MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mercedes-Benz Parfums - Những mùi hương quyến rũ từ ngôi sao biểu tượng

Nếu như trước đây Mercedes-Benz chỉ được biết đến là thương hiệu xe hơi hàng đầu, thì ngày nay thương hiệu danh giá này đã tham gia vào nhiều lĩnh vực thời trang sáng tạo, đặc biệt là sân chơi của những nốt hương sang trọng. Kể từ đó, những chai nước hoa của Mercedes-Benz Parfums luôn được giới mộ điệu săn đón mỗi lần ra mắt.

“Ngôi sao” mang theo mùi hương dành cho những quý ông

Với Mercedes-Benz Parfums, “Mỗi người đàn ông là một ngôi sao - Every man is a star”, nước hoa của Mercedes-Benz vừa tái hiện lại các giá trị thương hiệu và vừa tôn vinh những nét tính cách của mỗi người đàn ông sử dụng nó. Mercedes-Benz Man, Mercedes-Benz Man Intense và Mercedes-Benz Man Bright với 3 phong cách khác nhau là những chai nước hoa rất được các quý ông Mercedes-Benz yêu thích, và đã góp phần làm nên tên tuổi của Mercedes-Benz Parfums. 

Mercedes-Benz Man - Best-seller và biểu tượng của thương hiệu

Luôn được nhắc đến đầu tiên là Mercedes-Benz Man, một sáng tạo tiên phong mang tính đổi mới, loại nước hoa biểu tượng và là một BEST-SELLER được yêu thích trong nhiều năm liền của Mercedes-Benz Parfums. Dưới bàn tay của nhà sáng tạo nước hoa nổi tiếng Oliver Cresp, Mercedes-Benz Man mang theo những nốt hương gia vị, gỗ và trái cây (Aromatic, Woody, Fruity) gây nghiện. Mở đầu là hương thơm thanh ngọt của quả lê và hạt vông vang, rồi đưa đến tầng hương giữa với chút gia vị sâu lắng từ lá tuyết tùng và phong lữ, tầng hương cuối là sự lắng đọng lại trong sự thanh ấm nồng nàn của rêu sồi và gỗ cẩm lai. 

Mercedes-Benz Man mang theo một thiết kế tinh xảo trong sự kết hợp khéo léo giữa các đường nét và màu sắc. Một dáng dấp vuông vắn và cứng cáp, chất sơn đen nhám nam tính, phong trần nhưng vẫn vô cùng sang trọng & lịch lãm. Đặc biệt, chiếc logo 3 cánh biểu tượng đặt trên chất liệu thủy tinh cao cấp được xử lý tinh tế như một ô cửa mở ra làn nước hoa màu xanh mát bóng bẩy. Một điểm nhấn tinh tế, đắt giá, cũng là lời khẳng định chất lượng và phong cách thương hiệu. Mercedes-Benz Man xứng đáng là một món quà đặc biệt dành tặng người đàn ông hiện đại, luôn chuyển động và hành động không ngừng nghỉ trên sân khấu cuộc đời nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ và phong trần.

Những nốt hương gỗ - rêu sồi - lá tuyết tùng nổi bật của Mercedes-Benz Man Intense

Mercedes-Benz Man Intense, người đàn ông Mercedes-Benz hấp dẫn và lôi cuốn, luôn khao khát thành công và là tâm điểm thu hút của mọi hoạt động và ở mọi nơi, trong đám đông và dưới ánh đèn sân khấu. Mercedes-Benz Man Intense mang theo một công thức chiến thắng và đã đưa nó trở thành biểu tượng của một thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu. Mercedes-Benz Man Intense khác lạ và hoàn toàn không giống bất kỳ loại nước hoa nào trước đây. Vẫn là logo ngôi sao ba cánh biểu tượng trên nền chất liệu thủy tinh trong suốt nhưng giờ đây chàng trai Mercedes-Benz Man Intense đã khoác chiếc áo đen bóng bẩy hơn để ngoài những góc cạnh sắc nét mạnh mẽ, rắn rỏi là sự sang trọng cực kỳ thu hút. Mercedes-Benz Man Intense mang đến sự nồng nàn và hoang dại từ chút dư vị của gỗ. Nhà sáng tạo nước hoa vẫn giữ lại những nốt hương đã làm nên tên tuổi của phiên bản gốc nhưng ông cũng muốn tạo nên một góc nhìn mới về sự nam tính nên thay vì tập trung vào các nốt hương thanh mát (rất thường gặp ở những loại nước hoa nam), Cresp đã tăng cường độ của những nốt hương gỗ trong tầng hương đầu và thêm vào chút gia vị mới để trải nghiệm làn hương trở nên thú vị & cuốn hút hơn. Một sự khác biệt mới lạ! 

Bộ ba được yêu thích: Man - Man Inense và Man Bright

Người em út Mercedes-Benz Man Bright là một nét chấm phá đặc sắc trong bộ 3 này. Chai nước hoa mang hương gỗ Woody Aromatic cùng làn hương mát ngọt đầy thi vị của cam Bergamot, lavender và hoắc hương. Mercedes-Benz Man Bright sở hữu hai chiết xuất thiên nhiên độc quyền với công nghệ chiết xuất SFE* tiên tiến nhất, hiệu quả và hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, nó cũng giúp hạn chế tối đa việc giảm hương. Thiết kế Mercedes-Benz Man Bright là một bước đột phá táo bạo, một quý ông phá cách với chiếc áo chrome bạc tráng gương nổi bật, mang chút hơi hướng viễn tưởng tương lai nhưng vẫn không quên chiếc logo 3 cánh biểu tượng ở vị trí trung tâm. 

Làn gió mới xuất hiện của sân chơi nước hoa Mercedes-Benz Parfums năm 2022 là Mercedes-Benz Sign, chai nước hoa mang sứ mệnh tôn vinh DNA thương hiệu với biểu tượng ngôi sao nổi bật và không thể nhầm lẫn, một chữ ký đắt giá đại diện cho thành công, đẳng cấp của Mercedes-Benz.

MERCEDES-BENZ SIGN, #SIGNYOURSUCCESS – CHỮ KÝ THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI

Như một nỗ lực góp phần bảo vệ môi trường, thiết kế nên Mercedes-Benz Sign là phần lớn các vật liệu tái chế như thủy tinh tái chế, sơn xanh tái chế và lớp lót tái chế bên trong hộp. Bên trong vẻ ngoài vuông vắn cứng cáp cùng đường viền kim loại sắc nét cùng tông màu xanh dương đậm (midnight blue) thời thượng là làn hương Fougere Phương Đông quyền lực, mạnh mẽ, nồng nàn và quyến rũ. Những nốt hương sôi nổi của bạch đậu khấu, hòa cùng chút vị cay của tiêu hồng SFE* cho làn hương thanh mát lan tỏa trên nền vanilla nồng nàn. Và len lỏi trong làn hương ấy có chút đắng của bưởi chùm, táo ngọt giòn tan, chút lãng mạn thanh tao của hoa oải hương, hoa cam và violet như những nét chấm phá trên bản nhạc du dương nồng nàn vang lên từ những nốt hương ấm áp của đậu Tonka, xạ hương trắng, gỗ cashmere và hoắc hương SFE (phương pháp chiết xuất SFE giúp hạn chế tối đa sự giảm hương và theo đó chiết xuất thu về sẽ tinh khiết và gần với tự nhiên nhất).

Mercedes-Benz Sign còn đặc biệt hơn cả khi sở hữu 2 nguyên liệu bền vững (sustainable sourcing) là bạch đậu khấu thu hoạch trực tiếp từ Guatemala bởi cộng đồng nông dân địa phương và quảng hoắc hương (hoắc hương) từ Java và Sumatra. Điều không thể thiếu ở quý ông Mercedes-Benz Sign là ngôi sao ba cánh biểu tượng nổi bật tại vị trí trung tâm, ký hiệu làm nên thương hiệu hàng đầu.

Cùng khám phá thêm các hương nước hoa ấn tượng từ Mercedes-Benz Parfums tại: https://parisfrancebeauty.com/collections/MERCEDES-BENZ-perfume   

Men&life


Mùa hè nhẹ nhàng


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.

Hành trình tìm lại đôi tay lành lặn, chắp cánh ước mơ cho cậu bé mê hát dân ca

“Con muốn được dang tay ôm ba mẹ, được cầm micro hát thật to những bài dân ca con yêu…” – mong muốn giản dị ấy đến từ Duy Quang, cậu bé lớp 5 ở Hà Tĩnh, từng lay động mạng xã hội với giọng hát ngọt ngào cùng niềm đam mê dân ca cháy bỏng nhưng không may khuyết tật ở đôi tay khiến em khó có thể chạm tới ước mơ em luôn ấp ủ.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.