MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Phần lớn các thành viên trong nhóm là những biên tập viên, MC quen thuộc trên sóng truyền hình như: nhà báo, nhà sản xuất Võ Huỳnh Tấn Tài, biên tập viên Lan Nhi, biên tập viên Phan Trung Hậu, MC Phạm Thanh… Hiện tại, nhóm bạn đã gắn bó với nhau hơn 6 năm kể từ khi cùng tham gia chương trình Gương mặt truyền hình 2018 - chương trình nhằm tìm kiếm đào tạo người dẫn chương trình của HTV. Dù lịch trình làm việc rất bận rộn nhưng nhóm bạn đã sắp xếp thời gian để cùng nhau khám phá những chân trời mới, chữa lành tâm hồn giữa bộn bề cuộc sống. Một trong những điểm đến được nhóm bạn lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân đó chính là Đà Lạt - nơi làm thổn thức tâm hồn của nhiều du khách.

Đà Lạt là một trong những địa điểm checkin quen thuộc của giới trẻ, thế nhưng những bức ảnh được nhóm bạn đăng tải lại mang đến những màu sắc rất đặc biệt. Với lợi thế về ngoại hình, nhóm bạn đã đầu tư trang phục kỹ lưỡng cho chuyến đi lần này. Thay vì lựa chọn đồ len thuần túy, nhóm lựa chọn những trang phục mang hơi hướng vintage cổ điển.

Lựa chọn trang phục mang hơi hướng của phong cách sartorial (thuật ngữ chỉ phong cách trang phục mang tính cổ điển và tinh tế, thường gắn liền với những kiểu trang phục như quần tây, veston (áo vest) và áo sơ mi), chàng trai Tạ Khoa với chiều cao 1m88 nổi bật đã thu hút mọi ánh nhìn.

Tạ Khoa nổi bật trong nhóm với chiều cao ấn tượng và phong cách thời trang vintage độc đáo

Với thời tiết se lạnh của Đà Lạt, chàng biên tập viên Phan Trung Hậu lựa chọn kết hợp những chiếc áo thun đơn giản cùng áo phao tone nâu và nón lưỡi trai năng động.. Trang phục trên vừa mang nét cổ điện vừa có thể giữ ấm cơ thể.

Biên tập viên Phan Trung Hậu check-in tại khu quạt gió Cầu Đất

Lựa chọn phong cách denim, chiến sĩ công an Tấn An pose dáng chuyên nghiệp với thần thái nam tính, thu hút và chuẩn "soái ca Hàn Quốc".

"Hot boy căn cước", MC Tấn An luôn ưu tiên những trang phục denim mang hơi hướng cổ điển cùng thần thái đầy thu hút

Là người chịu trách nhiệm lên concept cho chuyến đi, Phạm Thanh cho biết: “Trang phục các thành viên mặc không hề đắt đỏ, chỉ cần chịu khó săn lùng tại những cửa hàng vintage là sẽ có được những bộ đồ độc đáo".

MC Phạm Thanh yêu thích phong cách vintage, ưu tiên lựa chọn những trang phục lịch lãm

Biên tập viên Lan Nhi đã chọn trang phục len cổ điển, kết hợp với phụ kiện khăn có màu sắc trầm ấm, nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng rất quyến rũ và duyên dáng.

Nét trong trẻo và tinh khôi của biên tập viên Lan Nhi

Là người anh lớn trong nhóm, mọi lịch trình, địa điểm tham quan đều do biên tập viên Tấn Tài chịu trách nhiệm. Nam MC lựa chọn áo len với họa tiết bắt mắt, phối cùng quần jeans năng động. Tấn Tài cũng chia sẻ thêm một số tips chụp ảnh nhóm khá hữu ích và dễ áp dụng như phải có sự chuẩn bị, thống nhất về trang phục từ kiểu dáng, màu sắc cho đến phụ kiện đi kèm. Cuối cùng, thần thái và cảm xúc đóng vai trò rất quan trọng để cho ra một tấm hình đẹp. Tùy vào bối cảnh, chúng ta sẽ có những biểu cảm khác nhau. Tuy nhiên, càng tự nhiên, vui tươi, không gò ép thì càng đẹp.

Biên tập viên Tấn Tài lựa chọn trang phục áo len quần jeans đơn giản nhưng vẫn toát lên chất "Vibe Đà Lạt"

Có một lịch trình rõ ràng, lựa chọn trang phục chỉn chu, địa điểm phù hợp với chủ đề nên bộ ảnh đã truyền cảm hứng tích cực và nhận về nhiều bình luận, lời khen từ cộng đồng mạng.

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.