MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Mondrian ra mắt tại Hong Kong vào quý IV/2023: Trải nghiệm độc đáo lấy cảm hứng từ con người

Dẫn đầu văn hóa đặc sắc của Hong Kong, khách sạn Mondrian Hong Kong mang đến lòng hiếu khách thông qua sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế, nghệ thuật và sự sáng tạo.

Tầm nhìn của phòng khách sạn

Tiền sảnh

Mondrian Hong Kong dự kiến khai trương vào Quý IV/2023, đúng vào thời điểm du lịch của thành phố hồi sinh và bùng nổ. Tiêu chuẩn mới về lòng hiếu khách của khách sạn hứa hẹn đem tới trải nghiệm không thể bỏ qua cho những vị khách muốn tìm hiểu về nền văn hóa độc đáo của Hong Kong. Từ khách sạn MONDRIAN đầu tiên ở trung tâm Los Angeles, đến các cơ sở ở New York, Miami, London, Cannes, Doha và Seoul, thương hiệu đã không ngừng nâng cấp và gia nhập các thị trường mới thông qua cam kết về sự sáng tạo, nghệ thuật và những điều bất ngờ. Tiếp nối truyền thống đó, sự hiện diện của Mondrian tại Hong Kong trong thời gian tới được kỳ vọng sẽ tạo thành dấu ấn mới mẻ trong bầu không khí sôi động tại đây.

Lấy cảm hứng từ con người

Mondrian Hong Kong hứa hẹn sẽ làm sống động nền văn hóa của khu vực thông qua việc tôn vinh yếu tố con người và tư tưởng tiến bộ đặc trưng của thành phố, sự đan xen hài hòa giữa quá khứ và hiện tại. Sứ mệnh này tạo ra trải nghiệm nguyên bản và phù hợp với các vị khách lưu trú. Đây cũng là giá trị cốt lõi của thương hiệu MONDRIAN, được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa trí tưởng tượng phong phú của những người mộng mơ và tầm nhìn của những nhà thiết kế tài ba.

Ông Chadi Farhat, COO thương hiệu của Mondrian tại Ennismore, cho biết: “Gia nhập thị trường Trung Quốc là một dấu mốc đáng nhớ trong quá trình mở rộng của chúng tôi. Cũng như tất cả các địa điểm của Mondrian trên toàn cầu, cộng đồng và văn hóa là hai yếu tố đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Giới thiệu thương hiệu thông qua những câu chuyện cá nhân và góc nhìn đa dạng là cách hiệu quả để thúc đẩy sự kết nối ý nghĩa với cộng đồng địa phương và thu hút khách du lịch”.

Sự đa dạng và hòa nhập là những yếu tố góp phần tạo nên chất riêng của Mondrian Hong Kong. Người điều hành khách sạn - ông Dirk Dalichau như đang dệt một tấm thảm rực rỡ mà mỗi mảng màu sắc đều được tạo thành bởi tiềm năng đa dạng của con người và văn hóa bản địa phong phú; kết hợp cùng tầm nhìn lãnh đạo tài tình. Tất cả đã trở thành nét nổi bật trong đường lối điều hành khách sạn của ông.

“Đối với chúng tôi, ‘được truyền cảm hứng bởi con người’ không chỉ là cảm xúc mà còn là lời hứa và tôn chỉ mà chúng tôi tuân theo. Không có gì tuyệt vời hơn sự đa dạng về chủng tộc, văn hóa, giới tính và tôn giáo. Đây là triết lý mà chúng tôi luôn tập trung vào. Tôi tìm thấy nguồn cảm hứng vô tận ở con người và những câu chuyện của họ”, ông Dalichau chia sẻ.

Chuyện cổ tích văn hóa hiện đại

Mondrian Hong Kong tọa lạc ở vị trí hoàn hảo tại Tsim Sha Tsui – con đường sôi động nằm trong khu vực trung tâm văn hóa nghệ thuật của Hong Kong và ngay gần ga tàu điện ngầm MTR. Nội thất của khách sạn được bài trí sống động như một phòng trưng bày, nổi bật với các thiết kế ấn tượng và sáng tạo từ nhà thiết kế Karin Krautgartner tài ba. Mỗi căn phòng trong số 324 phòng của khách sạn đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, hướng ra khung cảnh nhộn nhịp của Cảng Victoria.

Những câu chuyện về sự sáng tạo không biên giới còn được thể hiện tại hệ thống nhà hàng ẩm thực trong khách sạn. Đó là nhà hàng bít-tết tinh xảo do nhà thiết kế nội thất Joyce Wang và đầu bếp trứ danh người Ý Dario Cecchini kết hợp tạo nên; hay một trong những quán bar đầu tiên ở Châu Á sử dụng hệ thống máy pha cocktail Tayer được hai nhân viên pha chế từng đạt giải thưởng phát triển để mang lại sự chủ động tối đa trong pha chế cocktail... Bên cạnh đó, còn có những tác phẩm nghệ thuật phản ánh cuộc sống đô thị và không gian trên tầng thượng nằm ở tầng 40 dành cho các hoạt động văn hóa, biểu diễn và tụ họp.

Ông Dalichau cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là biến khách sạn thành địa điểm của cộng đồng tân tiến và sáng tạo, nơi để các vị khách kết nối, vui chơi, được thử thách, trải nghiệm và truyền cảm hứng. Thời điểm hiện tại, du lịch và kinh doanh đã bắt đầu bùng nổ trở lại. Hong Kong đang náo nhiệt hơn bao giờ hết và khu vực Kowloon đang chuyển mình mạnh mẽ. Với sự dịch chuyển trọng tâm này, toàn bộ Khu văn hóa Tây Kowloon trở thành điểm đến tuyệt vời với cuộc sống về đêm sôi động”.

Ông Tony Yeung, CEO của Tập đoàn Peterson, chia sẻ: “Với việc hoàn thành nhiều dự án mang tính bước ngoặt ở Tây Kowloon, bối cảnh văn hóa của Hong Kong sẽ được tái định nghĩa. Để phù hợp với tương lai mới rực rỡ này, MONDRIAN đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm lưu trú giàu văn hóa và đầy tính bất ngờ cho du khách toàn cầu. Bằng cách hợp tác với các nhà thiết kế, nghệ sĩ và đầu bếp danh tiếng trong nước và quốc tế, Mondrian Hong Kong hướng tới việc mang lại trải nghiệm kích thích các giác quan cho du khách trong suốt hành trình tìm kiếm góc nhìn mới về thành phố hấp dẫn này”.

“It is a privilege to help bring such an iconic lifestyle brand to this part of the world and to help shape the MONDRIAN brand to a mostly Asian audience,” says Dalichau.

Ông Dalichau bày tỏ: “Thật vinh dự khi được góp phần mang thương hiệu phong cách sống đậm tính biểu tượng đến khu vực này và giúp định hình thương hiệu MONDRIAN tại Châu Á”.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.