MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Yachy Club Lounge - Nét chấm phá mới lạ độc đáo cho giải trí về đêm tại Đà Nẵng

Yachy Club Lounge - Đại diện mới toanh trong giới nightlife có mặt tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11.01.2020 tại thành phố biển Đà Nẵng.

Đà Nẵng vốn là một trong những thành phố du lịch đầy sức hút với nền ẩm thực và địa điểm vui chơi nổi tiếng, đặc biệt chính các đường bờ biển đẹp và thơ mộng đã tạo nên danh tiếng nơi đây. Điển hình với bãi biển Mỹ Khê đã vinh dự được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Đà Nẵng được ưu ái mệnh danh “Miami của Việt Nam.” Được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để Yachy lựa chọn phát triển, khi mà lĩnh vực nightlife dần được ưa chuộng rộng rãi và ngày càng phát triển mạnh mẽ, không hề thua kém các tụ điểm lớn như Sài Gòn hay Hà Nội.

Yacht Club Lounge thổi hồn đẳng cấp trong lĩnh vực nightlife quen thuộc

Dựa trên xu hướng Yacht Club - mô hình giải trí kết hợp giữa kinh doanh du thuyền và kinh doanh hoạt động giải trí về đêm, sang trọng bậc nhất và rất phổ biến trong giới thượng lưu trên thế giới. Khu phức hợp du thuyền DHC - Marina ra đời theo mô phỏng của một chiếc du thuyền diễm lệ, với mong muốn mang lại trải nghiệm độc lạ cho khách hàng.

Toạ lạc tại tầng 5 của du thuyền bên bờ sông Hàn, Yachy kiêu hãnh đón làn sóng nightlife tại trái tim của thành phố, cho bạn phóng tầm mắt chiêm ngưỡng dòng sông Hàn và đồng thời tận hưởng không gian đại dương siêu thực bên ngay bên trong du thuyền. Là nơi đầu tiên sở hữu các bức tường được che phủ toàn bộ bằng công nghệ Hologram “ảo diệu”, hiện đại bậc nhất thế giới, Yachy khoác lên mình vẻ nội thất hoành tráng, độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Sự pha trộn giữa các đường nét thiết kế tinh xảo và Hologram hào nhoáng sẽ cho bạn trải nghiệm buổi tiệc đa sắc thái. Yachy tạo nên trải nghiệm party theo đẳng cấp quốc tế, cho bạn đắm mình vào không khí tiệc tùng trên biển cực đáng nhớ!

Concept huyền bí của Yachy Club Lounge

Luôn hướng đến sự đa dạng, độc đáo, Yachy tạo sự khác biệt theo từng concept nhằm mang lại cảm quan mới mới mẻ, thích thú cho người tham dự. Điển hình là với tuần lễ khai trương lần này, Yachy tạo điểm thu hút đặc biệt với concept thần thoại, đầy kỳ ảo huyền bí, dẫn dắt người tham dự bằng mạch truyện về vị thần biển cả Yachy huyền bí.

Với thiết kế độc đáo và concept mới lạ, Yachy mong muốn đem đến trải nghiệm cảm xúc chân thực và thoả mãn toàn bộ giác quan của người tham dự. Sự xuất hiện của các phần trình diễn mãn nhãn, phối hợp giữa nghệ thuật cổ điển và hiện đại phóng khoáng và đầy mê hoặc, hứa hẹn sẽ tăng thêm sức nóng của những buổi tiệc nơi đây.

Sự kiện tuần lễ khai trương Yachy Club Lounge

Tuần lễ khai trương Yachy được xây dựng với chủ đề “THE RISE OF YACHY KINGDOM" cùng thông điệp tình yêu giữa con người và biển cả, không gian của club sẽ được biến hoá thành đại dương huyền ảo với nhiều bất ngờ thú vị.      

“Đây là một sản phẩm giải trí tâm huyết của chủ đầu tư, những người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nightclub. Tất cả đã được chuẩn bị rất kỹ càng và chi tiết để mang tới khách hàng một trải nghiệm giải trí về đêm độc đáo ngay giữa trái tim thành phố đáng sống nhất Việt Nam",  Rapper Karik - Đồng cổ đông của Yachy chia sẻ.

Bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Karik

Là một hit-maker, một rapper đình đám nhất nhì V-biz, và gần đây còn là một diễn viên, Karik khẳng định tên tuổi của mình bằng nhiều sản phẩm tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Không dừng lại ở đó, bước sang tuổi 30, anh đã có một quyết định “bước ra khỏi vùng anh toàn" khi thử sức với lĩnh vực kinh doanh giải trí về đêm. Karik chính thức trở thành một cổ đông của thương hiệu Yachy Club Lounge. Sự tham gia của Karik vào dự án hứa hẹn sẽ mang lại một sự mới mẻ trong làn sóng phát triển kinh tế về đêm đang được thành phố Đà Nẵng và chính phủ ủng hộ.

Rapper Karik

Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.