MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Phần lớn các thành viên trong nhóm là những biên tập viên, MC quen thuộc trên sóng truyền hình như: nhà báo, nhà sản xuất Võ Huỳnh Tấn Tài, biên tập viên Lan Nhi, biên tập viên Phan Trung Hậu, MC Phạm Thanh… Hiện tại, nhóm bạn đã gắn bó với nhau hơn 6 năm kể từ khi cùng tham gia chương trình Gương mặt truyền hình 2018 - chương trình nhằm tìm kiếm đào tạo người dẫn chương trình của HTV. Dù lịch trình làm việc rất bận rộn nhưng nhóm bạn đã sắp xếp thời gian để cùng nhau khám phá những chân trời mới, chữa lành tâm hồn giữa bộn bề cuộc sống. Một trong những điểm đến được nhóm bạn lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân đó chính là Đà Lạt - nơi làm thổn thức tâm hồn của nhiều du khách.

Đà Lạt là một trong những địa điểm checkin quen thuộc của giới trẻ, thế nhưng những bức ảnh được nhóm bạn đăng tải lại mang đến những màu sắc rất đặc biệt. Với lợi thế về ngoại hình, nhóm bạn đã đầu tư trang phục kỹ lưỡng cho chuyến đi lần này. Thay vì lựa chọn đồ len thuần túy, nhóm lựa chọn những trang phục mang hơi hướng vintage cổ điển.

Lựa chọn trang phục mang hơi hướng của phong cách sartorial (thuật ngữ chỉ phong cách trang phục mang tính cổ điển và tinh tế, thường gắn liền với những kiểu trang phục như quần tây, veston (áo vest) và áo sơ mi), chàng trai Tạ Khoa với chiều cao 1m88 nổi bật đã thu hút mọi ánh nhìn.

Tạ Khoa nổi bật trong nhóm với chiều cao ấn tượng và phong cách thời trang vintage độc đáo

Với thời tiết se lạnh của Đà Lạt, chàng biên tập viên Phan Trung Hậu lựa chọn kết hợp những chiếc áo thun đơn giản cùng áo phao tone nâu và nón lưỡi trai năng động.. Trang phục trên vừa mang nét cổ điện vừa có thể giữ ấm cơ thể.

Biên tập viên Phan Trung Hậu check-in tại khu quạt gió Cầu Đất

Lựa chọn phong cách denim, chiến sĩ công an Tấn An pose dáng chuyên nghiệp với thần thái nam tính, thu hút và chuẩn "soái ca Hàn Quốc".

"Hot boy căn cước", MC Tấn An luôn ưu tiên những trang phục denim mang hơi hướng cổ điển cùng thần thái đầy thu hút

Là người chịu trách nhiệm lên concept cho chuyến đi, Phạm Thanh cho biết: “Trang phục các thành viên mặc không hề đắt đỏ, chỉ cần chịu khó săn lùng tại những cửa hàng vintage là sẽ có được những bộ đồ độc đáo".

MC Phạm Thanh yêu thích phong cách vintage, ưu tiên lựa chọn những trang phục lịch lãm

Biên tập viên Lan Nhi đã chọn trang phục len cổ điển, kết hợp với phụ kiện khăn có màu sắc trầm ấm, nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng rất quyến rũ và duyên dáng.

Nét trong trẻo và tinh khôi của biên tập viên Lan Nhi

Là người anh lớn trong nhóm, mọi lịch trình, địa điểm tham quan đều do biên tập viên Tấn Tài chịu trách nhiệm. Nam MC lựa chọn áo len với họa tiết bắt mắt, phối cùng quần jeans năng động. Tấn Tài cũng chia sẻ thêm một số tips chụp ảnh nhóm khá hữu ích và dễ áp dụng như phải có sự chuẩn bị, thống nhất về trang phục từ kiểu dáng, màu sắc cho đến phụ kiện đi kèm. Cuối cùng, thần thái và cảm xúc đóng vai trò rất quan trọng để cho ra một tấm hình đẹp. Tùy vào bối cảnh, chúng ta sẽ có những biểu cảm khác nhau. Tuy nhiên, càng tự nhiên, vui tươi, không gò ép thì càng đẹp.

Biên tập viên Tấn Tài lựa chọn trang phục áo len quần jeans đơn giản nhưng vẫn toát lên chất "Vibe Đà Lạt"

Có một lịch trình rõ ràng, lựa chọn trang phục chỉn chu, địa điểm phù hợp với chủ đề nên bộ ảnh đã truyền cảm hứng tích cực và nhận về nhiều bình luận, lời khen từ cộng đồng mạng.

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Những liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo tại các khu nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây, các khu nghỉ dưỡng đã không ngừng sáng tạo và thiết kế nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe mới để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của du khách. Trị liệu chuông xoay Himalaya, liệu pháp gội đầu truyền thống, hay liệu pháp thải độc “Detox Hydro Circuit Therapy” của các khu nghỉ dưỡng dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật sự thư giãn.

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Bộ quà tặng Trung Thu ‘Khổng Tước Khai Thịnh Vượng’

Trong văn hóa Á Đông, chim Khổng Tước không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp cao quý với bộ lông rực rỡ sắc màu cùng vũ điệu quyến rũ, đầy say mê mà còn mang ý nghĩa của may mắn và thịnh vượng, ẩn chứa sức mạnh của sự hồi sinh, phát triển với nguồn năng lượng an nhiên và thuần khiết. Bộ sưu tập bánh trung thu 2025 “Khổng Tước Khai Thịnh Vương” lấy cảm hứng từ hình ảnh nghệ thuật của bức tranh Khổng Tước mosaic tại đại sảnh khách sạn Windsor Plaza. Đây là món quà trân quý để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Ice-cream Festival – Lễ hội kem đầu tiên tại Sài Gòn chào mừng sinh nhật 2 tuổi của La Creme

Đánh dấu cột mốc 2 năm đồng hành cùng khách hàng, thương hiệu kem La Creme – Finest Ice-cream chính thức tổ chức Ice-cream Festival đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày Chủ nhật, 20/7/2025 tại  chi nhánh đầu tiên,19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2. Sự kiện diễn ra đúng Ngày Quốc tế Kem, và là dịp đặc biệt để thương hiệu gửi lời tri ân đến các Ice-cream Lovers – những người đã luôn ủng hộ La Creme từ những ngày đầu tiên.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.