MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dàn sao Việt quy tụ tại sự kiện trình làng BST Xuân Hè 2019 của Pedro

Sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2019 của Pedro tổ chức tại trung tâm thương mại Saigon Centre ngày 20/4 vừa qua đã thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao và đông đảo giới trẻ Sài thành.

Sự kiện giới thiệu BST xuân hè 2019 là dịp để thương hiệu chiêu đãi người hâm mộ tại Việt Nam bữa tiệc thời trang hoành tráng cũng như là các hoạt động đường phố hết sức thú vị và hào hứng.

Trong không gian sự kiện tráng lệ như ở những góc phố châu Âu, các khách mời thích thú tham gia các hoạt động đầy thú vị.

Bên cạnh hai ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Vũ, sự kiện được tổ chức bởi Pedro còn thu hút nhiều ngôi sao khác như ca sĩ Will, Fashionisto – người mẫu Trần Quang Đại, Thiên Minh, Youtuber Lạ sneaker cùng giới trẻ đam mê thời trang Sài thành.

“Cô Ba Sài Gòn” Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm khi diện mẫu đầm trắng nhẹ nhàng cùng nụ cười “tươi không cần tưới”.

Kết hợp trang phục cùng túi xách và giày mũi nhọn màu vàng rực rỡ càng làm nổi bật vẻ đẹp “tỏa nắng” của nữ diễn viên. Đây cũng là những sản phẩm mới nhất thuộc BST xuân hè của Pedro – thương hiệu mà người đẹp yêu thích.

Theo đuổi phong cách quý cô gợi cảm, Jun Vũ khéo léo khoe bờ vai nuột nà trong mẫu đầm đen hai dây. Được biết, người đẹp vừa có một chuyến du lịch đáng nhớ, vì vậy xuất hiện tại sự kiện lần này, Jun Vũ trông vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Jun Vũ vui vẻ chụp hình cùng nam ca sĩ Will.

Là nam ca sĩ trẻ thường xuyên “gây nghiện” người hâm mộ bằng những bản tình ca nhẹ nhàng và sâu lắng, Will gây ấn tượng với trang phục trắng đen tối giản nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động khi phối cùng giày sneakers trắng.

Thường xuyên chia sẻ những bức ảnh du lịch cực chất, Quang Đại “đốn tim” fan nữ với ngoại hình cực phẩm cùng gout ăn mặc lãng tử miễn bàn.

Đến với sự kiện lần này, Thiên Minh vẫn trung thành với phong cách lịch lãm thường ngày khi diện vest  mix&match cùng mẫu giày thanh lịch từ Pedro. Thiên Minh chia sẻ rất ấn tượng với các thiết kế mới của thương hiệu bởi chúng mang đậm màu sắc của châu Âu, rất phù hợp với cá tính Thiên Minh hướng đến.

Youtuber Lạ Sneakers xuất hiện cool ngầu tại sự kiện.

Là thương hiệu phụ kiện, túi xách và giày dép nổi tiếng đến từ Singapore, Pedro mang đến những sản phẩm không chỉ nổi bật về chất lượng mà còn thu hút giới trẻ bởi tính ứng dụng cao và cập nhật xu hướng liên tục.

Mùa xuân hè năm nay, Pedro đã thổi hơi thở đường phố châu Âu vào trong BST mới nhất nhưng vẫn phù hợp với người yêu thời trang tại châu Á. Đây được xem như sự một chuyển mình của Pedro trên hành trình hướng đến phong cách đẳng cấp và thời thượng.

Ngoài việc thưởng thức BST mới nhất của Pedro, các khách mời đã có một buổi tối cuối tuần đầy hào hứng cùng thương hiệu tại sự kiện với hoạt động như xem bài tarot, trình diễn ảo thuật,…

Địa chỉ cửa hàng Pedro tại đây

Cập nhật thông tin thời trang Pedro tại:

Website: http://www.maisonjsc.com/brands/pedro/

Facebook: www.facebook.com/maisonjsc

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.