MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mãn nhãn với vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom Series II Spofec mạnh gần 700 mã lực

Các chuyên gia người Đức tại Tập đoàn NOVITEC cung cấp gói nâng cấp ngoại thất, nội thất và hiệu năng vận hành cho hãng xe hạng sang của Anh.

Trong lĩnh vực siêu xe, rất ít mẫu xe tự hào có thể so sánh với Rolls-Royce Phantom Series II về mức độ sang trọng. Tuy nhiên, SPOFEC, bộ phận kinh doanh thuộc Tập đoàn NOVITEC, dám định nghĩa lại sự sang trọng, đưa mẫu xe vượt thời gian của Anh lên một tầm cao mới về sự sang trọng và hiệu suất cá nhân hóa.

Quá trình chuyển đổi của Phantom bắt đầu từ bánh xe. Ấn tượng nhất là thiết kế mâm dạng chảo với bề mặt phay xước Spofec SP3 do Vossen chế tác, có kích thước lên đến 24 inch đi kèm lốp hiệu năng cao 295/30R24.. Vành xe được thiết kế riêng từ công nghệ rèn và gia công CNC hiện đại, tạo ra một thiết kế đĩa đặc biệt với các lỗ để làm mát và thông gió phanh, cùng với một tấm che trung tâm lớn để che các bu-lông bánh xe. Mặc dù có kích thước đáng kể nhưng bộ vành này cực kỳ chắc chắn, thậm chí còn phù hợp với Phantom EWB trục cơ sở kéo dài. Lốp xe hiệu suất cao có kích thước 295/30 R 24 tô điểm cho cả trục trước và trục sau, mang đến minh chứng rõ ràng hơn về sự kết hợp độc đáo giữa kích thước và sức mạnh.

Bánh xe SP3 có nhiều loại, với 72 màu và nhiều phương pháp xử lý bề mặt khác nhau bao gồm sơn, đánh bóng hoặc mài. Do đó, mỗi chiếc Phantom có thể được điều chỉnh theo sở thích cá nhân của chủ nhân, mang đậm phong cách cá nhân.

Để cải thiện giao diện của Phantom, hệ thống treo đã được nâng cấp đáng kể. Mô-đun điều khiển tùy chỉnh dành cho hệ thống treo khí nén thích ứng giúp giảm khoảng 40 mm chiều cao khi xe chạy ở tốc độ 140 km/h, tăng cường đáng kể khả năng hiện diện của xe trên đường. Tuy nhiên, vượt quá tốc độ này, xe sẽ tự động trở về mức ban đầu, mang lại sự cân bằng liền mạch giữa tính thẩm mỹ và hiệu suất.

Sự cải tiến tỉ mỉ của SPOFEC còn bao gồm các bộ phận tăng cường khí động học chính xác, tất cả đều được sản xuất từ vật liệu tổng hợp carbon để mang lại sự vừa vặn hoàn hảo và chất lượng bề mặt vượt trội. Tấm chắn trước SPOFEC, được tích hợp với cánh lướt gió, thay thế cho tấm cản tiêu chuẩn, giúp Phantom có diện mạo táo bạo hơn đồng thời giảm lực nâng trục trước. Ngoài ra, các tấm điều chỉnh SPOFEC, có sẵn cho cả hai phiên bản trục cơ sở của Phantom Series II, có các cánh tà nâng lên, nhấn mạnh dáng vẻ bề thế của xe.

Về ngoại thất, chiếc Rolls-Royce Series II được trang bị gói thân vỏ hầm hố hơn được chế tác từ chất liệu carbon composite, đi kèm dải LED trợ sáng dạng đứng ở 2 bên thân xe. Cụm đèn pha LED của Phantom Series II sở hữu các đường cắt laser mô phỏng bầu trời sao. Spofec cũng bổ sung các điểm sáng làm nổi bật thêm cho chi tiết này.

Các bản cập nhật thiết kế không hoàn toàn mang tính thẩm mỹ mà phù hợp với việc tăng hiệu suất ấn tượng. Động cơ mười hai xi-lanh 6,75 lít của Phantom Series II được xử lý bằng mô-đun điều khiển N-TRONIC. Thiết bị plug-and-play, được điều khiển bởi bộ xử lý này nâng công suất cực đại của xe lên 84 kW / 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm, nâng tổng công suất lên 504 kW / 685 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.010 Nm. . Kết quả là Phantom chỉ mất 5,0 giây để tăng tốc từ trạng thái nghỉ lên 100 km/h, một kỳ tích mà biến thể EWB đạt được chỉ trong một khoảng thời gian ngắn hơn.

Tuy nhiên, mặc dù công suất tăng lên, tốc độ tối đa của xe vẫn bị giới hạn điện tử ở mức 250 km/h, do trọng lượng xe lớn. SPOFEC Rolls-Royce Phantom Series II định nghĩa lại sự sang trọng, mang đến trải nghiệm lái vô song, kết hợp những cải tiến thẩm mỹ riêng biệt với hiệu suất tăng đáng kể. Sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa sự thanh lịch và hiệu suất này là minh chứng cho sự thành thạo của SPOFEC trong việc biến một chiếc xe cổ điển thành một biểu tượng ô tô siêu sang độc quyền.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.