PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hai thành viên Forbes 30 Under 30 bắt tay nhau thực hiện bộ sưu tập thời trang mới

CATSA - thương hiệu thời trang nam uy tín của Việt Nam với phong cách Tối giản – Tiện dụng, đã công bố ra mắt bộ sưu tập thời trang phiên bản giới hạn với tên gọi "Người đô thị". Đây cũng là bộ sưu tập chung đầu tiên mà CATSA bắt tay với MÔI ĐIÊN – thương hiệu thời trang Việt gắn liền với các thiết kế cá tính, đề cao tính thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập Sự trở lại của đô thị đánh dấu cột mốc kỷ niệm hành trình 10 năm hình thành và phát triển không ngừng của CATSA nhằm mang đến giải pháp thời trang tốt nhất và tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Nguyễn Thuỳ Linh Cát – CEO và sáng lập của CATSA và  Tom Trandt - Nhà sáng lập thương hiệu thời trang MÔI ĐIÊN

“Sau 10 năm tận tụy trên hành trình cung cấp những giá trị tốt nhất cho khách hàng và tìm chỗ đứng cho CATSA trên thị trường, tôi rất muốn đồng hành cùng các thương hiệu chất lượng khác của Việt Nam để tiếp tục mang đến những giá trị tốt hơn cho khách hàng và cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh nội địa sung sức, cạnh tranh lành mạnh, đưa các thương hiệu thời trang trong nước cùng nhau đi lên và tiến ra những thị trường xa hơn, khó tính hơn,” Nguyễn Thuỳ Linh Cát – CEO và Sáng lập của CATSA chia sẻ.

Sau 2 năm từ khi dịch Covid 19 bắt đầu bùng phát và hơn 4 tháng giãn cách, thói quen sinh hoạt và lựa chọn trang phục của mọi người đều thay đổi để thích ứng. Tuy nhiên, mong muốn được mặc đẹp, thể hiện cá tính và cảm xúc với người đối diện thông qua thời trang vẫn còn đó. Tháng 10/2021, nếp sống đô thị dần khởi sắc trở lại. Đây là lúc chuyển giao của việc kết nối từ sâu bên trong bản thân tới kết nối trở lại với cộng đồng. Bộ sưu tập "Người đô thị" ra đời nhằm giúp quá trình kết nối thông qua thời trang được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập ra mắt vào dịp Thu – Đông nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm trang phục mới, chuẩn bị cho các dịp lễ và Tết đang tăng cao.

Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu MÔI ĐIÊN cho biết: “Cả tôi và Cát đều có nhiều điều để trao đổi với nhau về quan điểm thời trang, góc nhìn về thiết kế, về thị hiếu, về thị trường...Mỗi chúng tôi có những trải nghiệm và kinh nghiệm khác nhau. Trong dự án này, tôi và Cát có cơ hội cùng nhìn nhận lại những trải nghiệm đó và đưa ra những hướng đi được cho là tốt nhất trong giai đoạn này. Hai cá tính thời trang khác nhau khi kết hợp sẽ phải tìm cách để dung hòa nhưng không đánh mất đi cốt lõi của từng bên.”

Tính “Tối giản – Tiện dụng” của CATSA thể hiện trong phom dáng gọn ghẽ, màu sắc thanh nhã dễ phối với những đường cắt may chỉn chu và chất lượng vải vượt trội phân khúc giá thành. Những chiếc sơ mi ngắn tay, polo, sweater đa dụng thuộc thế mạnh của CATSA nay được chấm phá thêm nét cá tính không thể trộn lẫn của MÔI ĐIÊN thông qua các chi tiết túi màu sắc nổi bật hoặc khoá kim loại bắt sáng.

Bộ sưu tập “Người đô thị” là sự cộng hưởng những điều tốt nhất, mạnh nhất của mỗi thương hiệu, là thành quả lao động sáng tạo liên tục của hai nhà sáng lập và ê-kíp đến từ CATSA và MÔI ĐIÊN trong suốt những tháng ngày giãn cách. Lấy cảm hứng từ tình yêu đô thị và hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp hậu giãn cách, bộ sưu tập gồm 15 thiết kế (looks) với chủ ý đưa những chi tiết nhấn nhá thú vị của MÔI ĐIÊN vào các sản phẩm hữu dụng đời thường của CATSA, thổi một nguồn năng lượng vào cuộc sống sau bình thường mới. Sự hợp tác đồng thời tôn vinh những tư tưởng và giá trị hiện đại của người trẻ Việt như hướng đến tinh thần luôn tiến về phía trước bằng cách thích nghi, dẫn dắt và luôn làm mới chính mình.

Đề cao sự sáng tạo, thân thiện và tiện lợi của thời trang nhưng vẫn thể hiện được cá tính của người mặc, bộ sưu tập “Người đô thị” được thực hiện theo hướng phi giới tính (unisex), phù hợp với mọi đối tượng khách hàng yêu thời trang.

Nguyễn Thuỳ Linh Cát, CEO và Sáng lập của CATSA cho biết: “CATSA là thương hiệu sở hữu độ phủ sóng mạnh và vẫn luôn là cầu nối đưa tinh thần sáng tạo tới với cộng đồng trẻ ở khắp Việt Nam. Sự kết hợp lần này với MÔI ĐIÊN hi vọng sẽ giúp cả hai thương hiệu chạm tới được những vùng đất mới không chỉ trong sáng tạo mà cả trong kinh doanh thời trang giữa bối cảnh rất đặc biệt này”.  

Bộ sưu tập "Người đô thị" chính thức có mặt tại hệ thống showroom và cửa hàng trực tuyến của CATSA trên toàn quốc từ ngày hôm nay, 12/12/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo dõi thêm bộ sưu tập tại:  

Website CATSA: https://catsa.vn 

Facebook CATSA: https://www.facebook.com/CATSA.VN 

Men&life



Bình Luận

Nghỉ lễ bình yên giữa thiên nhiên kỳ vĩ tại Emeralda Resort Tam Cốc

Kỳ nghỉ lễ tháng 4 là dịp để cả gia đình tạm gác lại những bộn bề, cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy đáng nhớ. Emeralda Resort Tam Cốc, với không gian thiên nhiên hữu tình và nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đong đầy kỷ niệm bên người thân yêu.

THE CLOUD 6 – YOUR NEW STAPLE: Định nghĩa sự linh hoạt, hoàn hảo cho mọi phong cách

Bạn có thể thay đổi phong cách mỗi ngày, nhưng một thứ luôn nhất quán - đôi giày của bạn. Hãy cùng khám phá đôi giày không chỉ nâng tầm diện mạo mà còn mang đến sự thoải mái tuyệt đối trên từng bước di chuyển.

Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh khai trương nhà hàng Lam Xưa

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa khai trương Lam Xưa, một điểm đến ẩm thực độc đáo, nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn vừa quen vừa lạ, hòa mình vào giai điệu âm nhạc đặc sắc và tận hưởng bầu không khí thư giãn tinh tế.

Di sản Việt trong lòng trải nghiệm sang trọng đương đại

Có những giá trị tưởng chừng như xưa cũ, như những mái nhà lợp lá dừa, chiếc sập gụ bóng màu thời gian, hương sen thoảng nhẹ trong không gian tĩnh lặng – tưởng chừng chỉ còn tồn tại trong ký ức Việt xưa. Thế nhưng, ở một nơi không xa lắm tại vịnh Cam Ranh ngập nắng gió – nơi giao hòa giữa thiên nhiên nguyên sơ và vẻ đẹp đương đại – những giá trị ấy lại được hồi sinh, sống động và đầy tự hào.

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 - Hành trình golf đẳng cấp và tỏa sáng

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 đã khép lại thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng những người yêu golf.

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đắm chìm trong không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Atelier Des Ors: Nghệ thuật nước hoa cao cấp từ trái tim nước Pháp

Atelier Des Ors, một ngôi nhà nước hoa nghệ thuật, là hiện thân của vẻ đẹp, sự sáng tạo và tinh tế vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ sự tráng lệ của Haute Parfumerie, thương hiệu không chỉ đơn thuần tạo ra nước hoa mà còn biến mỗi sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, hài hòa giữa tay nghề thủ công và phong cách Pháp đặc trưng.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

Creed Millésime Impérial: Cùng dàn sao việt khám phá chuyến hành trình từ hương thơm hoàng gia

Diễn viên kiêm Ca sĩ Anh Tú, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Diễn viên Thuận Nguyễn, Phí Phương Anh, Sun HT... hòa mình vào không khí của buổi tiệc đặc biệt dành cho dòng nước hoa huyền thoại Creed Millésime Impérial. Sự kiện trải nghiệm độc quyền của Creed diễn ra tại Hà Nội vừa qua đã mang đến những trải nghiệm hương thơm độc đáo, những câu chuyện thú vị về lịch sử thương hiệu và cơ hội khám phá thế giới nước hoa xa xỉ.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.