Các chuyên gia người Đức tại Tập đoàn NOVITEC cung cấp gói nâng cấp ngoại thất, nội thất và hiệu năng vận hành cho hãng xe hạng sang của Anh.
Trong lĩnh vực siêu xe, rất ít mẫu xe tự hào có thể so sánh với Rolls-Royce Phantom Series II về mức độ sang trọng. Tuy nhiên, SPOFEC, bộ phận kinh doanh thuộc Tập đoàn NOVITEC, dám định nghĩa lại sự sang trọng, đưa mẫu xe vượt thời gian của Anh lên một tầm cao mới về sự sang trọng và hiệu suất cá nhân hóa.
Quá trình chuyển đổi của Phantom bắt đầu từ bánh xe. Ấn tượng nhất là thiết kế mâm dạng chảo với bề mặt phay xước Spofec SP3 do Vossen chế tác, có kích thước lên đến 24 inch đi kèm lốp hiệu năng cao 295/30R24.. Vành xe được thiết kế riêng từ công nghệ rèn và gia công CNC hiện đại, tạo ra một thiết kế đĩa đặc biệt với các lỗ để làm mát và thông gió phanh, cùng với một tấm che trung tâm lớn để che các bu-lông bánh xe. Mặc dù có kích thước đáng kể nhưng bộ vành này cực kỳ chắc chắn, thậm chí còn phù hợp với Phantom EWB trục cơ sở kéo dài. Lốp xe hiệu suất cao có kích thước 295/30 R 24 tô điểm cho cả trục trước và trục sau, mang đến minh chứng rõ ràng hơn về sự kết hợp độc đáo giữa kích thước và sức mạnh.
Bánh xe SP3 có nhiều loại, với 72 màu và nhiều phương pháp xử lý bề mặt khác nhau bao gồm sơn, đánh bóng hoặc mài. Do đó, mỗi chiếc Phantom có thể được điều chỉnh theo sở thích cá nhân của chủ nhân, mang đậm phong cách cá nhân.
Để cải thiện giao diện của Phantom, hệ thống treo đã được nâng cấp đáng kể. Mô-đun điều khiển tùy chỉnh dành cho hệ thống treo khí nén thích ứng giúp giảm khoảng 40 mm chiều cao khi xe chạy ở tốc độ 140 km/h, tăng cường đáng kể khả năng hiện diện của xe trên đường. Tuy nhiên, vượt quá tốc độ này, xe sẽ tự động trở về mức ban đầu, mang lại sự cân bằng liền mạch giữa tính thẩm mỹ và hiệu suất.
Sự cải tiến tỉ mỉ của SPOFEC còn bao gồm các bộ phận tăng cường khí động học chính xác, tất cả đều được sản xuất từ vật liệu tổng hợp carbon để mang lại sự vừa vặn hoàn hảo và chất lượng bề mặt vượt trội. Tấm chắn trước SPOFEC, được tích hợp với cánh lướt gió, thay thế cho tấm cản tiêu chuẩn, giúp Phantom có diện mạo táo bạo hơn đồng thời giảm lực nâng trục trước. Ngoài ra, các tấm điều chỉnh SPOFEC, có sẵn cho cả hai phiên bản trục cơ sở của Phantom Series II, có các cánh tà nâng lên, nhấn mạnh dáng vẻ bề thế của xe.
Về ngoại thất, chiếc Rolls-Royce Series II được trang bị gói thân vỏ hầm hố hơn được chế tác từ chất liệu carbon composite, đi kèm dải LED trợ sáng dạng đứng ở 2 bên thân xe. Cụm đèn pha LED của Phantom Series II sở hữu các đường cắt laser mô phỏng bầu trời sao. Spofec cũng bổ sung các điểm sáng làm nổi bật thêm cho chi tiết này.
Các bản cập nhật thiết kế không hoàn toàn mang tính thẩm mỹ mà phù hợp với việc tăng hiệu suất ấn tượng. Động cơ mười hai xi-lanh 6,75 lít của Phantom Series II được xử lý bằng mô-đun điều khiển N-TRONIC. Thiết bị plug-and-play, được điều khiển bởi bộ xử lý này nâng công suất cực đại của xe lên 84 kW / 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm, nâng tổng công suất lên 504 kW / 685 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.010 Nm. . Kết quả là Phantom chỉ mất 5,0 giây để tăng tốc từ trạng thái nghỉ lên 100 km/h, một kỳ tích mà biến thể EWB đạt được chỉ trong một khoảng thời gian ngắn hơn.
Tuy nhiên, mặc dù công suất tăng lên, tốc độ tối đa của xe vẫn bị giới hạn điện tử ở mức 250 km/h, do trọng lượng xe lớn. SPOFEC Rolls-Royce Phantom Series II định nghĩa lại sự sang trọng, mang đến trải nghiệm lái vô song, kết hợp những cải tiến thẩm mỹ riêng biệt với hiệu suất tăng đáng kể. Sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa sự thanh lịch và hiệu suất này là minh chứng cho sự thành thạo của SPOFEC trong việc biến một chiếc xe cổ điển thành một biểu tượng ô tô siêu sang độc quyền.
Men&life
Bình Luận