MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tiếp tục lộ diện những thí sinh ấn tượng tại cuộc thi Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ chính thức diễn ra

Tại cuộc thi “You Can Do It – Universe Online”, hàng loạt thí sinh ấn tượng xuất hiện ghi điểm mạnh với khán giả, trong đó phải kể đến dàn thí sinh trở lại từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, các cuộc thi sắc đẹp khác tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi Online để thể hiện bản thân, đúng với tiêu chí Brave Heart – Trái tim dũng cảm.

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi “You Can Do It – Universe Online” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh và khán giả. Là một hoạt động độc lập đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cuộc thi tạo cơ hội để các thí sinh thử sức mình, cũng như trải nghiệm bản thân, khẳng định sự tự tin, bản lĩnh trước công chúng và tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hàng loạt thí sinh ấn tượng xuất hiện ghi danh tại cuộc thi ảnh Online, trong đó phải kể đến dàn thí sinh trở lại từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nguyễn Thị Anh - Top 15 HHHVVN 2017 quyết tâm một lần nữa chinh phục cuộc thi Online với sự lột xác toàn diện từ hình thể cho đến kỹ năng. Có lợi thế với chiều cao 1m83, trong 2 năm qua Nguyễn Thị Anh dồn sức cho việc rèn luyện hình thể với số đo 88-63-96. Sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện sinh sống và học tập ở Nga, trở ngại lớn nhất của Nguyễn Thị Anh chính là phần giao tiếp vì vốn tiếng Việt còn hạn chế. Tuy nhiên, cô đã khắc phục những thiếu sót này, hoàn thiện bản thân từng ngày. Nguyễn Thị Anh tiết lộ, sau cuộc thi ảnh Online, cô sẽ chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Lê Thu Trang – Top 10 HHHVVN 2017 tham gia cuộc thi Online bằng tinh thần của một chiến binh và dành tâm huyết cho lần trở lại này. Sau cuộc thi HHHVVN 2017, cô không vội tham gia showbiz mà dồn sức cho việc tập luyện, chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thu Trang hiện đang là Đại sứ dự án Quyền của em - dự án đảm bảo quyền trẻ em và tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS. Cao 1m75, Thu Trang sở hữu vóc dáng quyến rũ với số đo 85-60-95.

Trần Thị Kim Vàng đến từ Long An mang đến cuộc thi Online câu chuyện về nghị lực vượt khó và hiếu học. Khi còn nhỏ, cô phải đi bán vé số để kiếm tiền phụ giúp gia đình và trang trải chi phí sinh hoạt. Kim Vàng được đến trường nhờ vào trợ cấp học phí của nhà nước dành cho những hộ gia đình nghèo. Danh hiệu học sinh khá giỏi 12 năm liền là tất cả nỗ lực của cô và là niềm tự hào của gia đình. Hiện Kim Vàng đang kinh doanh tự do và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

Huỳnh Thị Kim Thùy – Một nhan sắc khác đến từ Long An cũng là một trong những thí sinh của HHHVVN 2017. Tích lũy kinh nghiệm từ cuộc thi trước, Kim Thùy đã tập trung trau dồi bản thân về hình thể, kiến thức, kỹ năng. Kim Thuỳ muốn mang đến cuộc thi một hình ảnh mới, hoàn toàn trưởng thành cả trong suy nghĩ lẫn hành động. Cô cao 1m70, số đo 85-62-90.

Bên cạnh đó, hàng loạt thí sinh đến từ những cuộc thi sắc đẹp khác cũng nhanh chóng đăng ký thi “You Can Do It – Universe Online” để tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giúp cuộc thi trở nên sôi động hẳn lên.

Phạm Thi Anh Thư, cao 1m75 đến từ Hà Nội là thí sinh nhận được nhiều ủng hộ của khán giả, bởi lợi thế về sức trẻ, kỹ năng và gương mặt sáng. Có tuổi thơ không êm đềm, bố mẹ ly hôn, từ nhỏ Anh Thư đã sớm tự lập, có tinh thần vượt khó và tự tin thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh doanh công nghệ Hà Nội, Anh Thư đặt mục tiêu chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cuộc thi Online này là bước đệm thử sức để Anh Thư sẵn sàng cho những thử thách sắp tới. Cô có số đo hình thể lý tưởng 86-61-92.

Trần Thị Dung, năm nay 19 tuổi đến từ Bắc Ninh gây ấn tượng không kém với chiều cao 1m75 và số đo 81-62-96. Hiện đang học chuyên ngành sư phạm tại Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, cô giáo trẻ tương lai mang nhiều hoài bão cho hành trình mang chữ đến với trẻ em nghèo vùng cao gặp nhiều khó khăn. Cô hy vọng cuộc thi sẽ giúp mình thực hiện được ước mơ giúp đỡ cộng đồng, thông qua các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi cùng thông điệp ý nghĩa được lan tỏa.

Đỗ Thị Thu Huyền đến từ Hưng Yên, năm nay 25 tuổi nhưng cô khẳng định tuổi tác không phải là rào cản cho những ước mơ. Cô quan niệm "Thanh xuân là thứ quý giá và tôi sẽ cố gắng để giữ lại kỷ niệm đẹp nhất của thanh xuân”. Cao 1m70, Thu Huyền được nhiều khán giả ví von là bản sao của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền bởi đường nét thanh tú trên gương mặt và nụ cười duyên dạng rỡ.

Một vài thí sinh khác như Kim Trà My (sinh năm 2000, đến từ Hưng Yên), Phạm Ngọc Bảo Ngân (sinh năm 1999, đến từ TPHCM) cũng muốn thử sức mình ở cuộc thi “You Can Do It – Universe Online” nhằm thay đổi bản thân, trưởng thành hơn và có nhiều trải nghiệm ý nghĩa trong cuộc sống.

Song hành với cuộc thi Online, chuỗi chương trình “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” cũng thu hút sự quan tâm của thí sinh và khán giả bởi sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời là những người uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh có thể trực tiếp nộp hồ sơ dự thi và nhận được sự giải đáp thắc mắc ngay tại địa điểm diễn ra hoạt động tuyển sinh.

Điểm đến tiếp theo của Brave Tour sẽ được diễn ra tại Hà Nội ngày 17/08 với sự tham gia của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Võ Hoàng Yến, Tiêu Ngọc Linh – Top 5 HHHVVN 2017, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Ngọc Anh – Người đẹp Thân Thiện, Top 10 HHHVVN 2017, Ngọc Nữ - Người đẹp Ảnh, Top 10 HHHVVN 2017...

Thông tin cuộc thi ảnh “You Can Do It – Universe Online”

Cuộc thi ảnh “You can do it – Universe Online” là một hoạt động độc lập đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tạo cơ hội để các thí sinh thử sức mình, cũng như trải nghiệm bản thân, khẳng định sự tự tin, bản lĩnh trước công chúng và tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cuộc thi đang tiếp tục nhận hồ sơ đến hết ngày 10/09/2019. Đăng ký dự thi cuộc thi ảnh Online tại: http://bit.ly/2Uwj4a5

Kết quả cuộc thi “You can do it – Universe Online” không ảnh hưởng đến kết quả chung của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại webstie: www.hoahauhoanvuvietnam.com và hotline 0904 130 130.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới

Thông tin về chương trình “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm”

“Brave Tour” là chuỗi hoạt động đặc biệt đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thực hiện trên 04 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk. Bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự tham gia của các Á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các khách mời là chuyên gia, cố vấn uy tín thuộc lĩnh vực thời trang – sắc đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh có thể trực tiếp nộp hồ sơ dự thi và nhận được sự giải đáp thắc mắc ngay tại địa điểm diễn ra hoạt động tuyển sinh.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.