MENANDLIFE
MENANDLIFE

Màu sắc cùng thương hiệu Gap trong mùa lễ hội cuối năm

Với những thiết kế đầy màu sắc nổi bật và đặc trưng của tinh thần Holiday, thương hiệu GAP đã cùng ca sĩ Leon Bridges cho ra mắt chiến dịch “Meet Me in the Gap” đầy màu sắc cùng thông điệp vô cùng ý nghĩa – “Now That We Found Love” – lan tỏa tình yêu và những điều tốt đẹp trong mùa lễ hội cuối năm.

Thương hiệu GAP – một trong những thương hiệu nổi tiếng mang tinh thần phóng khoáng của nước Mỹ đã cùng ca sĩ Leon Bridges Gap đã cho ra đời bộ sưu tập mới trong chiếu dịch mang tên “Meet Me in the Gap”. Những bộ trang phục với màu sắc nổi bật trong bộ sưu tập lần này của GAP đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiến dich quảng cáo của họ.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man (6)_1

Là một trong những thương hiệu luôn hướng đến phom dáng thiết kế đơn giản, cơ bản và phù hợp với mọi nhu cầu, bộ sưu tập lần này của thương hiệu GAP cũng không đi ra ngoài tôn chỉ ấy. Các thiết kế mang phom dáng đơn giản nhưng lại mang đến sự thú vị bởi những màu sắc sặc sỡ và tươi trẻ cho mùa lễ hội này.

Đúng với tinh thần Holiday và tôn chỉ dành cho mọi người, đối tượng hướng đến của thương hiệu trong mùa này vẫn mang sự phong phú quen thuộc dành cho cả gia đình.

Meet Me In The Gap, See The Good

BST nổi bật nhất  trong các thiết kế của thương hiệu GAP, phải kê đến BST Crazy Stripe. Điểm nhấn dễ nhận biết là những đường kẻ ngang mang nhiều màu sắc rực rỡ như xanh, đỏ, hồng, vàng,…  trên nền màu trung tính của những chiếc áo len dệt kim. Bên cạnh màu sắc thì phom dán cơ bản đi cùng chất liệu sợi mềm mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu.

Thoáng nghe, chắn chắn bạn sẽ có chút băn khoăn vì những màu sắc nổi bật sẽ khiến cho cánh đàn ông, đặc biệt là những chàng kén chọn, gặp chút trở trở ngại khi phối đồ. Nhưng đừng lo, những sắc màu ấn tượng này được GAP kết hợp với nhau hài hòa khiến cho người mặc trở nên nổi bật nhưng không hề quá lố.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 1

Áo len dệt kim là món đồ cực kì hữu ích khi thời tiết ở cả 2 miền đều đang trở nên se lạnh. Với các thiết kế pullover cơ bản, dòng sản phẩm áo len dệt kim của thương hiệu GAP phù hợp với tất cả dáng người.

Đây cũng là một thiết kế giúp bạn không phải nghĩ quá nhiều trong cách phối đồ, nó có thể đi cùng quần jeans, một chiếc quần short ngắn hay mặc thêm một chiếc sơ mi bên trong cũng đủ cho bạn có hẳn một set đồ đẹp để vui chơi.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 3

Thiết kế pullover cho phép bạn dễ dàng kết hợp với quần jeans ống đứng hoặc ống slim-fit khi bạn cần thể hiện phong cách thời trang smart casual. Chiếc quần short ngắn sẽ phù hợp hơn cho những chiều dạo phố mùa Thu mát mẻ.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man (17.2)

Khi thời tiết lạnh dần, bạn hãy kết hợp pullover có thiết kế sặc sỡ với áo khoác nỉ dáng dài. Cách phối đồ này không những giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn thể hiện gu thời trang hiện đại trong cách phối các chất liệu và màu sắc, khiến trang phục mùa đông không bị nhàm chán.

Meet Me In The Gap, See The Good

Kiểu tay áo raglan chắn chắn sẽ được các chàng trai năng động ưa thích lựa chọn để khoe body của mình.

Vào mùa lễ hội cuối năm, cũng là lúc thời tiết lạnh hơn, GAP cũng đưa những chiếc áo phao ấm áp được làm từ 100% chất liệu polyester giúp chống nước và chống rét khá tốt, đây sẽ là vật phẩm tuyệt vời cho những chuyến du ngoạn cùng gia đình hoặc bạn bè đến những xứ sở lạnh lẽ để đón chào mùa lễ hội cuối năm.

Meet Me In The Gap, See The Good

Thiết kế khăn choàng cổ cũng được GAP tô điểm cho sặc sỡ bằng những sọc ngang màu sắc nổi bật với chất liệu vải dệt kim kỹ lưỡng mang đến sự mềm mại dễ chịu cho vùng da cổ nhạy cảm. Mang công năng giữ ấm hiệu quả bên cạnh tạo điểm nhấn cho trang phục mùa lạnh, đây là một phụ kiện thời trang cần thiết cho trang phục mùa Đông này của bạn.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 4

Những chiếc khăn choàng này có kích thước khá lớn, do đó bạn có thể “biến tấu” nó thành chiếc “áo khoác” đầy công năng nếu vô tình để quên chiếc áo khoác của mình ở nhà. Đây cũng có thể là một món quà tặng mùa Giáng Sinh đáng yêu mang ý nghĩa thông thiệp tốt đẹp từ GAP cho những người bạn yêu thương.

Ngoài ra, không thể thiếu những phụ kiên như nón len, bao tay và những đôi tất để giữ nhiệt cơ thể. Những sọc ngang được thương hiệu GAP đưa vào như những thiết kế trước đó cũng được áp dụng cho sản phẩm này, làm cho bộ sưu tập thêm đồng bộ và đẹp mắt hơn rất nhiều. Những phụ kiện được dệt kim bằng những sợi vải dày hơn, vì GAP hiểu được rằng vùng đầu, bàn tay và bàn chân là những vùng nhạy cảm nên cần được bảo vệ giữ ấm với chất liệu dày hơn so với những món đồ khác. Đặc biệt những đôi vớ được GAP dệt bằng chất liệu sợi xù lông, giúp bạn giữ ấm đôi chân cực kỳ hiệu quả.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 5thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 5

Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng GAP và nam ca sĩ Leon truyền tải thông điệp yêu thương như trong lời bài hát “ Now that we found  love”  rộng rãi hơn, giúp mọi người xích lại gần nhau trong mùa lễ hội này.

Theo Elleman



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.