MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lễ ra mắt sản phẩm mới Công ty TNHH SAIC MOTOR Việt Nam (SMV)

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam xin thông báo đển các cơ quan báo chí, quý đối tác và khách hàng về sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ có sự hiện diện của:
Ông Lu Min Jie: Tổng Giám Đốc Công ty TNHH SAIC MOTOR Việt Nam
Ông Trần Nam Thắng: Giám Đốc Khối Kinh doanh và Marketing - Công ty TNHH SAIC MOTOR Việt Nam.

Chúng tôi trân trọng giới thiệu 02 (hai) mẫu xe MG mới nhất đến từ thương hiệu Anh Quốc: 

New MG5 – mẫu xe thiết kế hiện đại ở mức giá phổ thông 

Sản phẩm cạnh tranh tại phân khúc Sedan hạng B. Về ngoại thất, New MG5 có kích thước dài, rộng, cao nhất phân khúc. Thiết kế năng động với đường dập nổi kép, cửa sổ trời chỉnh điện, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Nội thất cao cấp, tiện nghi, rộng rãi, êm ái, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, từ xe cá nhân, chở gia đình, kinh doanh, đưa đón khách.

Về động cơ, New MG5 có động cơ tối ưu 112 mã lực, hệ thống vận hành động cơ BOSCH, hộp số sàn 5 cấp chuyển số nhẹ nhàng và êm ái, hộp số tự động vô cấp CVT mượt mà và bền bỉ. 

Đặc biệt, New MG5 được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp. Công nghệ an toàn chủ động với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát phanh khi cua CBC, hệ thống cân bằng điển tử ESP, camera 360, cảm biến áp suất lốp…

Công nghệ an toàn thụ động của New MG5 giúp bảo vệ hành khách một cách toàn diện với khung xe cứng vững (được chế tạo bằng công nghệ hàn laser, 65% vật liệu được sử dụng là thép độ cứng cao), 6 túi khí (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên phía trước, 2 túi khí rèm) và móc ghế trẻ em ISOFIX để đảm bảo tối đa khi có trẻ nhỏ.

Chế độ hậu mãi vượt trội với 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí MG CARE.

MG RX5 – mẫu xe thể thao đa dụng SUV hạng C ở mức giá tương đương hạng B

Nổi bật với diện mạo cuốn hút, kiểu dáng thể thao, MG RX5 có đầu xe thiết kế tinh xảo, sắc nét, đẳng cấp tạo sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế dập nổi kép bên sườn xe là dấu ấn riêng, chỉ có ở xe MG. Xe có cửa sổ trời toàn cảnh, cửa cốp điện, cốp chứa đồ rộng rãi. Nội thất xe sang trọng, tinh xảo, tạo ra không gian thoải mái nhưng vẫn chăm chút từng chi tiết như vô lăng, ghế bọc da…

Về động cơ, MG RX5 có động cơ xăng 4 xy lanh, tăng áp, dung tích 1,5L, cho công suất 168 mã lực và mô men xoắn cực đại 275 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp, thời gian chuyển số     < 0,2 giây. Xe vận hành êm ái nhờ hệ thống giảm xóc độc quyền SACHS và lốp Michelin Pilot Sport. 

Tương tự New MG5, MG RX5 được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn tiên tiến với các chức năng như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh, kiểm soát lực kép, kiểm soát chống lật, hỗ trợ phanh vào cua, phanh tay điện tử + Autohold, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… 

Xe mang đến khả năng  bảo vệ toàn diện cho mọi hành khách nhờ khung xe được chế tạo 65% vật liệu là thép độ cứng cao, đồng thời trang bị 6 túi khí. 

Chế độ hậu mãi của MG RX5 vượt trội khi có 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG CARE.

2 phiên bản MG RX5 được phân phối là phiên bản tiêu chuẩn MG RX5 1.5T STD và phiên bản cao cấp MG RX5 1.5T LUX.

MG 100 năm sáng tạo, đột phá

MG (viết tắt của Morris Garages), ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô thể thao đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh với gần 100 năm lịch sử.

Ngay từ khi ra đời, MG đã gây ấn tượng với những mẫu xe vượt trội so với các đối thủ cùng thời. Mẫu 14/28 Super Sports – chiếc xe thể thao đầu tiên mang thương hiệu MG và ra mắt vào năm 1924 là một ví dụ điển hình với tối đa hơn 100 km/h, vốn là con số đáng nể trong những năm đầu của ngành công nghiệp ô tô, giúp khẳng định trình độ kỹ thuật và mở ra con đường sáng tạo không ngừng nghỉ của MG. 

Liên tục trong thập niên 1930, xe MG giành chiến thắng ở các giải đua Irish Grand Prix, Isle of Man Tourer’s Trophy, Ulster TT, Mille Miglia 1933 và nhiều cuộc tranh tài tốc độ khác tại Ý, Đức và Monaco. Năm 1953, MG cho ra đời chiếc MG XPA, chiếc ô tô khung gầm liền khối đầu tiên trên thế giới. 

MG đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng và đáng khao khát trên toàn thế giới. Nhiều tên tuổi nổi tiếng từng sở hữu xe MG, bao gồm các thành viên gia đình Hoàng gia Anh, như Vua Charles III, Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip.

Siêu xe thể thao thuần điện

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của MG có sự xuất hiện của mẫu siêu xe thể thao thuần điện, mẫu xe này vừa được giới thiệu tại Hội nghị đại lý toàn cầu MG tổ chức tại Luân Đôn, Anh Quốc tháng 6/2023 vừa qua.

Xe được trang bị hệ thống buồng lái thông minh Banma - Cyber OS, hệ thống đã giành giải thưởng “iF Design Award" trong hạng mục trải nghiệm người dùng. iF Design Award là một trong 03 giải thưởng thiết kế lớn nhất toàn cầu và được mệnh danh là “Giải Oscar trong ngành thiết kế công nghiệp”.

Hành trình của SAIC Motor tại Việt Nam

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam là công ty con trực thuộc Tập đoàn công nghiệp ô tô Thượng Hải (SAIC MOTOR). SAIC Motor đứng top 500 các công ty lớn nhất thế giới theo tạp chí Forbes, và là 01 trong tứ trụ ngành công nghiệp ô tô tại Trung Quốc và sở hữu rất nhiều thương hiệu ô tô, trong đó có thương hiệu MG đến từ Anh Quốc.

Từ ngày 01/07/2023, SMV là đại diện chính thức điều hành và phân phối độc quyền sản phẩm MG, phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng ô tô mang nhãn hiệu MG tại Việt Nam.

SAIC MOTOR và SMV xác định Việt Nam sẽ là thị trường ô tô chiến lược của hãng. Tham vọng của SAIC Motor Việt Nam sẽ đạt sản lượng bán 25.000 xe từ nay đến năm 2025 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ bán hàng và hậu mãi, SMV đang phát triển hệ thống đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium tiêu chuẩn showroom cao nhất của MG toàn cầu. 

*Kế hoạch Phát triển tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm: Chúng tôi sẽ phát triển nhiều sản phẩm mới phù hợp với thị trường Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và thiết kế nổi trội.
Hệ thống phân phối – đại lý: Chúng tôi sẽ phát triển mạnh hệ thống đại lý trên toàn quốc không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng để đảm bảo những khách hàng sử dụng xe MG được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng xe của chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình bổ nhiệm hệ thống đại lý với tiêu chuẩn 3S và cao cấp nhất Premium (Flagship), dự kiến đến quý IV năm 2023 chúng tôi sẽ hoàn thành 36 đại lý tiêu chuẩn 3S chính thức ủy quyền từ SMV.
Phụ tùng, dịch vụ hậu mãi: Chúng tôi cam kết sẽ mang đến chính sách bảo hành tốt nhất, dịch vụ sửa chữa bảo trì bảo dưỡng sau bán hàng tốt nhất cùng với sự cung cấp đầy đủ phụ tùng chính hãng kịp thời để khách hàng trải nghiệm sử dụng xe MG được hoàn hảo nhất. Chế độ hậu mãi 5 năm không giới hạn km và MG Care 5 năm cứu hộ miễn phí 24/7.

Men&life

  • TAGS

Tinh tế & độc đáo


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.