MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khám phá Nha Trang thông qua các hoạt động quảng bá văn hóa du lịch

Thuộc khuôn khổ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã có những hoạt động ý nghĩa tại Nha Trang – nơi diễn ra vòng bán kết, chung kết cuộc thi.

Sau Bảo Lộc và Đà Lạt, Nha Trang là điểm dừng chân tiếp theo của các thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tại đây, các thí sinh sẽ tham gia vào các hoạt động bên lề, các phần thi phụ trước khi bước vào các đêm thi quan trọng. Lưu trú ở Diamond Bay Condotel Resort, Top 45 thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị trong thời gian diễn ra vòng bán kết, chung kết. Với dịch vụ, tiện nghi hiện đại, đây là địa điểm lý tưởng giúp các thí sinh có khoảng thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức sau những bài tập chuẩn bị bán kết, chung kết đầy căng thẳng.

Nằm trong hoạt động quảng bá văn hóa du lịch của Nha Trang, Top 45 thí sinh được tham quan, ghé thăm các địa danh nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp như Hòn Chồng, Tháp Bà, Tháp Trầm Hương… Bên cạnh việc tham quan, các thí sinh còn được tìm hiểu văn hóa truyền thống và khám phá nét đẹp Nha Trang, tạo động lực và tinh thần cho những vòng thi sắp tới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cùng với hoạt động tham quan, một trong những hoạt động không thể thiếu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là hoạt động xã hội cộng đồng. Cụ thể, Top 45 thí sinh có chuyến thiện nguyện tại chùa Thanh Sơn (Xã Hải Đông, TP Cam Ranh) và trường tiểu học Vĩnh Phương 2 (Xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang). Với sự đồng hành của Vifon, Trend Smile, dược phẩm Hoa Linh, các thí sinh và ban tổ chức cuộc thi đã trao tặng phần quà gồm thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết cho các em học sinh, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chùa Thanh Sơn cũng chính là địa điểm quen thuộc mà tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thường xuyên ghé thăm. Tại đây hiện đang nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa. Sự xuất hiện của Top 45 thí sinh mang đến không khí náo nhiệt, tươi vui nhưng vô cùng ấm áp của tình người, những câu chuyện được sẻ chia, những nụ cười là điều đọng lại trong lòng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Còn tại trường tiểu học Vĩnh Phương 2, các thí sinh được giao lưu, sinh hoạt cùng các em học sinh. Nhiều em nhỏ đã bày tỏ ước mơ được trở thành hoa hậu và vô cùng ái mộ các chị trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Kết thúc chuyến đi, các thí sinh đã chiêm nghiệm được nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống, qua đó thêm yêu thương cộng đồng và góp phần lan tỏa giá trị nhân văn đến mọi người. Đây là hoạt động đồng hành quen thuộc diễn ra vào hàng năm của tổ chức HHHV nói chung và cuộc thi HHHVVN nói riêng. Trước đó, tại chương trình Miss Universe Star Night, các thí sinh HHHVVN đã quyên góp được số tiền hơn 1 tỷ đồng cho quỹ từ thiện. BTC HHHVVN tập trung nhiều vào các hoạt động xã hội, gắn kết cộng đồng thông qua các chương trình thăm hỏi, trao quà tặng, hướng đến đối tượng là người dân nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt tập trung đến trẻ em phụ nữ và người già neo đơn. Các hoạt động diễn ra trải dài trên nhiều tỉnh thành đất nước, như Bảo Lộc, Lâm Đồng, Long An, Nha Trang...

Ngoài ra, Top 45 thí sinh còn được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ và thăm các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng cuộc thi như Nha Trang Center, Diamond Bay Hotel, Nam A Bank, Đôi Dép – Không thể thiếu nhau và tham quan showroom Long Beach Pearl – đơn vị chế tác vương miện cuộc thi.

Hiện, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tham gia các hoạt động tại Nha Trang và chuẩn bị tham gia phần thi Người đẹp Biển (04/12), bước vào đêm bán kết (03/12), chung kết (07/12). Ngày 01/12 sẽ diễn ra họp báo trước bán kết, chung kết và công bố vương miện mới của cuộc thi.

Tổng đài 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019. Ngoài ra, khán giả còn có thể đặt vé qua hệ thống VinID – đối tác phân phối bán vé online chính thức cho đêm bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bắt đầu mở cổng bán vé từ ngày 05/11/2019.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể đặt vé xem đêm Bán Kết (3/12/2019) và đêm Chung Kết (7/12/2019) qua website Hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.017.840/ 0902.595.980 để được tư vấn chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.