MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Burberry ra mắt bộ sưu tập mới TB Summer Monogram với Gisele Bundche

Burberry vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập mới TB Summer Monogram, cho thấy sự ăn ý của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và nàng thơ Gisele Bundchen.

Chiến dịch TB Summer Monogram là cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại, nhằm tạo nên giá trị mang tính biểu tượng được thể hiện qua hoạ tiết của bộ sưu tập. Trong những bức ảnh được chụp bởi Luigi & Iango, Gisele Bundchen đứng trước những bức chân dung chưa được công bố của chính mình. Đây là những tác phẩm được bộ đôi nhiếp ảnh chụp từ cách đây cả một thập kỷ. Ở đó, ta bắt gặp một Gisele bay bổng, tự tại, làm toát lên vẻ đẹp phóng khoáng – cũng chính là tinh thần của bộ sưu tập. 

“Tôi rất vui khi được gặp lại Riccardo sau một thời gian dài, và được chụp ảnh cùng Luigi và Iango luôn  là trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có quãng thời gian thật sự vui vẻ khi làm việc cùng nhau.” -Gisele Bundchen -

Để hiện thực hóa ý tưởng, Riccardo đã làm việc với nhóm những người làm sáng tạo đầy tài năng, bao gồm nhiếp ảnh gia Luigi & Iango, nhà tạo mẫu Suzanne Koller và nghệ sĩ trang điểm Georgi Sandev. Bộ sưu tập kết hợp hai trong số các biểu tượng của Burberry để tạo thành một phiên bản đặc sắc tượng trưng cho mối liên hệ giữa Quá khứ và Hiện tại. 

Họa tiết tartan kẻ ô kết hợp với TB Monogram - một họa tiết được giới thiệu bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Bộ sưu tập dành cho nam và nữ, bao gồm một loạt các sản phẩm như áo khoác dạ gabardine, áo khoác bomber pha lụa, váy lụa, áo sơ mi cotton, đồ bơi và kính râm. 
Một sự pha trộn giữa di sản và hiện đại. Một sự kết hợp của các biểu tượng, hướng đến tương lai. Bộ sưu tập TB Summer Monogram có thể được mua trực tuyến và tại một số cửa hàng Burberry.

LUIGI và ANGO, NHIẾP ẢNH GIA 
“Cả hai chúng tôi gặp Riccardo khi anh ấy vừa mới bắt đầu sự nghiệp, lúc đấy còn sống ở Milan. Chúng tôi có một tình bạn quý giá, lâu bền đến mức có thể gọi là gia đình. Sự hợp tác giữa chúng tôi luôn dựa trên đam mê và chân thành. Trong suốt ngần ấy năm, chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu và trường tồn. Làm việc với Riccardo là một thử thách tuyệt vời, cho phép chúng tôi khám phá nhiều hướng đi mới. Như thể đó là sự chia sẻ những ý tưởng và nguồn năng lượng tươi mới”. 

Sáng tạo hình ảnh cho một thương hiệu lớn như Burberry – biểu tượng của chủ nghĩa cổ điển tuyệt đối và sự sang trọng hoàn hảo của người Anh - là một vinh dự lớn. Chúng tôi may mắn có nàng thơ Gisele Bundchen để truyền tải sự lạc quan và tinh thần tối giản rất hiện đại và tinh tế. LIGHT, LOVE và PERFECT HARMONY giữa bốn người nghệ sĩ, đồng thời cũng là những người bạn cũng là minh chứng trường tồn cho thông điệp này. 
Làm việc với gia đình luôn là chìa khóa thành công, bởi vì tất cả chúng ta đều nói cùng một ngôn ngữ và hướng đến những điều tốt nhất. 

GEORGI SANDEZ, NGHỆ SĨ TRANG ĐIỂM 
‘Burberry TB Summer Monogram là một dự án đặc biệt đối với tôi từ đầu đến cuối. Đây là sự kết hợp ngoạn mục giữa tài năng của Riccardo Tisci và siêu mẫu Gisele Bündchen, được ghi lại qua ống kính của Luigi & Iango. Tham gia vào chiến dịch với tư cách là một nghệ sĩ trang điểm thật sự làm một trải nghiệm tuyệt vời tới tôi. Riccardo Tisci luôn là nguồn cảm hứng bất tận và làm việc với anh ấy khiến tôi hiểu rõ tại sao anh ấy là một trong những nhà thiết kế tài năng nhất hiện nay. 

Khi nói về thương hiệu cổ điển, huyền thoại, tôi nghĩ ngay đến Burberry. Khi nói về người mẫu cổ điển, huyền thoại, Gisele đứng đầu danh sách. Chính vì lẽ đó, sự hợp tác giữa Gisele và Burberry thật sự mang ý nghĩa biểu tượng. Tham gia vào dự án này quả là điều tuyệt vời với tôi. Sang trọng, vượt thời gian, thời thượng - đó là những gì tôi cũng cố gắng thể hiện qua tác phẩm của mình.’ 


 

Giới thiệu về Bộ sưu tập 
• Thomas Burberry Monogram được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2018. Đây là thành quả của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và giám đốc nghệ thuật kiêm nhà thiết kế đồ họa người Anh Peter Saville. 
• Bộ sưu tập Thomas Burberry Monogram đầu tiên ra mắt vào tháng 5 năm 2019 trong chiến dịch có sự tham gia của Gigi Hadid. Các chữ cái đầu TB lồng vào nhau với tông màu be và nâu của Burberry. • Tháng 7 năm 2020, Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram mới thông qua một chiến dịch độc đáo cùng Kendall. Thomas Burberry Monogram được làm mới với bảng màu mới mẻ, bao gồm màu be sẫm, xanh lam, than chì và xanh coban với điểm nhấn nhá màu cam. • Tháng 7 năm 2022, Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram thứ ba với Naomi Campbell. Thomas Burberry Monogram được pha phối với những màu sắc lấy cảm hứng từ mùa hè, bao gồm xanh coban, xanh hoàng gia đậm và xám trung. 

• Năm nay, bộ sưu tập TB Summer Monogram có nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ, bao gồm áo khoác thun cotton gabardine, lụa kaftan và áo cánh thắt nơ, áo sơ mi len và áo phông pha len, áo phông và áo hoodie cotton, áo crop top và legging , kính mắt và đồ bơi. Trang phục nam bao gồm áo nỉ bông và áo sơ mi Oxford, áo khoác bomber pha lụa, áo khoác có mũ và áo len len. 
• Các phụ kiện cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mùa hè bao gồm mũ bucket và mũ bóng chày, túi tote Lola và Freya, giày thể thao đế cao bằng vải lanh, giày bệt mũi nhọn bằng da tương phản, dép cao su tổng hợp, kính râm và khăn dệt bằng vải jacquard. 
Giới thiệu về âm nhạc 
• Video chiến dịch TB Summer Monogram 2022 có ca khúc ‘Initials B.B’ - do Serge Gainsbourg viết và thực hiện.

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.

Moschino Toy Collections: Ba bản thể – Một tinh thần

Trong thế giới nơi mọi người không ngừng đi tìm “phiên bản tốt nhất” của chính mình, Moschino lại chọn một lối đi riêng: khuyến khích bạn trở thành phiên bản chân thật nhất. Không khuôn mẫu, không giới hạn, chỉ có bạn – và cách bạn muốn được cảm nhận.

Từ Yamal đến Dembélé: Karembeu nói gì về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025?

Trong buổi trò chuyện trực tuyến độc quyền với truyền thông Việt Nam, huyền thoại Christian Karembeu – hiện là đại sứ LaLiGa – đã chia sẻ góc nhìn về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025. Ông đánh giá cao cả Lamine Yamal lẫn Ousmane Dembélé, đồng thời tin rằng tài năng trẻ của Barcelona hoàn toàn có thể giành nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch khởi động mùa giải mới 2025/26 của LaLiGa mang tên “Xem những gì bạn chưa từng thấy”, thể hiện cam kết đưa bóng đá Tây Ban Nha đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam.

Tôn vinh nghệ thuật chế tác đỉnh sức nước Ý tại Bvlgari High Jewellery Caravan 2025

Bvlgari - nhà kim hoàn nước Ý - vừa tổ chức thành công sự kiện Bvlgari High Jewellery Caravan 2025. Bên trong không gian sang trọng đậm chất La Mã, mỗi vị khách quý được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những tuyệt tác đỉnh sức và đồng hồ cao cấp thuộc những bộ sưu tập biểu tượng của Bvlgari.

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" - Hơn 500 người chạy bộ để bảo tồn rùa biển

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" tại Côn Đảo không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường, mà còn là một hành trình ý nghĩa, nơi mỗi bước chân đều góp phần lan tỏa thông điệp về bảo tồn thiên nhiên. Trải qua 4 mùa tổ chức, giải chạy đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc, thu hút hơn 560 người tham gia, từ các vận động viên chuyên nghiệp, du khách quốc tế cho đến các gia đình và trẻ nhỏ.