiên nhiên, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và giao lưu cộng đồng. Đặc biệt, toàn bộ doanh thu từ vé tham dự sẽ được Banyan Group đối ứng theo tỉ lệ 1:1, qua đó nhân đôi giá trị đóng góp gửi đến President’s Challenge – sáng kiến xã hội thường niên do Tổng thống Singapore bảo trợ.

“Với sự ra đời của khách sạn thứ 100 vào cuối tháng 11, 100 Journeys không chỉ là một cột mốc mà còn là hành trình nhìn lại chặng đường mà Banyan Group đã đi qua,” bà Ren Yung Ho, Phó Tổng Giám đốc Banyan Group chia sẻ. “Đây là lời tri ân chân thành gửi tới cộng đồng vì đã cùng kiến tạo nên hành trình này, và cũng là lời hứa sẽ tiếp tục kiến tạo nên những trải nghiệm giàu ý nghĩa”. Tinh thần của Banyan Group được kiến tạo từ ba giá trị cốt lõi: sự trân trọng con người, sự gắn bó với thiên nhiên và sự tận hiến cho sứ mệnh cộng đồng. Từ đó, du lịch không chỉ dừng lại ở trải nghiệm khám phá mà còn là hành trình kết nối bền lâu và mở ra những chân trời mới mẻ. 

Banyan Tree Lăng Cô – Việt Nam

100 Journeys: Trải nghiệm để kể lại, hành trình để suy ngẫm

Diễn ra từ 1/9 đến 9/12/2025, 100 Journeys là chuỗi sự kiện toàn cầu tôn vinh những câu chuyện được sẻ chia, những trải nghiệm cá nhân đáng nhớ và những tác động tích cực mà Banyan Group cùng cộng đồng tạo nên.

Mỗi điểm đến mở ra cho du khách cơ hội hòa mình vào đời sống và văn hóa bản địa, tìm thấy những khám phá cho riêng mình, và cảm nhận cách mà một chuyến du lịch “tử tế" có thể lan tỏa lợi ích đến cộng đồng. Tất cả cùng góp phần viết nên một bức tranh lớn, nơi hành trình khám phá được gắn kết bởi sự trân trọng và những câu chuyện chung.

100 Discoveries: Khám phá Những Vùng Đất Mới 

Hành trình 100 Journeys đưa du khách đi qua 100 trải nghiệm độc đáo tại khắp các điểm đến của Banyan Group.

 Từ nặn gốm đen Tây Tạng tại Banyan Tree Ringha, học nấu món ăn bản địa tại Cassia Phuket,  thiền tại chùa cổ gần Banyan Tree Higashimaya Kyoto, cho đến khám phá  kỳ quan đá cổ đại ở Banyan Tree AlUla. Tại Mù Cang Chải (Việt Nam), du khách có thể thong dong trên những thửa ruộng bậc thang vàng óng; tại Banyan Tree Dương Sóc (Trung Quốc), cùng nhau chèo bè tre lướt nhẹ trên dòng sông; hay tại Maldives, hòa mình vào đại dương để khám phá xác tàu đắm ở Dhawa Ihuru. Vượt lên khỏi những trải nghiệm thông thường, Mandai Rainforest Resort by Banyan Tree tại Singapore mở ra hành trình khám phá thiên nhiên và nghệ thuật nhiếp ảnh, trong khi Angsana Corfu (Hy Lạp) đưa du khách dạo bước giữa những cánh rừng ô-liu bạt ngàn và những con đường nhuốm màu lịch sử, đồng thời khơi dậy tình yêu và trách nhiệm với hành tinh. Mỗi trải nghiệm đều gắn kết sâu sắc với văn hóa bản địa, khơi gợi sự tò mò, giúp du khách thêm thấu hiểu và tìm thấy sự kết nối sâu sắc với nơi mà mình đặt chân tới. 

Angsana Lăng Cô – Việt Nam

Tại Việt Nam, Banyan Group mang đến cho du khách những trải nghiệm gắn kết sâu sắc với văn hóa bản địa: từ hành trình cưỡi ngựa băng qua rừng nguyên sinh Cicada gần Angsana Hồ Tràm, khám phá ba di sản thế giới được UNESCO công nhận – Hội An, Huế và Mỹ Sơn – khi lưu trú tại Banyan Tree Lăng Cô, cho đến lớp học thủ công mỹ nghệ sử dụng vật liệu tái chế do nghệ nhân khiếm thị từ Làng Hy Vọng (Huế) trực tiếp hướng dẫn tại Angsana Lăng Cô.    

100 Impacts: Hành Trình Gìn Giữ

Với triết lý “Hành động vì môi trường, trao quyền cho con người ”, Banyan Group luôn gắn kết hoạt động kinh doanh với di sản tự nhiên và văn hóa, đồng thời duy trì các mối quan hệ đối tác nhằm mang lại tác động tích cực cho điểm đến. Những nỗ lực này được thể hiện rõ qua chính cộng đồng địa phương và đội ngũ nhân viên – những người đang từng ngày tiếp nối và lan tỏa sứ mệnh to lớn này.

Marine Lab tại Maldives dẫn lối du khách đến với thế giới đại dương sống động qua chương trình phục hồi san hô và giáo dục về biển. Dịch về phía đông bắc để đến với Banyan Tree Tô Châu (Trung Quốc) - nơi hơn 170 loài chim cất tiếng hót, tạo nên một không gian hòa quyện giữa sự sống và âm nhạc thiên nhiên. Xa một chút, hãy ghé thăm đảo Bintan (Indonesia) - thiên đường của rùa biển, nơi hơn 5.800 cá thể được thả về đại dương từ năm 2008, đồng thời, nơi này cũng mang đến cho du khách những chuyến du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên đầy sống động. 

Cam kết của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở bảo tồn thiên nhiên mà còn lan tỏa đến cộng đồng thông qua: Dự án cung cấp nước sạch cho cộng đồng cư dân quanh Banyan Tree Dương Sóc, hợp tác cùng nghệ nhân thông qua các sản phẩm tại Banyan Tree Gallery, và chương trình Seedlings gieo mầm tri thức, trao quyền cho thanh thiếu niên thông qua giáo dục và hướng nghiệp. Đặc biệt, thông qua sáng kiến Stay for Good, du khách có cơ hội được đồng hành trong những hoạt động cộng đồng, tôn vinh văn hóa bản địa và khuyến khích sự gắn kết ý nghĩa.

100 Stories: Khoảnh khắc ấn tượng

Điểm nhấn cuối cùng của 100 Journeys là bộ sưu tập 100 Stories – nơi du khách, nhân viên và cộng đồng có thể chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân ấn tượng nhất, đánh dấu dấu sự chuyển mình và sự kết nối đã định hình chuyến hành trình ý nghĩa đi tới con số 100 ngày hôm nay. 

Trong thời gian từ 1/9 đến 9/12/2025, 100 câu chuyện được chọn sẽ nhận phiếu quà tặng trị giá 100 USD, và 3 câu chuyện xuất sắc nhất sẽ được tặng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại một trong các khu nghỉ dưỡng của Banyan Group.

Khám phá thêm về 100 Journeys tại www.groupbanyan.com 

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.