MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ford GT LM Edition 2022 hoàn toàn mới được sản xuất nhằm tôn vinh chiến thắng Le Mans 2016

Dòng xe mới này sẽ mang tên Ford GT LM Edition 2022. Phiên bản này được sản xuất nhằm tôn vinh thương hiệu GT giàu thành tích trong các giải đua 24 Hours of Le Mans, từ thành tích lịch sử một-hai-ba của GT40 tại cuộc đua năm 1966, cho đến chiến thắng đẳng cấp của chiếc GT hiện tại trong cuộc đua năm 2016. Đây cũng là phiên bản đặc biệt cuối cùng dành cho những chiếc xe đường trường thế hệ hiện tại.

Ford giữ nguyên phần cứng đặc trưng của dòng GT cho GT LM, nhưng vẫn có thể thấy một sự thay đổi thú vị là có một huy hiệu “GT LM” nhỏ, cũng bằng titan đính ở phía trên các đầu ống xả.

Động cơ

Phiên bản đặc biệt GT không đi kèm với bất kỳ một hệ thống truyền động nào. Điều này có nghĩa là GT LM Edition sẽ sử dụng động cơ V-6 tăng áp kép 3,5 lít tiêu chuẩn, công suất 660 mã lực. Động cơ được kết nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và chỉ quay bánh sau. GT LM Edition còn sở hữu ống xả titan in 3D có thiết kế hình lốc xoáy bên trong các ống pô.

Ford GT LM có thể vượt lên ở tốc độ 216 dặm / giờ một cách dễ dàng. Những yếu tố nâng cao hiệu suất khác bao gồm khung gầm bằng sợi carbon, thân xe được tối ưu hóa về mặt khí học và hệ thống treo có thể điều chỉnh.

Vì thế, thật tiếc khi phải chào tạm biệt một trong những siêu xe được yêu thích nhất nước Mỹ.

Nội thất

Ford GT LM có nội thất Racy màu đỏ hoặc xanh. Hai màu sắc nổi bật này đã được chọn để tôn vinh màu xe hơi đỏ và xanh dương được thấy trên những chiếc Ford GT đua. Màu sắc thể thao này sẽ bao phủ ghế lái, trong khi ghế hành khách được hoàn thiện bằng chất liệu Alcantara bằng gỗ mun sang trọng. Nếu khách hàng của Ford muốn thêm chút ánh sáng rực rỡ, người mua có thể chọn phiên bản màu đỏ hoặc xanh lam có các tính năng aero sợi carbon bên ngoài, điều này sẽ làm tăng thêm cảm giác thể thao cho chiếc xe.

Phiên bản Ford GT LM này thực sự đặc biệt ở điểm có các huy hiệu dành riêng cho LM có thể được tìm thấy bên trong cabin đầy phong cách.

Nhìn chung, cabin của GT LM pha trộn giữa phong cách thể thao và kiểu dáng đẹp, sang trọng, cho phép người lái cảm nhận được cảm giác bốc lửa khi lái trên một chiếc siêu xe, và sự sang trọng của một kiệt tác thiết kế.

Ford GT LM sẽ là hàng hiếm - vì Ford chỉ sản xuất 20 chiếc

Nếu bạn đang có ý định mua chiếc siêu xe tuyệt đẹp này, bạn có thể phải “chiến đấu”. Ford đã tiết lộ kế hoạch chỉ sản xuất 20 chiếc GT LM để hoàn thiện dây chuyền sản xuất GT. Điều này sẽ diễn ra vào cuối năm, với việc giao hàng bắt đầu vào mùa thu. Hiện vẫn chưa được tiết lộ giá bán, nhưng ước tính giá sẽ cao hơn một chút so với giá GT cơ bản là 450.000 USD.

Tuy nhiên, Ford cùng với Multimatic sẽ tung ra thêm bốn chiếc GT đặc biệt dành riêng cho đường đua. Ford vẫn chưa công bố kế hoạch sản xuất phiên bản kế nhiệm, mặc dù hoàn toàn có khả năng các nhà thiết kế của công ty Mỹ đang làm việc chăm chỉ cho phiên bản EV của GT tương lai.

Có thể nói, GT LM là sự sáng tạo ngoạn mục, một cống hiến thực sự tuyệt vời.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.