MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Mondrian ra mắt tại Hong Kong vào quý IV/2023: Trải nghiệm độc đáo lấy cảm hứng từ con người

Dẫn đầu văn hóa đặc sắc của Hong Kong, khách sạn Mondrian Hong Kong mang đến lòng hiếu khách thông qua sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế, nghệ thuật và sự sáng tạo.

Tầm nhìn của phòng khách sạn

Tiền sảnh

Mondrian Hong Kong dự kiến khai trương vào Quý IV/2023, đúng vào thời điểm du lịch của thành phố hồi sinh và bùng nổ. Tiêu chuẩn mới về lòng hiếu khách của khách sạn hứa hẹn đem tới trải nghiệm không thể bỏ qua cho những vị khách muốn tìm hiểu về nền văn hóa độc đáo của Hong Kong. Từ khách sạn MONDRIAN đầu tiên ở trung tâm Los Angeles, đến các cơ sở ở New York, Miami, London, Cannes, Doha và Seoul, thương hiệu đã không ngừng nâng cấp và gia nhập các thị trường mới thông qua cam kết về sự sáng tạo, nghệ thuật và những điều bất ngờ. Tiếp nối truyền thống đó, sự hiện diện của Mondrian tại Hong Kong trong thời gian tới được kỳ vọng sẽ tạo thành dấu ấn mới mẻ trong bầu không khí sôi động tại đây.

Lấy cảm hứng từ con người

Mondrian Hong Kong hứa hẹn sẽ làm sống động nền văn hóa của khu vực thông qua việc tôn vinh yếu tố con người và tư tưởng tiến bộ đặc trưng của thành phố, sự đan xen hài hòa giữa quá khứ và hiện tại. Sứ mệnh này tạo ra trải nghiệm nguyên bản và phù hợp với các vị khách lưu trú. Đây cũng là giá trị cốt lõi của thương hiệu MONDRIAN, được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa trí tưởng tượng phong phú của những người mộng mơ và tầm nhìn của những nhà thiết kế tài ba.

Ông Chadi Farhat, COO thương hiệu của Mondrian tại Ennismore, cho biết: “Gia nhập thị trường Trung Quốc là một dấu mốc đáng nhớ trong quá trình mở rộng của chúng tôi. Cũng như tất cả các địa điểm của Mondrian trên toàn cầu, cộng đồng và văn hóa là hai yếu tố đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Giới thiệu thương hiệu thông qua những câu chuyện cá nhân và góc nhìn đa dạng là cách hiệu quả để thúc đẩy sự kết nối ý nghĩa với cộng đồng địa phương và thu hút khách du lịch”.

Sự đa dạng và hòa nhập là những yếu tố góp phần tạo nên chất riêng của Mondrian Hong Kong. Người điều hành khách sạn - ông Dirk Dalichau như đang dệt một tấm thảm rực rỡ mà mỗi mảng màu sắc đều được tạo thành bởi tiềm năng đa dạng của con người và văn hóa bản địa phong phú; kết hợp cùng tầm nhìn lãnh đạo tài tình. Tất cả đã trở thành nét nổi bật trong đường lối điều hành khách sạn của ông.

“Đối với chúng tôi, ‘được truyền cảm hứng bởi con người’ không chỉ là cảm xúc mà còn là lời hứa và tôn chỉ mà chúng tôi tuân theo. Không có gì tuyệt vời hơn sự đa dạng về chủng tộc, văn hóa, giới tính và tôn giáo. Đây là triết lý mà chúng tôi luôn tập trung vào. Tôi tìm thấy nguồn cảm hứng vô tận ở con người và những câu chuyện của họ”, ông Dalichau chia sẻ.

Chuyện cổ tích văn hóa hiện đại

Mondrian Hong Kong tọa lạc ở vị trí hoàn hảo tại Tsim Sha Tsui – con đường sôi động nằm trong khu vực trung tâm văn hóa nghệ thuật của Hong Kong và ngay gần ga tàu điện ngầm MTR. Nội thất của khách sạn được bài trí sống động như một phòng trưng bày, nổi bật với các thiết kế ấn tượng và sáng tạo từ nhà thiết kế Karin Krautgartner tài ba. Mỗi căn phòng trong số 324 phòng của khách sạn đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, hướng ra khung cảnh nhộn nhịp của Cảng Victoria.

Những câu chuyện về sự sáng tạo không biên giới còn được thể hiện tại hệ thống nhà hàng ẩm thực trong khách sạn. Đó là nhà hàng bít-tết tinh xảo do nhà thiết kế nội thất Joyce Wang và đầu bếp trứ danh người Ý Dario Cecchini kết hợp tạo nên; hay một trong những quán bar đầu tiên ở Châu Á sử dụng hệ thống máy pha cocktail Tayer được hai nhân viên pha chế từng đạt giải thưởng phát triển để mang lại sự chủ động tối đa trong pha chế cocktail... Bên cạnh đó, còn có những tác phẩm nghệ thuật phản ánh cuộc sống đô thị và không gian trên tầng thượng nằm ở tầng 40 dành cho các hoạt động văn hóa, biểu diễn và tụ họp.

Ông Dalichau cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là biến khách sạn thành địa điểm của cộng đồng tân tiến và sáng tạo, nơi để các vị khách kết nối, vui chơi, được thử thách, trải nghiệm và truyền cảm hứng. Thời điểm hiện tại, du lịch và kinh doanh đã bắt đầu bùng nổ trở lại. Hong Kong đang náo nhiệt hơn bao giờ hết và khu vực Kowloon đang chuyển mình mạnh mẽ. Với sự dịch chuyển trọng tâm này, toàn bộ Khu văn hóa Tây Kowloon trở thành điểm đến tuyệt vời với cuộc sống về đêm sôi động”.

Ông Tony Yeung, CEO của Tập đoàn Peterson, chia sẻ: “Với việc hoàn thành nhiều dự án mang tính bước ngoặt ở Tây Kowloon, bối cảnh văn hóa của Hong Kong sẽ được tái định nghĩa. Để phù hợp với tương lai mới rực rỡ này, MONDRIAN đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm lưu trú giàu văn hóa và đầy tính bất ngờ cho du khách toàn cầu. Bằng cách hợp tác với các nhà thiết kế, nghệ sĩ và đầu bếp danh tiếng trong nước và quốc tế, Mondrian Hong Kong hướng tới việc mang lại trải nghiệm kích thích các giác quan cho du khách trong suốt hành trình tìm kiếm góc nhìn mới về thành phố hấp dẫn này”.

“It is a privilege to help bring such an iconic lifestyle brand to this part of the world and to help shape the MONDRIAN brand to a mostly Asian audience,” says Dalichau.

Ông Dalichau bày tỏ: “Thật vinh dự khi được góp phần mang thương hiệu phong cách sống đậm tính biểu tượng đến khu vực này và giúp định hình thương hiệu MONDRIAN tại Châu Á”.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hơn 200 trẻ em tại Việt Nam tham gia chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ”

Chặng cuối của hành trình tuyển chọn các tài năng trẻ toàn cầu thuộc chương trình Next Gen Draft - một sáng kiến từ EA SPORTS FC FUTURES và La Liga đã diễn ra tại Sân vận động Gia Định. Chương trình diễn ra nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ trên toàn thế giới.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.

Hoà mình vào không gian lộng lẫy của các sáng tạo hương hàng đầu thế giới tại Escentric Signature

Là "thánh địa" nước hoa niche chính hãng tại Việt Nam, Escentric Signature luôn không ngừng mang đến những trải nghiệm hương độc đáo với đa dạng các chế tác hương sang trọng và đầy tinh tế.

La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người ​

Quay ngược thời gian trở về với những năm 1400, khi ấy có một con suối khoáng nóng từ La Roche-Posay, Pháp, đã làm thay đổi cuộc sống của con người.  Dòng suối giàu khoáng chất, với các nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tự nhiên selen đã trở thành trọng tâm trong các câu chuyện của Thương hiệu La Roche-Posay, và đã tạo ra những tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị da liễu trong hơn sáu thế kỷ và tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da cho con người cho đến tận ngày nay.

Regent Phú Quốc giới thiệu triển lãm nghệ thuật "Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành"

Regent Phú Quốc tự hào công bố khai mạc triển lãm nghệ thuật mới nhất của mình, “Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành”, một buổi trưng bày đầy mê hoặc về nghệ thuật đương đại Việt Nam.  . Triển lãm này là một cuộc đối thoại độc đáo giữa nghệ thuật điêu khắc sơn mài của Lamphong Studio và tranh lụa của Nguyễn Minh Quân, sẽ khai mạc vào ngày 9 tháng 4 và kéo dài đến hết tháng 9 năm 2025 tại Regent Phú Quốc Gallery.

BOSS khai trương cửa hàng trên phố Tràng Tiền, hé lộ không gian mang tới trải nghiệm mua sắm mới

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế, BOSS khai trương không gian mua sắm trên phố Tràng Tiền (Hà Nội).

EA SPORTS và LALIGA khởi động chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) tại Việt Nam

Dự án “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) nằm trong sáng kiến toàn cầu EA SPORTS FC FUTURES, sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Gia Định (TP. HCM) với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ trẻ triển vọng đến từ khắp Việt Nam. Sau ba ngày tuyển chọn, 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham dự trại huấn luyện đặc biệt tại Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 6 tới.

Cận cảnh MSI Modern 14: Laptop văn phòng mỏng nhẹ, giá hợp lý

Trong phân khúc laptop văn phòng phổ thông, MSI Modern 14 F13MG - 027VN nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình ở mức khá và giá dễ tiếp cận. Dù không mang trong mình những tính năng “hào nhoáng”, sản phẩm vẫn chứng minh được giá trị thực tế qua trải nghiệm sử dụng cả ngày.

Annam Gourmet lan tỏa tinh thần sống khỏe “sành điệu nhưng khoa học” với "Curating Wellness"

Ngay từ khi ra mắt Annam Gourmet Health Lab, Annam Gourmet đã tiên phong mang đến không gian trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, giúp khách hàng tiếp cận chế độ ăn uống khoa học “Sành Điệu Nhưng Khoa Học” . Tiếp nối thành công đó, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch "Curating Wellness" trong tháng 4 này, với hàng loạt ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm tương tác, khẳng định cam kết mang lại lối sống lành mạnh cho khách hàng.