MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

Táo bạo mà nữ tính, Coach Gold Parfum dùng nghệ thuật khứu giác để mời gọi ánh hào quang bên trong mỗi người phụ nữ bộc lộ và tỏa sáng rực rỡ. Làn hương mang nhiều sắc thái nhưng hòa hợp. Đó là nét ấm của vani, thoảng nhẹ hương hoa hạnh nhân và được điểm xuyết bởi sự lấp lánh của các loại quả. Tất cả mang đến trải nghiệm khứu giác vừa cuốn hút vừa tươi sáng.

Trong chiến dịch quảng bá, tinh thần của Coach Gold được truyền tải qua hình ảnh diễn viên kiêm nhà sản xuất người Mỹ Storm Reid - một gương mặt tỏa sáng rực rỡ, tựa như chính hương thơm lấp lánh của Coach Gold.

Cảm hứng

Lấy cảm hứng từ những chi tiết điển hình của Coach - biểu tượng C thường thấy trên túi xách và phụ kiện thời trang của nhà mốt; nhưng lại được thể hiện mạnh mẽ, táo bạo, khác biệt hơn so với các mùi hương khác dành cho nữ của Coach. Thiết kế, làn hương và bao bì, tất cả đều gợi nhớ đến di sản của nhà mốt Coach cũng như thể hiện được tính cam kết tuyệt đối với nghề chế tác thủ công.

Ông Stuart Vevers, Giám đốc Sáng tạo của Coach cho biết: “Nắm bắt tinh thần mùi hương mới một cách xuất sắc, chiến dịch Coach Gold dưới tài nghệ Cass Bird đã gợi lên sự ấm áp vô cùng tự nhiên của Storm Reid. Bằng cách tiếp cận chân thực với nghề thủ công và cuộc sống, cô ấy đã giúp tôn vinh tầm nhìn của tôi: Sự sang trọng không bắt nguồn từ những điều không thể đạt được, mà là từ những điều thực tế. Thật vinh dự khi được tạo ra một mùi hương thể hiện tinh thần cá tính và sự tự tin của thế hệ ngày nay”.

“Coach Gold thể hiện trọn vẹn định nghĩa: Bạn sở hữu chính con người bạn và hãy để cá tính bản thân tỏa sáng. Và điều gì đó ở chai nước hoa này giúp điều đó trở nên thực sự dễ dàng. Coach Gold có nốt hương vani và hổ phách tuyệt đẹp, làm bạn cảm thấy bản thân như ngôi sao lấp lánh trong câu chuyện của chính mình”, diễn viên Storm Reid chia sẻ.

Mùi hương

Chuyên gia điều hương Louise Turner là tác giả sáng tạo ra Coach Gold. Là sáng tạo hương thuộc phân khúc Parfum trong dòng nước hoa Coach, Coach Gold gợi lên vẻ rạng rỡ, tươi tắn của thành phố New York (quê hương Coach) vào một ngày nắng đẹp. Coach Gold mở đầu bằng hương vani mạnh mẽ và gợi cảm, điểm xuyết thêm hổ phách vàng. Sau đó, hương vani được kết hợp khéo léo với hương sữa ngọt ngào, tinh tế của hoa hạnh nhân, thổi hồn nữ tính thanh lịch vào hương thơm cùng những nốt hương hoa tinh tế. Hương trái cây và hạt tiêu hồng cay nồng mang đến tầng hương cuối vô cùng rực rỡ.

Coach Gold thuộc nhóm hương Hổ Phách - Hoa - Trái cây, với các nốt hương như:
Hương đầu: Hạt tiêu hồng, Hương táo, Tinh chất cam Bergamot
Hương giữa: Hương hoa hạnh nhân, Nước hoa hồng, Petalia™
Hương cuối: Vani, Ambrofix™, Gỗ tuyết tùng

Thiết kế chai

Coach Gold được phủ hoàn toàn bằng sơn mài vàng óng. Trên thân chai là biểu tượng Ngựa và Cổ xe biểu tượng của Coach được in nổi. Biểu tượng chữ “C” đặc trưng được gắn quanh cổ chai, kèm theo thẻ treo óng ánh - tựa như lời khẳng định chắc nịch về chất lượng thủ công tinh xảo của Coach.

Thiết kế bao bì

Tương tự như thiết kế bên trong, vỏ hộp bên ngoài của Coach Gold cũng có màu vàng rực rỡ và biểu tượng Ngựa và Cổ xe của Coach. Nét chữ đen mun tạo hiệu ứng tương phản nổi bật.

Chiến dịch

Dưới ánh nắng vàng rực rỡ trải dài khắp thành phố New York, Storm Reid như tia nắng riêng biệt, thắp sáng những con phố tấp nập. Trong bộ trang phục vàng rực, cô thể hiện cá tính rạng rỡ của Coach Gold và thu hút mọi ánh nhìn trong từng bước chân. Như được tiếp thêm năng lượng bởi hương thơm quyến rũ và hơi ấm của ánh nắng, Storm tìm thấy sự can đảm để thể hiện cá tính mạnh mẽ và sống đúng với con người thật của mình.

 



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025