PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Burberry ra mắt bộ sưu tập mới TB Summer Monogram với Gisele Bundche

Burberry vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập mới TB Summer Monogram, cho thấy sự ăn ý của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và nàng thơ Gisele Bundchen.

Chiến dịch TB Summer Monogram là cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại, nhằm tạo nên giá trị mang tính biểu tượng được thể hiện qua hoạ tiết của bộ sưu tập. Trong những bức ảnh được chụp bởi Luigi & Iango, Gisele Bundchen đứng trước những bức chân dung chưa được công bố của chính mình. Đây là những tác phẩm được bộ đôi nhiếp ảnh chụp từ cách đây cả một thập kỷ. Ở đó, ta bắt gặp một Gisele bay bổng, tự tại, làm toát lên vẻ đẹp phóng khoáng – cũng chính là tinh thần của bộ sưu tập. 

“Tôi rất vui khi được gặp lại Riccardo sau một thời gian dài, và được chụp ảnh cùng Luigi và Iango luôn  là trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có quãng thời gian thật sự vui vẻ khi làm việc cùng nhau.” -Gisele Bundchen -

Để hiện thực hóa ý tưởng, Riccardo đã làm việc với nhóm những người làm sáng tạo đầy tài năng, bao gồm nhiếp ảnh gia Luigi & Iango, nhà tạo mẫu Suzanne Koller và nghệ sĩ trang điểm Georgi Sandev. Bộ sưu tập kết hợp hai trong số các biểu tượng của Burberry để tạo thành một phiên bản đặc sắc tượng trưng cho mối liên hệ giữa Quá khứ và Hiện tại. 

Họa tiết tartan kẻ ô kết hợp với TB Monogram - một họa tiết được giới thiệu bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Bộ sưu tập dành cho nam và nữ, bao gồm một loạt các sản phẩm như áo khoác dạ gabardine, áo khoác bomber pha lụa, váy lụa, áo sơ mi cotton, đồ bơi và kính râm. 
Một sự pha trộn giữa di sản và hiện đại. Một sự kết hợp của các biểu tượng, hướng đến tương lai. Bộ sưu tập TB Summer Monogram có thể được mua trực tuyến và tại một số cửa hàng Burberry.

LUIGI và ANGO, NHIẾP ẢNH GIA 
“Cả hai chúng tôi gặp Riccardo khi anh ấy vừa mới bắt đầu sự nghiệp, lúc đấy còn sống ở Milan. Chúng tôi có một tình bạn quý giá, lâu bền đến mức có thể gọi là gia đình. Sự hợp tác giữa chúng tôi luôn dựa trên đam mê và chân thành. Trong suốt ngần ấy năm, chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu và trường tồn. Làm việc với Riccardo là một thử thách tuyệt vời, cho phép chúng tôi khám phá nhiều hướng đi mới. Như thể đó là sự chia sẻ những ý tưởng và nguồn năng lượng tươi mới”. 

Sáng tạo hình ảnh cho một thương hiệu lớn như Burberry – biểu tượng của chủ nghĩa cổ điển tuyệt đối và sự sang trọng hoàn hảo của người Anh - là một vinh dự lớn. Chúng tôi may mắn có nàng thơ Gisele Bundchen để truyền tải sự lạc quan và tinh thần tối giản rất hiện đại và tinh tế. LIGHT, LOVE và PERFECT HARMONY giữa bốn người nghệ sĩ, đồng thời cũng là những người bạn cũng là minh chứng trường tồn cho thông điệp này. 
Làm việc với gia đình luôn là chìa khóa thành công, bởi vì tất cả chúng ta đều nói cùng một ngôn ngữ và hướng đến những điều tốt nhất. 

GEORGI SANDEZ, NGHỆ SĨ TRANG ĐIỂM 
‘Burberry TB Summer Monogram là một dự án đặc biệt đối với tôi từ đầu đến cuối. Đây là sự kết hợp ngoạn mục giữa tài năng của Riccardo Tisci và siêu mẫu Gisele Bündchen, được ghi lại qua ống kính của Luigi & Iango. Tham gia vào chiến dịch với tư cách là một nghệ sĩ trang điểm thật sự làm một trải nghiệm tuyệt vời tới tôi. Riccardo Tisci luôn là nguồn cảm hứng bất tận và làm việc với anh ấy khiến tôi hiểu rõ tại sao anh ấy là một trong những nhà thiết kế tài năng nhất hiện nay. 

Khi nói về thương hiệu cổ điển, huyền thoại, tôi nghĩ ngay đến Burberry. Khi nói về người mẫu cổ điển, huyền thoại, Gisele đứng đầu danh sách. Chính vì lẽ đó, sự hợp tác giữa Gisele và Burberry thật sự mang ý nghĩa biểu tượng. Tham gia vào dự án này quả là điều tuyệt vời với tôi. Sang trọng, vượt thời gian, thời thượng - đó là những gì tôi cũng cố gắng thể hiện qua tác phẩm của mình.’ 


 

Giới thiệu về Bộ sưu tập 
• Thomas Burberry Monogram được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2018. Đây là thành quả của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và giám đốc nghệ thuật kiêm nhà thiết kế đồ họa người Anh Peter Saville. 
• Bộ sưu tập Thomas Burberry Monogram đầu tiên ra mắt vào tháng 5 năm 2019 trong chiến dịch có sự tham gia của Gigi Hadid. Các chữ cái đầu TB lồng vào nhau với tông màu be và nâu của Burberry. • Tháng 7 năm 2020, Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram mới thông qua một chiến dịch độc đáo cùng Kendall. Thomas Burberry Monogram được làm mới với bảng màu mới mẻ, bao gồm màu be sẫm, xanh lam, than chì và xanh coban với điểm nhấn nhá màu cam. • Tháng 7 năm 2022, Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram thứ ba với Naomi Campbell. Thomas Burberry Monogram được pha phối với những màu sắc lấy cảm hứng từ mùa hè, bao gồm xanh coban, xanh hoàng gia đậm và xám trung. 

• Năm nay, bộ sưu tập TB Summer Monogram có nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ, bao gồm áo khoác thun cotton gabardine, lụa kaftan và áo cánh thắt nơ, áo sơ mi len và áo phông pha len, áo phông và áo hoodie cotton, áo crop top và legging , kính mắt và đồ bơi. Trang phục nam bao gồm áo nỉ bông và áo sơ mi Oxford, áo khoác bomber pha lụa, áo khoác có mũ và áo len len. 
• Các phụ kiện cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mùa hè bao gồm mũ bucket và mũ bóng chày, túi tote Lola và Freya, giày thể thao đế cao bằng vải lanh, giày bệt mũi nhọn bằng da tương phản, dép cao su tổng hợp, kính râm và khăn dệt bằng vải jacquard. 
Giới thiệu về âm nhạc 
• Video chiến dịch TB Summer Monogram 2022 có ca khúc ‘Initials B.B’ - do Serge Gainsbourg viết và thực hiện.

Men&life



Bình Luận

Mercedestrophy Việt Nam 2024: Hơn 14 tỷ đồng giải thưởng và 3 tấm vé tranh tài tại Stuttgart, Đức

Giải đấu đã diễn ra đầy gay cấn với sự tham gia của gần 100 gôn thủ cùng hơn 60 khách mời đặc biệt. Mercedes-Benz Việt Nam đã chuẩn bị 4 giải Hole-in-One (HiO), bao gồm 4 chiếc xe Mercedes-Benz (Mercedes-Benz C 300 AMG, Mercedes-Benz E 300 AMG, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC và Mercedes-Benz S 450 4MATIC Luxury) cùng các giải thưởng giá trị khác từ các đối tác như Vietnam Airlines, Ecco, Titleist, Laguna, LG và Noressy.

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự iện hoành tráng

Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm.

Bí kíp sử dụng nước hoa cho chàng

Nước hoa dần trở thành vật “bất ly thân” không chỉ dành riêng cho các quý cô mà còn cho cả những cánh mày râu  lịch lãm. Tuy nhiên, để sử dụng một chai nước hoa đúng cách cũng có bí quyết của riêng nó.

Shark Minh Beta: Sẵn sàng bứt phá cùng các startup Việt tài năng

Chia sẻ trong buổi họp báo Shark Tank Việt Nam mùa 7, Shark Minh Beta (Bùi Quang Minh), Chủ tịch Beta Group cho biết anh tiếp tục tham gia chương trình nhằm tìm kiếm các startup tiềm năng để đồng hành phát triển.

Phân tích chiến lược và tương lai của bất động sản có thương hiệu

Bài phân tích này đi sâu vào những phức tạp của thị trường bất động sản, nêu bật lý do tại sao các bất động sản này vẫn là khoản đầu tư giá trị.

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, đã kỷ niệm một năm đi vào hoạt động vào tháng 7 này. Là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá đầu tiên và duy nhất của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng 5 sao đã ghi dấu ấn sâu đậm nhờ 92 biệt thự hiện đại có hồ bơi riêng, dịch vụ đẳng cấp và khả năng kết hợp hoàn hảo di sản Tây Ban Nha của thương hiệu với lòng hiếu khách tuyệt vời của người Việt.

Save Turtles Run 2024 – Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 3 – Mỗi Bước Chạy, Vạn Dặm Xanh

Giải chạy “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2024” sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/08/2024 với nhiều đổi mới qua 3 cự ly thân thiện với mọi trình độ và khung giờ chạy chiều tà thơ mộng, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm bứt phá cho các tín đồ mê chạy và những trái tim yêu thiên nhiên.

Hội họp thành công Tại Novotel Saigon Centre

không gian hội họp đều sở hữu khả năng tối ưu thu phóng và thay đổi công năng linh hoạt đáp ứng đa dạng các nhu cầu của doanh nghiệp và tính chất sự kiện

Rex Hotel Saigon -  ưu đãi đặc biệt từ thiên đường cocktail

Hãy cùng khám phá “Thiên đường Cocktail” tại Rooftop Garden Bar - Rex Hotel Saigon với chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quý khách.

Oris 120 năm vững bước chế tác đồng hồ độc lập

Vào ngày 15/07/2024 vừa qua, thương hiệu Oris đã tổ chức một sự kiện để thông báo về việc chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân

Chọn quần jeans cho nam và những cách phối chuẩn style

Quần jeans đã phổ biến từ rất lâu, thăng cấp dần qua thời gian từ trang phục của những anh thợ mỏ lên tới tầm thảm đỏ. Với nam giới, jeans giúp tôn lên nét mạnh mẽ, rắn rỏi và cũng rất phong cách khi được mix-match theo nhiều cách khác nhau.

Renaissance Riverside Saigon bổ nhiệm bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Renaissance Riverside Saigon vinh dự bổ nhiệm ông Brett Muller với vai trò Bếp Trưởng Điều Hành từ tháng 7 năm 2024. Với hơn 25 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh nhà hàng - khách sạn, Chef Brett hứa hẹn dẫn dẵn đội ngũ bếp đem đến nhiều trải nghiệm thú vị!

Đêm tiệc tri ân 2024 tại Fusion Suites Vũng Tàu với chủ đề "Splendour of the Night - Sự lộng lẫy của màn đêm"

Để kỷ niệm ngày thành lập lần thứ 4 16.07 một cách ý nghĩa, ngày 11 tháng 7 vừa qua đã diễn ra đêm tiệc tri ân trong không gian sang trọng, ấm cúng, đem lại nhiều trải nghiệm và cảm xúc tại Fusion Suites Vũng Tàu.

Khám phá sự kiện của Prada Beauty - Một buổi tiệc của cái đẹp

Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Các quý ông cần làm gì khi trở thành bố dượng?

Tương tự như việc làm mẹ kế, trở thành bố dượng không phải là một điều dễ dàng đối với các quý ông. 12 lưu ý sau sẽ giúp bạn thích ứng tốt hơn trong mối quan hệ nhạy cảm này.

Cùng The Reverie Saigon khám phá nét đẹp văn hóa qua bộ sưu tập bánh trung thu "Dạ nguyệt viên" 2024

Trăng tròn sum họp, kể chuyện phương Đông cùng The Reverie Saigon với bộ sưu tập bánh trung thu “Dạ Nguyệt Viên", được thiết kế dành riêng cho mùa trung thu năm nay. Bộ sưu tập gồm 3 hộp bánh khác nhau với 8 vị bánh mang âm hưởng vừa truyền thống vừa hiện đại, cùng 5 lời chúc ý nghĩa mà The Reverie Saigon muốn gửi đến mọi gia đình.

Tương lai của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam: Tiềm năng phát triển và xu hướng

Tại TP.HCM, Sự kiện Tương Lai của Trí tuệ Nhân Tạo: Chapter 2 do Launch JDI và Hiệp Hội Doanh Nghiệp Singapore tại Việt Nam (SingCham) đồng tổ chức, cùng với sự hỗ trợ của Singapore Global Network (SGN) và sự đồng hành của Tập đoàn Intel và CtrlS-Cloud4C, đã chính thức khép lại vào ngày 12 tháng 7 năm 2024 vừa qua.

Vui hè chuẩn “Quận Vui" The Grand Ho Tram

Loạt ưu đãi đặt phòng sớm và các hoạt động giải trí chào hè từ “Quận Vui" The Grand Ho Tram vẫn đang đợi bạn cùng những người thân yêu đến trải nghiệm.