MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

Táo bạo mà nữ tính, Coach Gold Parfum dùng nghệ thuật khứu giác để mời gọi ánh hào quang bên trong mỗi người phụ nữ bộc lộ và tỏa sáng rực rỡ. Làn hương mang nhiều sắc thái nhưng hòa hợp. Đó là nét ấm của vani, thoảng nhẹ hương hoa hạnh nhân và được điểm xuyết bởi sự lấp lánh của các loại quả. Tất cả mang đến trải nghiệm khứu giác vừa cuốn hút vừa tươi sáng.

Trong chiến dịch quảng bá, tinh thần của Coach Gold được truyền tải qua hình ảnh diễn viên kiêm nhà sản xuất người Mỹ Storm Reid - một gương mặt tỏa sáng rực rỡ, tựa như chính hương thơm lấp lánh của Coach Gold.

Cảm hứng

Lấy cảm hứng từ những chi tiết điển hình của Coach - biểu tượng C thường thấy trên túi xách và phụ kiện thời trang của nhà mốt; nhưng lại được thể hiện mạnh mẽ, táo bạo, khác biệt hơn so với các mùi hương khác dành cho nữ của Coach. Thiết kế, làn hương và bao bì, tất cả đều gợi nhớ đến di sản của nhà mốt Coach cũng như thể hiện được tính cam kết tuyệt đối với nghề chế tác thủ công.

Ông Stuart Vevers, Giám đốc Sáng tạo của Coach cho biết: “Nắm bắt tinh thần mùi hương mới một cách xuất sắc, chiến dịch Coach Gold dưới tài nghệ Cass Bird đã gợi lên sự ấm áp vô cùng tự nhiên của Storm Reid. Bằng cách tiếp cận chân thực với nghề thủ công và cuộc sống, cô ấy đã giúp tôn vinh tầm nhìn của tôi: Sự sang trọng không bắt nguồn từ những điều không thể đạt được, mà là từ những điều thực tế. Thật vinh dự khi được tạo ra một mùi hương thể hiện tinh thần cá tính và sự tự tin của thế hệ ngày nay”.

“Coach Gold thể hiện trọn vẹn định nghĩa: Bạn sở hữu chính con người bạn và hãy để cá tính bản thân tỏa sáng. Và điều gì đó ở chai nước hoa này giúp điều đó trở nên thực sự dễ dàng. Coach Gold có nốt hương vani và hổ phách tuyệt đẹp, làm bạn cảm thấy bản thân như ngôi sao lấp lánh trong câu chuyện của chính mình”, diễn viên Storm Reid chia sẻ.

Mùi hương

Chuyên gia điều hương Louise Turner là tác giả sáng tạo ra Coach Gold. Là sáng tạo hương thuộc phân khúc Parfum trong dòng nước hoa Coach, Coach Gold gợi lên vẻ rạng rỡ, tươi tắn của thành phố New York (quê hương Coach) vào một ngày nắng đẹp. Coach Gold mở đầu bằng hương vani mạnh mẽ và gợi cảm, điểm xuyết thêm hổ phách vàng. Sau đó, hương vani được kết hợp khéo léo với hương sữa ngọt ngào, tinh tế của hoa hạnh nhân, thổi hồn nữ tính thanh lịch vào hương thơm cùng những nốt hương hoa tinh tế. Hương trái cây và hạt tiêu hồng cay nồng mang đến tầng hương cuối vô cùng rực rỡ.

Coach Gold thuộc nhóm hương Hổ Phách - Hoa - Trái cây, với các nốt hương như:
Hương đầu: Hạt tiêu hồng, Hương táo, Tinh chất cam Bergamot
Hương giữa: Hương hoa hạnh nhân, Nước hoa hồng, Petalia™
Hương cuối: Vani, Ambrofix™, Gỗ tuyết tùng

Thiết kế chai

Coach Gold được phủ hoàn toàn bằng sơn mài vàng óng. Trên thân chai là biểu tượng Ngựa và Cổ xe biểu tượng của Coach được in nổi. Biểu tượng chữ “C” đặc trưng được gắn quanh cổ chai, kèm theo thẻ treo óng ánh - tựa như lời khẳng định chắc nịch về chất lượng thủ công tinh xảo của Coach.

Thiết kế bao bì

Tương tự như thiết kế bên trong, vỏ hộp bên ngoài của Coach Gold cũng có màu vàng rực rỡ và biểu tượng Ngựa và Cổ xe của Coach. Nét chữ đen mun tạo hiệu ứng tương phản nổi bật.

Chiến dịch

Dưới ánh nắng vàng rực rỡ trải dài khắp thành phố New York, Storm Reid như tia nắng riêng biệt, thắp sáng những con phố tấp nập. Trong bộ trang phục vàng rực, cô thể hiện cá tính rạng rỡ của Coach Gold và thu hút mọi ánh nhìn trong từng bước chân. Như được tiếp thêm năng lượng bởi hương thơm quyến rũ và hơi ấm của ánh nắng, Storm tìm thấy sự can đảm để thể hiện cá tính mạnh mẽ và sống đúng với con người thật của mình.

 



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.