PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

VIGLACERA - Nâng tầm phong cách sống

Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 với sự tham gia của hơn 1000 gian hàng của các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong ngành xây dưng, vật liệu xây dưng, bất động và trang trí nội ngoại thất.

Với thông điệp chính “Nâng Tầm Phong Cách Sống”, Viglacera tham dự triển lãm năm nay với một gian hàng có quy mô rộng lớn 360m2, thiết kế từ hình tượng ngũ giác tượng trưng cho giá trị nền tảng sẵn có của Viglacera với đường nét xéo mạnh mẽ chạy quanh thể hiện giá trị phát triển và đổi mới. Gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm Thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát, Kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng, Gương cao cấp, Gạch bê tông khí và Gạch ngói đất sét nung. Tất cả đều xoay quanh tiêu chí hiện đại, thiết kế sang trọng và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như tạo nên một không gian sống xanh-sạch - xu hướng toàn cầu hiện nay.

Tấm porcelain khổ lớn mở ra xu hướng mới trong thiết kế nội thất
Nổi bật ở vị trí trung tâm gian hàng là sự hiện diện của tấm porcelain khổ lớn dựa trên công nghệ cao cấp Sacmi Continua+ . Viglacera là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Châu Á - Thái Bình Dương đầu tư một dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới này để sản xuất tấm porcelain khổ lớn. Đây là vật liệu có thiết kế vô cùng tinh xảo và linh hoạt, kích thước và độ dày mới (120x260x6) có thể được sử dụng trên hầu hết mọi bề mặt chỉ cần có yêu cầu thiết kế, bao gồm đồ nội thất nhà bếp, mặt bàn, tấm vách tường, cửa, tủ và tủ quần áo, bàn ghế…

Ngoài ra tại khu vực trưng bày Gạch ốp lát, Viglacera tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt, nhiều tùy chọn về độ dày, bề mặt chống trơn trượt như: Gạch kháng khuẩn, Gạch xương trắng, Gạch xương đồng chất kỹ thuật và Gạch mỏng công nghệ Slimtech. Gạch ốp lát Viglacera dần trở thành một trong những thương hiệu giành được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.

Công nghệ tiên tiến hướng đến tiện nghi và sức khỏe người dùng

Khu vực trưng bày Thiết bị vệ sinh của Viglacera  thu hút khách hàng bởi sự độc đáo trong ý tưởng trưng bày. Tại đây ta có thể nhận thấy phong cách thiết kế chung của Viglacera đang trở nên sang trọng và tinh tế. Từ kiểu dáng cho đến tính năng đều chú trọng hơn đến người dùng, mang lại sự tiện nghi và an toàn từ những công nghệ đột phá như men Nano Titan phủ bạc kháng khuẩn, công nghệ xả xoáy hiện đại Max Vortex, c nhằm giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp những không gian nhà vệ sinh trở nên tốt hơn và hướng tới một phong cách sống hiện đại. 

Đồng hành cùng sự phát triển của thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Viglacera chọn giải pháp vừa tích cực truyền thông về một không gian nhà tắm hiện đại, tiện dụng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ phù hợp nhằm chinh phục thị hiếu người tiêu dùng.Trong gian hàng, công ty trưng bày các sản phẩm mới theo concept bộ sưu tập, như Bộ sưu tập Hải Vân, Bộ sưu tập Victory, Bộ sưu tập Waterfall… được thực hiện bởi các thiết kế trưởng của Viglacera Design Studio. Đây là những bộ sưu tập góp phần nên uy tín thương hiệu của TBVS Viglacera.

Xanh - Xu hướng tất yếu trong Xây dựng
Triển lãm lần này tiếp tục có sự góp mặt của thương hiệu Kính Tiết Kiệm Năng Lượng Viglacera, Kính siêu trắng và Gương Nano. 
Khái niệm sử dụng Kính tiết kiệm năng lượng trong các công trình cao ốc cao cấp đã được người tiêu dùng dần nhận biết. Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Low-e Viglacera với ưu điểm vượt trội là khả năng ngăn cản sự truyền nhiệt, làm giảm năng lượng cho hệ thống làm mát, giúp tiết kiệm năng lượng điện sử dụng điều hòa lên tới 45%, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng khi ngăn cản gần như tuyệt đối 99% tia tử ngoại (UV).

Gương cao cấp Viglacera được sản xuất bằng công nghệ phún xạ plasma với hệ thống lớp phủ PHẢN XẠ CAO và lớp phủ CERAMIC CHỐNG ĂN MÒN, tạo nên hình ảnh phản chiếu chân thực, sắc nét cho độ bền vượt thời gian.
Với các tính năng ưu việt và những so sánh trực quan tại gian hàng đã giúp khách thăm quan được trải nghiệm thực tế về kính siêu trắng Viglacera. Sản phẩm có độ thấu quang đạt tới 91,6%.

Viglacera - Nâng tầm phong cách sống
Ngày nay, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản hạng sang ở Việt Nam đi kèm nhu cầu về một không gian sống tốt hơn, các sản phẩm Vật liệu xây dựng đến từ thương hiệu Viglacera phải luôn cam kết biến đổi trải nghiệm của người tiêu dùng để phục vụ cuộc sống đẳng cấp.
Các sản phẩm Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát – Kính TKNL của Viglacera cùng kết hợp tạo nên giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà với không gian sống xanh, đầy tiện ích công nghệ với thiết kế hiện đại, đậm tính mỹ quan, cho phép gia chủ nâng phong cách sống lên một tầm cao mới.

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.