MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Burberry ra mắt bộ sưu tập mới TB Summer Monogram với Gisele Bundche

Burberry vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập mới TB Summer Monogram, cho thấy sự ăn ý của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và nàng thơ Gisele Bundchen.

Chiến dịch TB Summer Monogram là cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại, nhằm tạo nên giá trị mang tính biểu tượng được thể hiện qua hoạ tiết của bộ sưu tập. Trong những bức ảnh được chụp bởi Luigi & Iango, Gisele Bundchen đứng trước những bức chân dung chưa được công bố của chính mình. Đây là những tác phẩm được bộ đôi nhiếp ảnh chụp từ cách đây cả một thập kỷ. Ở đó, ta bắt gặp một Gisele bay bổng, tự tại, làm toát lên vẻ đẹp phóng khoáng – cũng chính là tinh thần của bộ sưu tập. 

“Tôi rất vui khi được gặp lại Riccardo sau một thời gian dài, và được chụp ảnh cùng Luigi và Iango luôn  là trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có quãng thời gian thật sự vui vẻ khi làm việc cùng nhau.” -Gisele Bundchen -

Để hiện thực hóa ý tưởng, Riccardo đã làm việc với nhóm những người làm sáng tạo đầy tài năng, bao gồm nhiếp ảnh gia Luigi & Iango, nhà tạo mẫu Suzanne Koller và nghệ sĩ trang điểm Georgi Sandev. Bộ sưu tập kết hợp hai trong số các biểu tượng của Burberry để tạo thành một phiên bản đặc sắc tượng trưng cho mối liên hệ giữa Quá khứ và Hiện tại. 

Họa tiết tartan kẻ ô kết hợp với TB Monogram - một họa tiết được giới thiệu bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Bộ sưu tập dành cho nam và nữ, bao gồm một loạt các sản phẩm như áo khoác dạ gabardine, áo khoác bomber pha lụa, váy lụa, áo sơ mi cotton, đồ bơi và kính râm. 
Một sự pha trộn giữa di sản và hiện đại. Một sự kết hợp của các biểu tượng, hướng đến tương lai. Bộ sưu tập TB Summer Monogram có thể được mua trực tuyến và tại một số cửa hàng Burberry.

LUIGI và ANGO, NHIẾP ẢNH GIA 
“Cả hai chúng tôi gặp Riccardo khi anh ấy vừa mới bắt đầu sự nghiệp, lúc đấy còn sống ở Milan. Chúng tôi có một tình bạn quý giá, lâu bền đến mức có thể gọi là gia đình. Sự hợp tác giữa chúng tôi luôn dựa trên đam mê và chân thành. Trong suốt ngần ấy năm, chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu và trường tồn. Làm việc với Riccardo là một thử thách tuyệt vời, cho phép chúng tôi khám phá nhiều hướng đi mới. Như thể đó là sự chia sẻ những ý tưởng và nguồn năng lượng tươi mới”. 

Sáng tạo hình ảnh cho một thương hiệu lớn như Burberry – biểu tượng của chủ nghĩa cổ điển tuyệt đối và sự sang trọng hoàn hảo của người Anh - là một vinh dự lớn. Chúng tôi may mắn có nàng thơ Gisele Bundchen để truyền tải sự lạc quan và tinh thần tối giản rất hiện đại và tinh tế. LIGHT, LOVE và PERFECT HARMONY giữa bốn người nghệ sĩ, đồng thời cũng là những người bạn cũng là minh chứng trường tồn cho thông điệp này. 
Làm việc với gia đình luôn là chìa khóa thành công, bởi vì tất cả chúng ta đều nói cùng một ngôn ngữ và hướng đến những điều tốt nhất. 

GEORGI SANDEZ, NGHỆ SĨ TRANG ĐIỂM 
‘Burberry TB Summer Monogram là một dự án đặc biệt đối với tôi từ đầu đến cuối. Đây là sự kết hợp ngoạn mục giữa tài năng của Riccardo Tisci và siêu mẫu Gisele Bündchen, được ghi lại qua ống kính của Luigi & Iango. Tham gia vào chiến dịch với tư cách là một nghệ sĩ trang điểm thật sự làm một trải nghiệm tuyệt vời tới tôi. Riccardo Tisci luôn là nguồn cảm hứng bất tận và làm việc với anh ấy khiến tôi hiểu rõ tại sao anh ấy là một trong những nhà thiết kế tài năng nhất hiện nay. 

Khi nói về thương hiệu cổ điển, huyền thoại, tôi nghĩ ngay đến Burberry. Khi nói về người mẫu cổ điển, huyền thoại, Gisele đứng đầu danh sách. Chính vì lẽ đó, sự hợp tác giữa Gisele và Burberry thật sự mang ý nghĩa biểu tượng. Tham gia vào dự án này quả là điều tuyệt vời với tôi. Sang trọng, vượt thời gian, thời thượng - đó là những gì tôi cũng cố gắng thể hiện qua tác phẩm của mình.’ 


 

Giới thiệu về Bộ sưu tập 
• Thomas Burberry Monogram được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2018. Đây là thành quả của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và giám đốc nghệ thuật kiêm nhà thiết kế đồ họa người Anh Peter Saville. 
• Bộ sưu tập Thomas Burberry Monogram đầu tiên ra mắt vào tháng 5 năm 2019 trong chiến dịch có sự tham gia của Gigi Hadid. Các chữ cái đầu TB lồng vào nhau với tông màu be và nâu của Burberry. • Tháng 7 năm 2020, Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram mới thông qua một chiến dịch độc đáo cùng Kendall. Thomas Burberry Monogram được làm mới với bảng màu mới mẻ, bao gồm màu be sẫm, xanh lam, than chì và xanh coban với điểm nhấn nhá màu cam. • Tháng 7 năm 2022, Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram thứ ba với Naomi Campbell. Thomas Burberry Monogram được pha phối với những màu sắc lấy cảm hứng từ mùa hè, bao gồm xanh coban, xanh hoàng gia đậm và xám trung. 

• Năm nay, bộ sưu tập TB Summer Monogram có nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ, bao gồm áo khoác thun cotton gabardine, lụa kaftan và áo cánh thắt nơ, áo sơ mi len và áo phông pha len, áo phông và áo hoodie cotton, áo crop top và legging , kính mắt và đồ bơi. Trang phục nam bao gồm áo nỉ bông và áo sơ mi Oxford, áo khoác bomber pha lụa, áo khoác có mũ và áo len len. 
• Các phụ kiện cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mùa hè bao gồm mũ bucket và mũ bóng chày, túi tote Lola và Freya, giày thể thao đế cao bằng vải lanh, giày bệt mũi nhọn bằng da tương phản, dép cao su tổng hợp, kính râm và khăn dệt bằng vải jacquard. 
Giới thiệu về âm nhạc 
• Video chiến dịch TB Summer Monogram 2022 có ca khúc ‘Initials B.B’ - do Serge Gainsbourg viết và thực hiện.

Men&life



Bình Luận

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.

Hoà mình vào không gian lộng lẫy của các sáng tạo hương hàng đầu thế giới tại Escentric Signature

Là "thánh địa" nước hoa niche chính hãng tại Việt Nam, Escentric Signature luôn không ngừng mang đến những trải nghiệm hương độc đáo với đa dạng các chế tác hương sang trọng và đầy tinh tế.

La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người ​

Quay ngược thời gian trở về với những năm 1400, khi ấy có một con suối khoáng nóng từ La Roche-Posay, Pháp, đã làm thay đổi cuộc sống của con người.  Dòng suối giàu khoáng chất, với các nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tự nhiên selen đã trở thành trọng tâm trong các câu chuyện của Thương hiệu La Roche-Posay, và đã tạo ra những tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị da liễu trong hơn sáu thế kỷ và tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da cho con người cho đến tận ngày nay.

Regent Phú Quốc giới thiệu triển lãm nghệ thuật "Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành"

Regent Phú Quốc tự hào công bố khai mạc triển lãm nghệ thuật mới nhất của mình, “Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành”, một buổi trưng bày đầy mê hoặc về nghệ thuật đương đại Việt Nam.  . Triển lãm này là một cuộc đối thoại độc đáo giữa nghệ thuật điêu khắc sơn mài của Lamphong Studio và tranh lụa của Nguyễn Minh Quân, sẽ khai mạc vào ngày 9 tháng 4 và kéo dài đến hết tháng 9 năm 2025 tại Regent Phú Quốc Gallery.

BOSS khai trương cửa hàng trên phố Tràng Tiền, hé lộ không gian mang tới trải nghiệm mua sắm mới

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế, BOSS khai trương không gian mua sắm trên phố Tràng Tiền (Hà Nội).

EA SPORTS và LALIGA khởi động chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) tại Việt Nam

Dự án “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) nằm trong sáng kiến toàn cầu EA SPORTS FC FUTURES, sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Gia Định (TP. HCM) với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ trẻ triển vọng đến từ khắp Việt Nam. Sau ba ngày tuyển chọn, 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham dự trại huấn luyện đặc biệt tại Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 6 tới.

Cận cảnh MSI Modern 14: Laptop văn phòng mỏng nhẹ, giá hợp lý

Trong phân khúc laptop văn phòng phổ thông, MSI Modern 14 F13MG - 027VN nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình ở mức khá và giá dễ tiếp cận. Dù không mang trong mình những tính năng “hào nhoáng”, sản phẩm vẫn chứng minh được giá trị thực tế qua trải nghiệm sử dụng cả ngày.

Annam Gourmet lan tỏa tinh thần sống khỏe “sành điệu nhưng khoa học” với "Curating Wellness"

Ngay từ khi ra mắt Annam Gourmet Health Lab, Annam Gourmet đã tiên phong mang đến không gian trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, giúp khách hàng tiếp cận chế độ ăn uống khoa học “Sành Điệu Nhưng Khoa Học” . Tiếp nối thành công đó, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch "Curating Wellness" trong tháng 4 này, với hàng loạt ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm tương tác, khẳng định cam kết mang lại lối sống lành mạnh cho khách hàng.

MEMO PARIS - CÙNG DÀN KOLs TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG CHO MÙA HÈ 2025

Mùa hè không chỉ là những chuyến đi xa hay những buổi chiều ngập nắng, mà còn là hành trình đánh thức mọi giác quan qua những mùi hương đặc biệt. Hãy để 5 sáng tạo hương đầy mê hoặc của MEMO PARIS  đưa bạn lạc bước vào một mùa hè bất tận, nơi từng nốt hương khơi gợi những khoảnh khắc khó quên.

Men&life Awards 2024 “Be The Change”: Tôn vinh những cá nhân tiên phong kiến tạo sự thay đổi

Lễ trao giải Men&life Awards 2024 với chủ đề “Be The Change” sẽ diễn ra vào tối 17/4/2025 tại Caravelle Hotel Saigon, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vinh danh bùng nổ và ý nghĩa.