MENANDLIFE
MENANDLIFE

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Bộ quà tặng Trung Thu ‘Khổng Tước Khai Thịnh Vượng’

Trong văn hóa Á Đông, chim Khổng Tước không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp cao quý với bộ lông rực rỡ sắc màu cùng vũ điệu quyến rũ, đầy say mê mà còn mang ý nghĩa của may mắn và thịnh vượng, ẩn chứa sức mạnh của sự hồi sinh, phát triển với nguồn năng lượng an nhiên và thuần khiết. Bộ sưu tập bánh trung thu 2025 “Khổng Tước Khai Thịnh Vương” lấy cảm hứng từ hình ảnh nghệ thuật của bức tranh Khổng Tước mosaic tại đại sảnh khách sạn Windsor Plaza. Đây là món quà trân quý để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Bộ sưu tập bánh Trung Thu của Windsor năm nay được thiết kế với 4 mẫu hộp sang trọng và trang nhã gồm: Lạc Viên, Liên Hoa, Lãm Nguyệt và Thiên Vũ. Mỗi hộp quà ấn tượng bởi hình ảnh chim Khổng Tước trên bộ sắc màu thịnh vượng trong những vũ điệu uyển chuyển và duyên dáng hòa mình giữa muôn hoa, thư thái giữa vườn trăng hay vươn cánh hướng đến bầu trời mang lại vẻ đẹp đầy sức sống trong niềm hân hoan của sự đoàn viên cũng như khát vọng vươn tầm cho những vận hội mới. Gửi gắm vào mỗi món quà trăng rằm là lời chúc hạnh phúc, bình an và sung túc. 

Với sắc đỏ quý phái, Hộp ‘Lạc Viên’ như một bức tranh đoàn viên của đôi chim Khổng Tước nhẹ nhàng dạo bước giữa vườn thượng uyển, điểm xuyến những hoa văn tinh xảo, nhắc nhớ không khí ấm áp, sum vầy. Hộp gồm 4 bánh (200gr/bánh) có cả vị truyền thống và hiện đại như Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Mè đen Lava và Hạt sen, với giá 1.028.000+ VNĐ.

Hộp ‘Liên Hoa’ nổi bật trong sắc thu vàng, mang thông điệp bình an, truyền tinh thần lạc quan và năng lượng tích cực với vẻ đẹp của Khổng Tước giao hòa cùng các loài hoa đang khoe sắc. Hộp gồm 6 bánh nhỏ (100gr/bánh), đa dạng các hương vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạt sen, Đậu xanh, Khoai môn, Hạnh nhân phô mai việt quất. Giá: 988.000+ VNĐ/hộp

Trong khi đó, Hộp ‘Lãm Nguyệt’ với sắc xanh thanh bình và thịnh vượng, mang nét thanh tao với đôi Khổng Tước ngắm trăng thu tròn đầy như lời nguyện ước cho một mùa đoàn viên và sự hồi sinh mạnh mẽ của vạn vật. Hộp gồm 8 bánh nhỏ (100gr/bánh) với đủ đầy 8 hương vị bánh: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạt sen, Đậu xanh, Đậu đỏ, Khoai môn, Hạnh nhân phô mai việt quất và Mè đen Lava. Giá: 1.098.000+ VNĐ/hộp.

Hộp cao cấp nhất với phiên bản giới hạn trong Bộ sưu tập bánh Trung Thu năm nay của Windsor chính là ‘Thiên Vũ’, với thiết kế hộp sang trọng và độc đáo, mang hình ảnh Khổng Tước vươn cánh bay lượn giữa những tầng mây, thể hiện sự phồn vinh và thành tựu vững bền.  Hộp quà đặc biệt này gồm 6 bánh (100gr/bánh), trong đó có 2 vị bánh mới duy nhất chỉ dành cho hộp ‘Thiên Vũ’, đó là Thập cẩm Jambon Serranto và Tôm sốt anh đào, bên cạnh các vị bánh khác như Thập cẩm gà quay, Mè đen Lava, Hạnh nhân phô mai việt quất và Hạt sen. Giá: 1.488.000+ VNĐ/hộp.

Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường, bánh trung thu của khách sạn Windsor Plaza được biết đến như một món quà tặng cao cấp mỗi mùa lễ hội trăng rằm, với chất lượng hảo hạng và hương vị tinh tế, là lựa chọn xứng tầm để tặng những người thân yêu của bạn. 

Khách sạn Windsor Plaza đang áp dụng ưu đãi đặc biệt cho mùa Trung thu năm nay. Đối với thành viên chương trình khách hàng thân thiết Prestige, khi mua dưới 10 hộp sẽ được giảm giá 5%, từ 11 đến 30 hộp được giảm 10%, và từ 30 hộp trở lên sẽ nhận mức ưu đãi 15% (không áp dụng đối với hộp phiên bản giới hạn ‘Thiên Vũ’). Trong khi đó, khách lẻ cũng sẽ nhận ưu đãi 5% cho đơn hàng từ 11 đến 30 hộp, và giảm 10% khi mua từ 30 hộp trở lên. Ngoài ra, với các đơn hàng số lượng trên 50 hộp, khách sạn sẽ miễn phí giao hàng trong bán kính 15km.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.