MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Burberry ra mắt bộ sưu tập mới TB Summer Monogram với Gisele Bundche

Burberry vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập mới TB Summer Monogram, cho thấy sự ăn ý của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và nàng thơ Gisele Bundchen.

Chiến dịch TB Summer Monogram là cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại, nhằm tạo nên giá trị mang tính biểu tượng được thể hiện qua hoạ tiết của bộ sưu tập. Trong những bức ảnh được chụp bởi Luigi & Iango, Gisele Bundchen đứng trước những bức chân dung chưa được công bố của chính mình. Đây là những tác phẩm được bộ đôi nhiếp ảnh chụp từ cách đây cả một thập kỷ. Ở đó, ta bắt gặp một Gisele bay bổng, tự tại, làm toát lên vẻ đẹp phóng khoáng – cũng chính là tinh thần của bộ sưu tập. 

“Tôi rất vui khi được gặp lại Riccardo sau một thời gian dài, và được chụp ảnh cùng Luigi và Iango luôn  là trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có quãng thời gian thật sự vui vẻ khi làm việc cùng nhau.” -Gisele Bundchen -

Để hiện thực hóa ý tưởng, Riccardo đã làm việc với nhóm những người làm sáng tạo đầy tài năng, bao gồm nhiếp ảnh gia Luigi & Iango, nhà tạo mẫu Suzanne Koller và nghệ sĩ trang điểm Georgi Sandev. Bộ sưu tập kết hợp hai trong số các biểu tượng của Burberry để tạo thành một phiên bản đặc sắc tượng trưng cho mối liên hệ giữa Quá khứ và Hiện tại. 

Họa tiết tartan kẻ ô kết hợp với TB Monogram - một họa tiết được giới thiệu bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Bộ sưu tập dành cho nam và nữ, bao gồm một loạt các sản phẩm như áo khoác dạ gabardine, áo khoác bomber pha lụa, váy lụa, áo sơ mi cotton, đồ bơi và kính râm. 
Một sự pha trộn giữa di sản và hiện đại. Một sự kết hợp của các biểu tượng, hướng đến tương lai. Bộ sưu tập TB Summer Monogram có thể được mua trực tuyến và tại một số cửa hàng Burberry.

LUIGI và ANGO, NHIẾP ẢNH GIA 
“Cả hai chúng tôi gặp Riccardo khi anh ấy vừa mới bắt đầu sự nghiệp, lúc đấy còn sống ở Milan. Chúng tôi có một tình bạn quý giá, lâu bền đến mức có thể gọi là gia đình. Sự hợp tác giữa chúng tôi luôn dựa trên đam mê và chân thành. Trong suốt ngần ấy năm, chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu và trường tồn. Làm việc với Riccardo là một thử thách tuyệt vời, cho phép chúng tôi khám phá nhiều hướng đi mới. Như thể đó là sự chia sẻ những ý tưởng và nguồn năng lượng tươi mới”. 

Sáng tạo hình ảnh cho một thương hiệu lớn như Burberry – biểu tượng của chủ nghĩa cổ điển tuyệt đối và sự sang trọng hoàn hảo của người Anh - là một vinh dự lớn. Chúng tôi may mắn có nàng thơ Gisele Bundchen để truyền tải sự lạc quan và tinh thần tối giản rất hiện đại và tinh tế. LIGHT, LOVE và PERFECT HARMONY giữa bốn người nghệ sĩ, đồng thời cũng là những người bạn cũng là minh chứng trường tồn cho thông điệp này. 
Làm việc với gia đình luôn là chìa khóa thành công, bởi vì tất cả chúng ta đều nói cùng một ngôn ngữ và hướng đến những điều tốt nhất. 

GEORGI SANDEZ, NGHỆ SĨ TRANG ĐIỂM 
‘Burberry TB Summer Monogram là một dự án đặc biệt đối với tôi từ đầu đến cuối. Đây là sự kết hợp ngoạn mục giữa tài năng của Riccardo Tisci và siêu mẫu Gisele Bündchen, được ghi lại qua ống kính của Luigi & Iango. Tham gia vào chiến dịch với tư cách là một nghệ sĩ trang điểm thật sự làm một trải nghiệm tuyệt vời tới tôi. Riccardo Tisci luôn là nguồn cảm hứng bất tận và làm việc với anh ấy khiến tôi hiểu rõ tại sao anh ấy là một trong những nhà thiết kế tài năng nhất hiện nay. 

Khi nói về thương hiệu cổ điển, huyền thoại, tôi nghĩ ngay đến Burberry. Khi nói về người mẫu cổ điển, huyền thoại, Gisele đứng đầu danh sách. Chính vì lẽ đó, sự hợp tác giữa Gisele và Burberry thật sự mang ý nghĩa biểu tượng. Tham gia vào dự án này quả là điều tuyệt vời với tôi. Sang trọng, vượt thời gian, thời thượng - đó là những gì tôi cũng cố gắng thể hiện qua tác phẩm của mình.’ 


 

Giới thiệu về Bộ sưu tập 
• Thomas Burberry Monogram được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2018. Đây là thành quả của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và giám đốc nghệ thuật kiêm nhà thiết kế đồ họa người Anh Peter Saville. 
• Bộ sưu tập Thomas Burberry Monogram đầu tiên ra mắt vào tháng 5 năm 2019 trong chiến dịch có sự tham gia của Gigi Hadid. Các chữ cái đầu TB lồng vào nhau với tông màu be và nâu của Burberry. • Tháng 7 năm 2020, Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram mới thông qua một chiến dịch độc đáo cùng Kendall. Thomas Burberry Monogram được làm mới với bảng màu mới mẻ, bao gồm màu be sẫm, xanh lam, than chì và xanh coban với điểm nhấn nhá màu cam. • Tháng 7 năm 2022, Burberry giới thiệu bộ sưu tập TB Summer Monogram thứ ba với Naomi Campbell. Thomas Burberry Monogram được pha phối với những màu sắc lấy cảm hứng từ mùa hè, bao gồm xanh coban, xanh hoàng gia đậm và xám trung. 

• Năm nay, bộ sưu tập TB Summer Monogram có nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ, bao gồm áo khoác thun cotton gabardine, lụa kaftan và áo cánh thắt nơ, áo sơ mi len và áo phông pha len, áo phông và áo hoodie cotton, áo crop top và legging , kính mắt và đồ bơi. Trang phục nam bao gồm áo nỉ bông và áo sơ mi Oxford, áo khoác bomber pha lụa, áo khoác có mũ và áo len len. 
• Các phụ kiện cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mùa hè bao gồm mũ bucket và mũ bóng chày, túi tote Lola và Freya, giày thể thao đế cao bằng vải lanh, giày bệt mũi nhọn bằng da tương phản, dép cao su tổng hợp, kính râm và khăn dệt bằng vải jacquard. 
Giới thiệu về âm nhạc 
• Video chiến dịch TB Summer Monogram 2022 có ca khúc ‘Initials B.B’ - do Serge Gainsbourg viết và thực hiện.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Và Nghệ Thuật Kể Chuyện Bằng Hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Atelier Des Ors: Hương Thu Chạm Đến Tâm Hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

THE MERCHANT OF VENICE: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Anantara Quy Nhon Villas thuộc top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới của Travel + Leisure USA

Anantara Quy Nhon Villas vừa được công nhận một trong số những khách sạn tốt nhất thế giới trong bầu chọn năm nay của Travel + Leisure USA’s World’s Best Awards.

Tái định nghĩa vẻ đẹp cùng Prada Beauty

Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

MELIÁ HANOI ra mắt BST bánh trung thu 2025: "Nguyệt Chiêu Dao"

Có những ký ức tưởng đã lùi xa, chỉ cần một tia sáng dịu dàng là đủ để sống dậy. Mùa Trăng năm nay, Meliá Hanoi giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu cao cấp mang tên “Nguyệt Chiêu Dao”Khi ánh trăng dẫn lối, ký ức khẽ gọi tên

Eladaria & The Feminine Focus 2025: Ba mùi hương - Ba nét thanh lịch của người phụ nữ

Nhà Creed vừa giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá. (*)

Nhật Nguyệt Thu Ca - Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 lấy cảm hứng từ những buổi tiệc trà thanh bình, nơi thời gian trôi nhẹ nhàng từ sớm mai đến chiều tà.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.