MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mercedes-Maybach ra mắt phiên bản giới hạn Haute Voiture - Định nghĩa của sự sang trọng

Được chế tạo bằng những vật liệu tốt nhất với sự khéo léo nhất và thể hiện hoàn hảo khí chất của Mercedes-Maybach, S-Class Haute Voiture là sự phát triển của mẫu concept cùng tên được trình làng vào tháng 5 năm 2022. Chiếc xe được ra mắt sau một buổi trình diễn thời trang do các hãng thời trang địa phương tuyển chọn Atelier Zuhra, của nhà thiết kế người Oman, Rayan Al Sulaimani.

Để hoàn thiện trải nghiệm Maybach, S-Class Haute Voiture sẽ đi kèm với một hộp quà thủ công có số huy hiệu của hãng, bên cạnh một mô hình thu nhỏ và móc chìa khóa. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng một bộ áo trùm xe đặc biệt có logo Maybach và Haute Voiture.

Một chiếc Mercedes-Maybach S-Class S 680, phiên bản đặc biệt giới hạn tạo điều kiện cho trải nghiệm sang trọng tối đa, phản ánh đặc tính Sang trọng - Tinh vi của thương hiệu. Được sản xuất bởi đội ngũ chế tạo và tùy chỉnh chuyên biệt nhất của Mercedes‑Benz tại Manufaktur ở Sindelfingen, mỗi chiếc xe sẽ có một huy hiệu ở bảng điều khiển trung tâm phác thảo số với 150 chiếc duy nhất.

Để phù hợp với Concept Haute Voiture, ngoại thất của dòng xe này được đặc trưng bởi lớp sơn hoàn thiện hai tông màu độc quyền: sự kết hợp giữa màu xanh hải lý kim loại ở trên, với tông màu hồng nhạt lấp lánh ở phần dưới và bộ vành kim loại màu xanh hải lý. Một điểm nổi bật bổ sung hiện bao gồm hệ thống chiếu sáng xung quanh với hình chiếu động: Khi cửa mở, các hoa văn Mercedes-Benz hoặc Mercedes-Maybach hoạt hình sử dụng công nghệ LCD sẽ sáng lên và chiếu sáng trang nhã cả khu vực lối vào phía trước và phía sau.

Ngoại thất sử dụng nhiều tông màu xanh nước biển và vàng hồng, với các màu bổ sung như pha lê và trắng opal bóng loáng. Nội thất thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết, nhấn mạnh hoàn hảo nguồn cảm hứng Haute Couture. Chất liệu  bouclé lấy cảm hứng từ thời trang chất lượng cao vẫn không thay đổi trong toàn bộ mẫu mã, với các sắc thái xanh lam, be, vàng hồng và vàng đồng, với các chi tiết phức tạp bổ sung nổi bật trên bọc ghế và đệm.

Điểm nổi bật là da màu trắng pha lê ôm lấy khắp bảng điều khiển, cửa ra vào và đệm phân tán. Thảm trải sàn được làm bằng vải lanh và mohair. Các sáo sâm panh màu vàng hồng tích hợp liền mạch với màn hình ở cốp sau rộng rãi cùng với huy hiệu Haute Voiture trên ốp cửa. Ngoài ra, nguyên bản của dòng xe này là đường ống bọc da tông màu xanh lam trong bảng điều khiển.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX thu hút sự chú ý. Những đám mây lấp lánh lấp lánh và nhiều điểm nhấn bằng vàng hồng lấp lánh nhấn mạnh bầu không khí như sàn catwalk. Trong khi thiết lập hồ sơ, người lái xe được chào đón bằng một bông hoa mộc lan và các hạt lấp lánh. Bên cạnh đó, có 12 hình đại diện khác nhau được tô điểm bằng các phụ kiện đẹp và ăn mặc sang trọng.

Một bộ sưu tập túi sẽ đi kèm với dòng xe này, được bán lẻ vào đầu năm 2023 tại các cửa hàng trực tuyến và Maybach Icons of Luxury. Có sẵn các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau với số lượng hạn chế, các món đồ sẽ bao gồm các vật liệu chọn lọc đặc trưng trong nội thất xe, kết hợp sự xa hoa của Haute Couture với sự khéo léo chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.