MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Wedding Dreams, Start with Hilton hiện thực hóa giấc mơ hạnh phúc

Ngày 24 và 25/08 vừa qua, Khách sạn Hilton Saigon và Robb Report Việt Nam đã đồng tổ chức sự kiện Wedding Dreams – Starts With Hilton với điểm nhấn Wedding Dreams Runway Show cùng sự tham gia của các thương hiệu danh tiếng trong ngành cưới.

Đây là dịp để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cưới – từ váy cưới, áo dài, suit, giày cưới, trang sức, thiệp cưới, trang thiết bị điện tử-gia dụng, cho đến các dịch vụ chụp ảnh, hoa cưới và lên kế hoạch tổ chức. Diễn ra trong 2 ngày, sự kiện đã thu hút lượng lớn khách tham quan, là những cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại, cũng như những khách quan tâm và đang làm việc trọng ngành cưới đến tham khảo những xu hướng mới nhất,     

Không gian sang trọng và tinh tế của phòng Đại tiệc Grand Ballroom với sức chứa lên đến 330 khách được ghi điểm bởi phong cách hiện đại, rộng rãi, trần cao, không có cột, được trang bị hệ thống âm thanh, màn hình LED 260 inch hiện đại và đặc biệt là màn hình LED thả trần vô cùng hiện đại. Tại triển lãm Wedding Dreams, các cặp đôi được tận mắt chiêm ngưỡng phòng tiệc mẫu để các cặp đôi có thể hình dung về chính tiệc cưới của mình khi bước vào khán phòng.

Khách tham dự sự kiện đã có cơ hội “check-in” cùng chiếc SUV Maserati Grecale trắng sang trọng ngay trước sảnh khách sạn, và trải nghiệm không gian tiệc cưới tại Grand Ballroom, tầng 2, Hilton Saigon cùng các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu như Truong Thanh Hai Bridal, Sammy Bridal, Kim Bespoke, CAO Fine Jewellry, LG, Vernus, HyggeLab Concept, Thiện Tống Photography, Gianvito Rossi, Christian Louboutin, Tra Que Wedding Paper, và Nghe Art Bridal Shoes. Bên cạnh đó, Johnnie Walker Blue Label giới thiệu dịch vụ cá nhân hoá dành cho các cặp đôi trong không gian Blue Label Wedding Gallery ở tầng 5 của khách sạn.  

Ngoài những hoạt động tại không gian trưng bày, masterclass với các chủ đề về hoa cưới, nhiếp ảnh, thiết kế áo cưới và lên kế hoạch cho lễ cưới đã diễn ra với sự dẫn dắt bởi những chuyên gia đầu ngành gồm nghệ sĩ hoa Bảo Nam, nhiếp ảnh gia Louis Wu, nhà thiết kế Trương Thanh Hải và chuyên gia về lên kế hoạch và tổ chức lễ cưới Tú Lê. Song song đó, talkshow về bí quyết chuẩn bị cưới được chia sẻ từ Thiện Tống Photography cũng đã thu hút nhiều khách tham quan. 

Không chỉ vậy, các khách hàng may mắn cũng có cơ hội nhận được các phần quà giá trị thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra liên tục vào các khung giờ khác nhau trong 2 ngày sự kiện. 

Đặc biệt, các khách mời đã có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới, suit, và áo dài mới nhất của 3 thương hiệu thời trang cưới Truong Thanh Hai Bridal, Kim Bespoke và Sammy Bridal trong Wedding Dreams Runway Show vào tối ngày 24/08. Đồng hành cùng Runway Show lần này là các người mẫu đến từ IDo Management và chuyên gia makeup của học viện trang điểm Quân Nguyễn & Pu Lê. 

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải mang tới Wedding Dreams Runway Show BST The English Rose (Đóa hồng Anh quốc) lấy cảm hứng từ những khu vườn châu Âu mộng mơ và nét thanh lịch của các quý cô Anh quốc, kết hợp cùng BST trang sức Stellar và Oriental của CAO Fine Jewellery. 

Tiếp nối Runway Show là BST suit từ thương hiệu Kim Bespoke. Với cảm hứng từ hoa Mao Lương Trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và những khởi đầu mới, những bộ suit lịch lãm thuộc BST là sự giao thoa giữa kỹ thuật may đo cổ điển – nhấn mạnh sự tinh tế trong đường kim mũi chỉ – và nét ấn tượng của phong cách hiện đại

Với sự tôn vinh vẻ đẹp riêng của người phụ nữ Việt, BST Bách Hoa từ Sammy Bridal tiếp nối Runway Show, mang đến những mẫu áo dài lụa gấm tinh tế với hoạ tiết thêu Khổng Tước, bướm và hoa, biểu trưng cho hạnh phúc viên mãn. 

Chính tại sân khấu đó, các vị khách quý cũng có cơ hội trải nghiệm không gian tổ chức sự kiện sang trọng của Hilton Saigon và thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc sắc của ban nhạc ngũ tấu cổ điển gồm pianist Thuỵ San, nghệ sĩ cello Trần Phương Bảo Ngọc, và 3 nghệ sĩ violin Hạnh Phúc, Hồng Hà và Lý Trí An, đều là những tài năng xuất thân từ Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh, cũng như âm thanh tuyệt hảo từ chiếc dương cầm của thương hiệu Steinway & Sons 

Sau hai ngày diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Hilton Saigon, Wedding Dreams đã khẳng định được vị thế là triển lãm cưới đúng chuẩn cao cấp đương thời trên thị trường, trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các cặp uyên ương tại TP.HCM.

Tọa lạc tại trung tâm tài chính và dân cư sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, với tầm nhìn ấn tượng ra bến cảng và thành phố, Khách sạn Hilton Saigon là địa điểm lý tưởng để tổ chức những tiệc cưới trong mơ, để các cặp đôi tỏa sáng trong ngày vui nhất cuộc đời.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.