MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển lãm Bức tranh tô màu khổ lớn được hoàn thành bởi nhiều người nhất dịp Quốc tế Thiếu Nhi

Nhân dịp Tết Thiếu Nhi 1/6/2024 vừa qua, Xưởng tranh tô màu Mamoon Vietnam tham gia tổ chức sự kiện “Ngày hội Sắc màu” với hoạt động tổ chức tô màu cho các bé và triển lãm kỷ lục Bức tranh Tô màu khổng lồ được hoàn thành bởi nhiều người nhất tại trung tâm mua sắm Crescent Mall Quận 7.

Triển lãm Bức tranh Tô màu khổng lồ được hoàn thành bởi nhiều người nhất do Mamoon Vietnam vừa tiến hành trong chuỗi hoạt động workshop tô màu “Nhích vô mình tô” vừa qua tại sự kiện “Ngày hội Sắc màu”, Tầng trệt, Trung tâm mua sắm Crescent Mall, Quận 7 cùng các hoạt động vui chơi giải trí khác cho các bé khi cùng gia đình tới đây. Rất nhiều khách tham qua đã cùng góp sức để hoàn thiện Bức tranh tô màu khổng lồ của Mamoon Vietnam, ghi dấu và lưu giữ kỷ niệm đặc biệt này nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi.

Bức tường tô màu khổng lồ với kích thước 8mx2m mang chủ đề Tôn vinh văn hóa Việt Nam, minh họa các nét văn hóa đặc trưng quen thuộc như Làng nước mắm, Xứ sở Cà phê, Mùa len trâu, Sài Gòn xưa, Ẩm thực Hà Nội… sẽ được trưng bày tự do để các gia đình “chung tay hoàn thành” trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện. Khi tham gia tô màu tranh khổng lồ, các gia đình sẽ nhận được các phần quà may mắn từ Mamoon Vietnam. Các “họa sĩ nhí” và cha mẹ rất hào hứng tham gia tô màu. Điều đặc biệt của chương trình là bức tranh được hoàn thiện bởi rất nhiều gia đình, mỗi người tô một chút, người thì sáng tạo thêm vài nét vẽ, người tô sau trang trí thêm cho người tô trước. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các gia đình có những giờ phút gắn kết đặc biệt, nơi mà bé cùng cha mẹ, thậm chí cả ông bà cũng ngồi tô màu những bức tranh sặc sỡ.

Khi thực hiện ý tưởng về Tranh tô màu khổ lớn mang chủ đề Văn hóa Việt, chị Dương Ngọc Nam Dung – Nhà sáng lập của Mamoon Vietnam chia sẻ: 
"Tôi xa quê hương từ rất nhỏ, do đó kiến thức của tôi về đất nước và thời gian bên người thân cũng hạn chế. Bây giờ, khi đã làm mẹ của 4 đứa trẻ, tôi khát khao tạo ra những sản phẩm mang ý nghĩa sâu sắc có thể ghi lại kỷ niệm gia đình đẹp đẽ. Các tác phẩm tranh tô màu của Mamoon Vietnam không chỉ đơn thuần làm ra tranh tô màu để giải trí mà còn mang trong đó nhiều cảm xúc và ước mơ. Qua việc tìm hiểu về văn hóa Việt Nam trong quá trình lên ý tưởng, tôi đã bị ấn tượng bởi sự phong phú, giàu đẹp của văn hóa cổ truyền; và tôi muốn mọi trẻ em đều có cơ hội hiểu biết về nguồn gốc và văn hóa của mình. Dự án tranh tô màu của tôi được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, nhằm nuôi dưỡng tính sáng tạo, cùng lúc với tình yêu lịch sử và văn hóa cho những chồi non của đất nước mình".

Để hiện thực hóa ước mơ lan tỏa tình yêu với nền văn hóa trù phú của Việt Nam, Mamoon Vietnam giữ vững mục tiêu làm tranh tô màu một cách nghiêm túc, chỉn chu như một món đồ chơi mang giá trị giáo dục và sáng tạo, mang tới những trải nghiệm thú vị cho mọi người. Sản phẩm trang tô màu sử dụng sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao, độ trắng thấp phù hợp với thị lực của trẻ nhỏ; có chứng nhận FSC thân thiện với môi trường và phát triển bền vững, độ dày vừa phải phù hợp với nhiều loại màu khác nhau. Bao bọc bên ngoài tranh là một ống giấy rất chắc chắn, có nắp 2 đầu để tranh luôn được giữ gìn một cách tốt nhất và tiện lợi để mang đi theo đến bất cứ đâu.

Mamoon Vietnam hoạt động và tổ chức các sự kiện với mong muốn nhỏ bé sẽ trở thành sợi dây kéo mọi người lại gần hơn, tôn vinh văn hóa của đất nước và những giá trị gần gũi xung quanh ta. Tranh của Mamoon có kích cỡ thật to (khổ A1) để chúng ta còn “giúp nhau một tay” mà hoàn thành, dành thời gian để vừa vui vẻ tô màu, vừa kể lại những câu chuyện văn hóa trong tranh. Tham khảo tại www.mamoon.vn

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.