MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lễ ra mắt sản phẩm mới Công ty TNHH SAIC MOTOR Việt Nam (SMV)

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam xin thông báo đển các cơ quan báo chí, quý đối tác và khách hàng về sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ có sự hiện diện của:
Ông Lu Min Jie: Tổng Giám Đốc Công ty TNHH SAIC MOTOR Việt Nam
Ông Trần Nam Thắng: Giám Đốc Khối Kinh doanh và Marketing - Công ty TNHH SAIC MOTOR Việt Nam.

Chúng tôi trân trọng giới thiệu 02 (hai) mẫu xe MG mới nhất đến từ thương hiệu Anh Quốc: 

New MG5 – mẫu xe thiết kế hiện đại ở mức giá phổ thông 

Sản phẩm cạnh tranh tại phân khúc Sedan hạng B. Về ngoại thất, New MG5 có kích thước dài, rộng, cao nhất phân khúc. Thiết kế năng động với đường dập nổi kép, cửa sổ trời chỉnh điện, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Nội thất cao cấp, tiện nghi, rộng rãi, êm ái, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, từ xe cá nhân, chở gia đình, kinh doanh, đưa đón khách.

Về động cơ, New MG5 có động cơ tối ưu 112 mã lực, hệ thống vận hành động cơ BOSCH, hộp số sàn 5 cấp chuyển số nhẹ nhàng và êm ái, hộp số tự động vô cấp CVT mượt mà và bền bỉ. 

Đặc biệt, New MG5 được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp. Công nghệ an toàn chủ động với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát phanh khi cua CBC, hệ thống cân bằng điển tử ESP, camera 360, cảm biến áp suất lốp…

Công nghệ an toàn thụ động của New MG5 giúp bảo vệ hành khách một cách toàn diện với khung xe cứng vững (được chế tạo bằng công nghệ hàn laser, 65% vật liệu được sử dụng là thép độ cứng cao), 6 túi khí (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên phía trước, 2 túi khí rèm) và móc ghế trẻ em ISOFIX để đảm bảo tối đa khi có trẻ nhỏ.

Chế độ hậu mãi vượt trội với 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí MG CARE.

MG RX5 – mẫu xe thể thao đa dụng SUV hạng C ở mức giá tương đương hạng B

Nổi bật với diện mạo cuốn hút, kiểu dáng thể thao, MG RX5 có đầu xe thiết kế tinh xảo, sắc nét, đẳng cấp tạo sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế dập nổi kép bên sườn xe là dấu ấn riêng, chỉ có ở xe MG. Xe có cửa sổ trời toàn cảnh, cửa cốp điện, cốp chứa đồ rộng rãi. Nội thất xe sang trọng, tinh xảo, tạo ra không gian thoải mái nhưng vẫn chăm chút từng chi tiết như vô lăng, ghế bọc da…

Về động cơ, MG RX5 có động cơ xăng 4 xy lanh, tăng áp, dung tích 1,5L, cho công suất 168 mã lực và mô men xoắn cực đại 275 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp, thời gian chuyển số     < 0,2 giây. Xe vận hành êm ái nhờ hệ thống giảm xóc độc quyền SACHS và lốp Michelin Pilot Sport. 

Tương tự New MG5, MG RX5 được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn tiên tiến với các chức năng như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh, kiểm soát lực kép, kiểm soát chống lật, hỗ trợ phanh vào cua, phanh tay điện tử + Autohold, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… 

Xe mang đến khả năng  bảo vệ toàn diện cho mọi hành khách nhờ khung xe được chế tạo 65% vật liệu là thép độ cứng cao, đồng thời trang bị 6 túi khí. 

Chế độ hậu mãi của MG RX5 vượt trội khi có 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG CARE.

2 phiên bản MG RX5 được phân phối là phiên bản tiêu chuẩn MG RX5 1.5T STD và phiên bản cao cấp MG RX5 1.5T LUX.

MG 100 năm sáng tạo, đột phá

MG (viết tắt của Morris Garages), ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô thể thao đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh với gần 100 năm lịch sử.

Ngay từ khi ra đời, MG đã gây ấn tượng với những mẫu xe vượt trội so với các đối thủ cùng thời. Mẫu 14/28 Super Sports – chiếc xe thể thao đầu tiên mang thương hiệu MG và ra mắt vào năm 1924 là một ví dụ điển hình với tối đa hơn 100 km/h, vốn là con số đáng nể trong những năm đầu của ngành công nghiệp ô tô, giúp khẳng định trình độ kỹ thuật và mở ra con đường sáng tạo không ngừng nghỉ của MG. 

Liên tục trong thập niên 1930, xe MG giành chiến thắng ở các giải đua Irish Grand Prix, Isle of Man Tourer’s Trophy, Ulster TT, Mille Miglia 1933 và nhiều cuộc tranh tài tốc độ khác tại Ý, Đức và Monaco. Năm 1953, MG cho ra đời chiếc MG XPA, chiếc ô tô khung gầm liền khối đầu tiên trên thế giới. 

MG đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng và đáng khao khát trên toàn thế giới. Nhiều tên tuổi nổi tiếng từng sở hữu xe MG, bao gồm các thành viên gia đình Hoàng gia Anh, như Vua Charles III, Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip.

Siêu xe thể thao thuần điện

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của MG có sự xuất hiện của mẫu siêu xe thể thao thuần điện, mẫu xe này vừa được giới thiệu tại Hội nghị đại lý toàn cầu MG tổ chức tại Luân Đôn, Anh Quốc tháng 6/2023 vừa qua.

Xe được trang bị hệ thống buồng lái thông minh Banma - Cyber OS, hệ thống đã giành giải thưởng “iF Design Award" trong hạng mục trải nghiệm người dùng. iF Design Award là một trong 03 giải thưởng thiết kế lớn nhất toàn cầu và được mệnh danh là “Giải Oscar trong ngành thiết kế công nghiệp”.

Hành trình của SAIC Motor tại Việt Nam

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam là công ty con trực thuộc Tập đoàn công nghiệp ô tô Thượng Hải (SAIC MOTOR). SAIC Motor đứng top 500 các công ty lớn nhất thế giới theo tạp chí Forbes, và là 01 trong tứ trụ ngành công nghiệp ô tô tại Trung Quốc và sở hữu rất nhiều thương hiệu ô tô, trong đó có thương hiệu MG đến từ Anh Quốc.

Từ ngày 01/07/2023, SMV là đại diện chính thức điều hành và phân phối độc quyền sản phẩm MG, phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng ô tô mang nhãn hiệu MG tại Việt Nam.

SAIC MOTOR và SMV xác định Việt Nam sẽ là thị trường ô tô chiến lược của hãng. Tham vọng của SAIC Motor Việt Nam sẽ đạt sản lượng bán 25.000 xe từ nay đến năm 2025 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ bán hàng và hậu mãi, SMV đang phát triển hệ thống đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium tiêu chuẩn showroom cao nhất của MG toàn cầu. 

*Kế hoạch Phát triển tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm: Chúng tôi sẽ phát triển nhiều sản phẩm mới phù hợp với thị trường Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và thiết kế nổi trội.
Hệ thống phân phối – đại lý: Chúng tôi sẽ phát triển mạnh hệ thống đại lý trên toàn quốc không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng để đảm bảo những khách hàng sử dụng xe MG được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng xe của chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình bổ nhiệm hệ thống đại lý với tiêu chuẩn 3S và cao cấp nhất Premium (Flagship), dự kiến đến quý IV năm 2023 chúng tôi sẽ hoàn thành 36 đại lý tiêu chuẩn 3S chính thức ủy quyền từ SMV.
Phụ tùng, dịch vụ hậu mãi: Chúng tôi cam kết sẽ mang đến chính sách bảo hành tốt nhất, dịch vụ sửa chữa bảo trì bảo dưỡng sau bán hàng tốt nhất cùng với sự cung cấp đầy đủ phụ tùng chính hãng kịp thời để khách hàng trải nghiệm sử dụng xe MG được hoàn hảo nhất. Chế độ hậu mãi 5 năm không giới hạn km và MG Care 5 năm cứu hộ miễn phí 24/7.

Men&life

  • TAGS

Tinh tế & độc đáo


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.