MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hai thành viên Forbes 30 Under 30 bắt tay nhau thực hiện bộ sưu tập thời trang mới

CATSA - thương hiệu thời trang nam uy tín của Việt Nam với phong cách Tối giản – Tiện dụng, đã công bố ra mắt bộ sưu tập thời trang phiên bản giới hạn với tên gọi "Người đô thị". Đây cũng là bộ sưu tập chung đầu tiên mà CATSA bắt tay với MÔI ĐIÊN – thương hiệu thời trang Việt gắn liền với các thiết kế cá tính, đề cao tính thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập Sự trở lại của đô thị đánh dấu cột mốc kỷ niệm hành trình 10 năm hình thành và phát triển không ngừng của CATSA nhằm mang đến giải pháp thời trang tốt nhất và tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Nguyễn Thuỳ Linh Cát – CEO và sáng lập của CATSA và  Tom Trandt - Nhà sáng lập thương hiệu thời trang MÔI ĐIÊN

“Sau 10 năm tận tụy trên hành trình cung cấp những giá trị tốt nhất cho khách hàng và tìm chỗ đứng cho CATSA trên thị trường, tôi rất muốn đồng hành cùng các thương hiệu chất lượng khác của Việt Nam để tiếp tục mang đến những giá trị tốt hơn cho khách hàng và cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh nội địa sung sức, cạnh tranh lành mạnh, đưa các thương hiệu thời trang trong nước cùng nhau đi lên và tiến ra những thị trường xa hơn, khó tính hơn,” Nguyễn Thuỳ Linh Cát – CEO và Sáng lập của CATSA chia sẻ.

Sau 2 năm từ khi dịch Covid 19 bắt đầu bùng phát và hơn 4 tháng giãn cách, thói quen sinh hoạt và lựa chọn trang phục của mọi người đều thay đổi để thích ứng. Tuy nhiên, mong muốn được mặc đẹp, thể hiện cá tính và cảm xúc với người đối diện thông qua thời trang vẫn còn đó. Tháng 10/2021, nếp sống đô thị dần khởi sắc trở lại. Đây là lúc chuyển giao của việc kết nối từ sâu bên trong bản thân tới kết nối trở lại với cộng đồng. Bộ sưu tập "Người đô thị" ra đời nhằm giúp quá trình kết nối thông qua thời trang được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập ra mắt vào dịp Thu – Đông nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm trang phục mới, chuẩn bị cho các dịp lễ và Tết đang tăng cao.

Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu MÔI ĐIÊN cho biết: “Cả tôi và Cát đều có nhiều điều để trao đổi với nhau về quan điểm thời trang, góc nhìn về thiết kế, về thị hiếu, về thị trường...Mỗi chúng tôi có những trải nghiệm và kinh nghiệm khác nhau. Trong dự án này, tôi và Cát có cơ hội cùng nhìn nhận lại những trải nghiệm đó và đưa ra những hướng đi được cho là tốt nhất trong giai đoạn này. Hai cá tính thời trang khác nhau khi kết hợp sẽ phải tìm cách để dung hòa nhưng không đánh mất đi cốt lõi của từng bên.”

Tính “Tối giản – Tiện dụng” của CATSA thể hiện trong phom dáng gọn ghẽ, màu sắc thanh nhã dễ phối với những đường cắt may chỉn chu và chất lượng vải vượt trội phân khúc giá thành. Những chiếc sơ mi ngắn tay, polo, sweater đa dụng thuộc thế mạnh của CATSA nay được chấm phá thêm nét cá tính không thể trộn lẫn của MÔI ĐIÊN thông qua các chi tiết túi màu sắc nổi bật hoặc khoá kim loại bắt sáng.

Bộ sưu tập “Người đô thị” là sự cộng hưởng những điều tốt nhất, mạnh nhất của mỗi thương hiệu, là thành quả lao động sáng tạo liên tục của hai nhà sáng lập và ê-kíp đến từ CATSA và MÔI ĐIÊN trong suốt những tháng ngày giãn cách. Lấy cảm hứng từ tình yêu đô thị và hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp hậu giãn cách, bộ sưu tập gồm 15 thiết kế (looks) với chủ ý đưa những chi tiết nhấn nhá thú vị của MÔI ĐIÊN vào các sản phẩm hữu dụng đời thường của CATSA, thổi một nguồn năng lượng vào cuộc sống sau bình thường mới. Sự hợp tác đồng thời tôn vinh những tư tưởng và giá trị hiện đại của người trẻ Việt như hướng đến tinh thần luôn tiến về phía trước bằng cách thích nghi, dẫn dắt và luôn làm mới chính mình.

Đề cao sự sáng tạo, thân thiện và tiện lợi của thời trang nhưng vẫn thể hiện được cá tính của người mặc, bộ sưu tập “Người đô thị” được thực hiện theo hướng phi giới tính (unisex), phù hợp với mọi đối tượng khách hàng yêu thời trang.

Nguyễn Thuỳ Linh Cát, CEO và Sáng lập của CATSA cho biết: “CATSA là thương hiệu sở hữu độ phủ sóng mạnh và vẫn luôn là cầu nối đưa tinh thần sáng tạo tới với cộng đồng trẻ ở khắp Việt Nam. Sự kết hợp lần này với MÔI ĐIÊN hi vọng sẽ giúp cả hai thương hiệu chạm tới được những vùng đất mới không chỉ trong sáng tạo mà cả trong kinh doanh thời trang giữa bối cảnh rất đặc biệt này”.  

Bộ sưu tập "Người đô thị" chính thức có mặt tại hệ thống showroom và cửa hàng trực tuyến của CATSA trên toàn quốc từ ngày hôm nay, 12/12/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo dõi thêm bộ sưu tập tại:  

Website CATSA: https://catsa.vn 

Facebook CATSA: https://www.facebook.com/CATSA.VN 

Men&life



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.